เป็นชู้ไม่รู้ตัว! 4 ทางออกให้ชีวิต เมื่อตกเป็นกิ๊กไม่ได้ตั้งใจ!!

อ่าน 7,098

อะไรก็ไม่เศร้าเท่าการที่คบกับแฟนมาเนิ่นนาน คิดว่าเราเป็นตัวจริงของกันและกันแน่นอน แต่อยู่ๆ ก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่า เขามีแฟนมาก่อนแล้ว และคบซ้อนกับเรามาโดยตลอด เอ้า กลายเป็นกิ๊กซะแล้วหรือนี่! มันเป็นอะไรที่ช็อคและจุกอกจนพูดไม่ออกเลยใช่มั้ยล่ะคะ แล้วทีนี้จะทำยังไงต่อไปดีกับชีวิต GangBeauty ขอยื่นคำขาดเลยว่า ต้องตัดใจ! ค่ะ รู้ว่ามันไม่ง่าย แต่วันนี้เรามาช่วยแล้ว กับ 4 ทางออกให้ชีวิต เมื่อตกเป็นกิ๊กไม่ได้ตั้งใจ!! มาดูกันว่าต้องทำยังไงถึงจะหลุดพ้น!

1.ให้คิดว่าผู้ชายคนนี้คือความซวย ที่คุณไม่ควรเข้าใกล้อีก

เขาคือผู้ชายห่วยๆ คนหนึ่งที่เข้ามาทำให้ชีวิตคุณพังทลาย ไม่เจริญก้าวหน้า ต้องตกเป็นรอง ให้คนชี้หน้าด่าว่าเป็นเมียน้อย ทำให้คุณกลายเป็นบาปโดยไม่รู้ตัว แถมเขายังโกหกไปทั่วทั้งคุณแล้วก็แฟนของเขาด้วย ผู้ชายอันตรายแบบนี้เปรียบเสมือนเป็นตัวซวยค่ะ สาธุอย่าให้ได้เจอกันอีกจะดีที่สุด

2.เขาไม่ได้เลือกคุณเป็นตัวจริง คุณก็ต้องไม่เลือกเขาเหมือนกัน

ถ้าคุยกับเขาอย่างจริงจังแล้วเขายังลังเล เลือกใครไม่ได้ ด้วยการอ้างเหตุผลสารพัดสารเพให้คุณเห็นใจ ก็อย่าได้ไปใจอ่อนให้เขาค่ะ เพราะคำตอบก็คือ เขาจะให้คุณเป็นกิ๊กอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แบบไม่มีที่สิ้นสุด เขาเพียงแต่คนเห็นแก่ตัวคนหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้รักคุณจริงสักนิด เรื่องอะไรเราจะต้องไปง้อขอความรักจากคนอย่างเขาด้วย จริงมั้ยล่ะคะ

3.คุณไม่มีทางมีความสุขกับสถานะนี้

อย่าได้หลอกตัวเองกับความสุขอันน้อยนิดที่มีเพียงชั่วครั้งชั่วคราว อย่าคิดว่าอย่างน้อยมันก็มีความสุขที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก เพราะสุดท้าย คุณก็ต้องมาร้องไห้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่ดี ตัดใจซะตั้งแต่ตอนนี้ แล้วไปเริ่มชีวิตใหม่เลยดีกว่า

4.ตัดให้ขาด ปิดทุกช่องทาง แล้วไปพึ่งคนที่รักเรา

แน่นอนว่าผู้ชายเห็นแก่ตัวพรรค์นั้นเขาจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้คุณยอมรับสถานะนี้ พยายามตื้อ พยายามง้อ บอกว่ารักเรามาก ขาดเราไม่ได้ แต่ลองท้าให้มาเลือกเราสิ ก็ไม่เอา ด้วยความที่คุณรักเขา คุณจึงมีสิทธิที่จะใจอ่อนได้ง่าย เพราะฉะนั้นต้องปิดทุกช่องทางการสื่อสารของคุณกับเขา แล้วไปอยู่กับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือให้ธรรมะเยียวหัวใจดีกว่าค่ะ

เพราะไม่มีใครหรอกที่อยากตกเป็นมือที่สาม แต่เมื่อเป็นแล้วก้ต้องตั้งสติและคิดให้ได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องถูกต้อง ยังไงความรักนี้ก็ไม่ใช่รักแท้ ให้โอกาสตัวเองได้พบกับคนที่เขายกให้คุณเป้นตัวจริง น่าภูมิใจกว่าเยอะค่ะ สู้ๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่