7 เคล็ดลับทำรักให้กลับมาหวานกิ๊ก สะกดใจแฟนให้หลงคุณหนักอีกครั้ง!!

อ่าน 4,122

มาเร็วจ้า.. ใครที่คบกับแฟนมานาน หรือรู้สึกว่าความรักเริ่มจะจืดจางลงไปทุกที วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้ความรักของคุณกลับมาสดใส หวานกิ๊กสะกิดใจอีกครั้ง เรียกได้ว่าแฟนกลับมารัก กลับมาหลงคุณหนักมากว่าเดิมอี๊ก!!

1. มีนิสัยขี้อ้อนเหมือนเด็ก

แต่อย่ามีความคิดเป็นเด็กๆ เด็ดขาดนะจ๊ะ คุณลองหากิจกรรมที่เล่นกับแฟนน่ารักๆ เล่นไป อ้อนไป หยอดคำหวานไป ช่วยให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกัน แถมยังย้อนความรู้สึกในวันวานให้หวนกลับมาเหมือนวันแรกที่จีบกัน

2. ออกเดตกันบ้าง

สำหรับคู่รักที่คบกันมานานแล้ว เรื่องของการทำกิจกรรมนอกบ้านก็คงลดน้อยลงไปด้วย ดังนั้นคุณต้องหาโอกาสกระชับความสัมพันธ์ที่หวานซึ้งอีกครั้ง โดยการออกไปทานอาหารร้านโปรด หรือดูหนังโรแมนติกสักเรื่องด้วยกัน

3. ใช้ภาษากายบอกรัก

เรื่องบนเตียงก็มีส่วนที่ส่งผลให้ความรักตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น ฉะนั้นอย่ามองข้ามเรื่องนี้ไปนะ ซึ่งคุณอาจจะหาเทคนิคใหม่ๆ มาใช้ดูบ้าง หรือการเปลี่ยนสีผ้าปูที่นอน การใส่ชุดนอนบางๆ ก็ช่วยได้

4. สร้างความโรแมนติกในบ้าน

บางทีอาจไม่จำเป็นต้องออกไปข้างนอกก็ได้ หากไม่สะดวกก็จัดที่บ้านให้โรแมนติกซะเลย โดยการแอบเซอร์ไพส์เล็กๆ ในวันสำคัญ หรือบิ้วต์บรรยากาศด้วยการนั่งทานข้าวไป เปิดเพลงคลอเบาๆ ไปด้วย จากนั้นก็ชวนกันพูดถึงความรักดีๆ ในครั้งเก่า

5. ทำกิจกรรมร่วมกัน

กิจกรรมในที่นี่หมายถึงกิจกรรมที่อีกฝ่ายชอบ ซึ่งวิธีนี้คุณอาจต้องแฝงตัวเข้าไปเป็นตัวหนึ่งในชีวิตเขา ทำให้เขารู้สึกว่าคุณชอบในสิ่งที่เขาเป็น และมันจะส่งผลให้เขาอยู่กับคุณด้วยความสบายใจจากนั้นก็หาโอกาสกระชับความสัมพันธืได้ไม่ยาก

6. ออกไปท่องโลกกันสองคน

การออกไปท่องเที่ยวกันสองคน มันช่วยให้คุณทั้งคู่ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่ เช่น การไปพักผ่อนต่างจังหวัด อย่างการกางเต๊นท์นอนก็โรแมนติกไม่เบาเลย

7. ชื่นชมในความดีของเขา

อย่างที่บอกไปว่าผู้ชายชอบผู้หญิงอ้อนเก่ง เอาใจเก่ง ฉะนั้น จงงัดไม้เด็ดของผู้หญิงออกมาใช้ซะ เมื่อเขาทำดีหรือทำให้คุณพึงพอใจ ก็จงพูดชมเขาออกมาด้วยความจริงใจ ประมาณว่า "ฉันภูมิใจในตัวคุณนะคะ"

และนี่คือเคล็ดลับง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตคู่ของตัวเองที่กำลังจืดชืด ให้กลับมาหวานกิ๊กเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ ได้แล้วล่ะ ยังไงก็ต้องดูพฤติกรรมของแฟนคุณด้วยนะ ว่าเขาชอบแบบไหน จากนั้นก็จัดไปให้เต็มเหนี่ยว

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่