6 รักษาสิวในเซเว่น 2024 ลดสิว ผิวใส งบน้อยก็สวยได้

อ่าน 9,392

สาวกของถูกและดีเชิญทางนี้เลยค่า วันนี้ GangBeauty  มีไอเท็มเด็ดเป็นครีมรักษาสิว ช่วยให้ผิวหน้าใส และช่วยบำรุงผิวหน้าแบบจัดเต็มมาฝาก ที่สำคัญหาซื้อง่ายๆมากๆ ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 เพราะเรื่องผิวหน้าต้องเอาใจใส่อย่าสม่ำเสมอ แต่งหน้าสวยแล้ว ก้ต้องล้างหน้าให้สะอาด ไม่งั้นสิวได้ขึ้นเต็มหนาแน่นอน ที่สำคัยเจ้าสิวทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ ไม่เคยปราณีหน้าเราเลย ฉะนั้นเป็นสิวแล้วต้องรีบรักษานะคะ ไม่ถึงกับต้องพบหมอก้ได้ เพราะปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากมายที่ช่วยรักษาสิวให้หายเร็วขึ้น แถมยังปลอดภัยหายห่วง เหมือนอย่างวันนี้ที่เรามีมาแนะนำค่ะ กับ 6 ไอเท็มรักษาสิวราคาถูกและดีในเซเว่น ลดสิว ผิวใส งบน้อยก็สวยได้ ! พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

1. RJK Real Joy Black Gel Face Pack ราคา 49 บาท

สาวๆ ที่มีสิวเสี้ยนเยอะ อยากกำจัดให้หมดไป แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เป็นมาส์กลอกสิวเสี้ยน โคลนจากถ่านภูเขาไฟเกาะเจจู ใช้แล้วช่วยกระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวเสี้ยน และสิวอุดตันด้วย เพียงทาตัวนี้ทิ้งไว้ที่จมูก 15 นาทีแล้วลอกออกค่ะ บอกเลยสิวเสี้ยนหลุดกระจายถอนรากถอนโคนสุดๆ เลยค่า

2. Burnova Aloe Vera Gel ราคา 60 บาท

เจลว่านหางจระเข้ ถูกและดี ใครเป็นผื่น สิวผด สิวอักเสบ รอยแดง รอยดำ หรือผิวไหม้ ทาตัวนี้รับรองหายเกลี้ยง ใครไม่มีสิวก็ใช้ได้เหมือนกันนะ เพราะตัวนี้ช่วยบำรุงผิวหน้าได้ดีมาก ให้ความชุ่มชื้นกับผิว รับรองหน้านุ่มเด้งแน่นอนค่ะ

3. Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel ราคา 95 บาท

เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะตัวนี้ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว เนื่องจากมีส่วนผสมของ Salicylic Acid ซึ่งเป็นตัวยาที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ลดปัญหาสิวได้ดีเลยทีเดียว

4. BK+ Acne Mask ราคา 49 บาท

มาส์กตัวนี้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน หรือสิวหัวหนอง ทาทิ้งไว้ ตื่นเช้ามาสิวยุบ! และที่สำคัญสาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม แถมมาสก์เป็นประจำจะช่วยทำให้หน้าใสขึ้นด้วยนะคะ

5. Smooth E Cream ราคา 104 บาท

ครีมทาหน้าในตำนาน ช่วยทั้งเรื่องความชุ่มชื่น และรอยสิว ดีงามมาตั้งแต่รุ่นแม่จนึงรุ่นปัจจุบัน ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Aloe Vera จึงช่วยลดการอักเสบของสิวและแผลต่างๆ ได้ดี ใช้แล้วรอยสิว รอยแผลเป็นจางลงอย่างเห็นได้ชัด จะทาแค่ตรงรอยสิว หัวสิว หรือจะทาทั้งหน้าก็ได้เช่นกันค่า

6. Tony Moly Tomatox Magic White Massage Pack ราคา 19 บาท

มาส์กนวดหน้าอันเลื่องชื่อ ไอเท็มเด็ดประจำเซเว่นอีกหนึ่งตัวหากใครไม่อยากซื้อแบบกระปุก ซื้อแบบซองมาใช้ก่อนก็ได้นะคะ พกสะดวก ใช้ง่าย มีสารสกัดจากมะเขือเทศช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น เวลามาส์กก็ค่อยๆ นวดครีมให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ 5-10 นาที จากนั้นเช็ดออกด้วยน้ำอุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีเยี่ยม ใช้เป็นประจำ รับรองหน้าใส ไร้สิว

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 6 ไอเท็มรักษาสิวที่เรานำมาฝาก มีปัญหาสิวด้านไหนลองซื้อมาใช้ดูนะคะ เจ้าสิวทั้งหลายจะได้หายไปจากใบหน้าเราค่ะ หาซื้อง่ายแถมราคาสบายกระเป๋าจ้า....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่