ฮิตมาก! ไอเท็มเด็ดผิวขาวในเซเว่น ตัวช่วยที่จะทำให้ผิวขาวใสขึ้น

อ่าน 7,485

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวไทยหลายๆคนอยากมีผิวขาวใส ยิ่งเป็นสาวๆวัยรุ่น วัยกำลังโต น้องๆมัธยม มหาลัยฯ ยิ่งเป็นวัยที่อยากขาว อยากสวย จึงสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวของตนให้ขาวใสขึ้นต่างๆ บางคนอยากขาวไวในระยะเวลาสั้นก็อาจจะไปซื้อครีมที่มีส่วนผสมของสารปรอทที่ช่วยให้ขาวไว แต่เป็นอันตรายต่อผิวและร่างกายเป็นอย่างมาก!

ดังนั้น Gangbeauty เลยมีไอเท็มเด็ดผิวขาวในเซเว่น มาแนะนำค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ 5 อย่างที่จะทำให้ผิวขาวใสขึ้นได้อย่างปลอดภัย และ ประหยัด เพราะเป็นของที่หาซื้อได้อย่างง่ายๆเลยค่ะ ที่ 7-11 ใกล้บ้านของทุกสาวๆ นั่นเอง...อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าของที่จะมาแนะนำทั้งหมดจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ..

1. น้ำมะเขือเทศดอยคำ

ผลิตภัณฑ์อย่างแรกที่จะต้องพูดถึงอย่างแน่นอนก็คือ น้ำมะเขือเทศดอยคำ ตัวนี้ฮิตมากๆสำหรับใครที่อยากมีผิวพรรณที่ขาวกระจ่างใสขึ้น เพราะนอกจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ส่วนผสมในน้ำมะเขือเทศดอยคำยังช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้นได้อีกด้วย

2. PRESS AND SHAKE COLLAGEN.C

มาต่อกันที่คอลลาเจน ตัวนี้มีส่วนประกอบของวิตตามินซี ไลโคปีน และไม่มีน้ำตาล จึงเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณที่ดี และ ผิวขาวใส และขอแนะนำว่าใครที่ติดความหวานของน้ำอัดลม ให้หันมากินตัวนี้แทนดีกว่าค่ะเพราะไม่มีน้ำตาลแต่ให้หวานที่ทดแทนกันได้ มีประโยชน์กว่าด้วย แถมรูปแบบทันสมัย พกพาง่าย กินง่าย รสชาติดีอีกด้วย

3. Cathy Doll Berry Yogurt Peeling Gel

เจลขัดผิวหน้า เพื่อผลัดเซลล์ผิวก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างง่ายดาย สูตรอ่อนโยน โยเกิร์ตสตอเบอรี่ + กลูต้าเข้มข้น เผยผิวใหม่ เรียบเนียน ให้ผิวกระจ่างใสนุ่มลื่น สามารถใช้ขัดเครื่องสําอางออกได้ ขจัดความหมองคล้ำและผิวหน้าหยาบกร้าน ให้หมดไปทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอ่อนนุ่มอมชมพูปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่ระคายเคือง ใช้แล้วผิวนุ่มขึ้นอย่างรู้สึกได้

4. Cathy Doll Gold Pearl Powder Mask

ผงมาส์กหน้าลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิว ที่เสื่อมสภาพควบคุมความมัน ด้วยผงทองคำเนื้อละเอียดเกรด A จากเกาหลี เพิ่มผงไข่มุกและคอลลาเจนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวหน้าพร้อมบำรุงผิวหน้าให้ ขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน และลดเลือนริ้วรอยเพิ่มความตึงกระชับให้ผิวหน้ากลับมาเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง ฟื้นฟูบำรุงผิวหมองคล้ำไม่สดใสด้วยคุณค่าของวิตามินC และ Fruit Extract เข้มข้น ช่วยลดเลือนฝ้าแดด กระแดดให้ค่อยๆจางลง จรุงผิวหน้ากระจ่างใสเปล่งประกาย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

5. Nami Magic White 1-Step Wow CC Cream

ปกปิดจุดด่างดำ รอยดำจากสิวและริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่วอก หน้าไม่มันระหว่างวัน ช่วยเตรียมผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน เมคอัพติดทนนานมากขึ้น กันแสงแดดจากรังสี UVA&UVB บำรุงผิวด้วยนวัตกรรม Speed White Complex ในการปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นจากประเทศเกาหลี  มีวิตามินบี 3 วิตามินซี กลูต้าไธโอน และซาบิไวท์ ตรงเข้าทำงานยังเซลล์ผิวหมองคล้ำ และคุณสมบัติพิเศษ ช่วยนำพาสารสำคัญซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส มีออร่าขึ้นจากภายใน ผิวอมชมพู ฟริ้งทันใจตามสไตล์เกาหลี

ของดีทั้ง 5 อย่างนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มยอดฮิตที่หลายๆคนต่างบอกต่อ และ มีการทำรีวิว ว่าสามารถช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้ ดังนั้นถ้าใครอยากมีผิวพรรณที่ดูสุขภาพดี เปลั่งปลั่งแบบนี้ ต้องรีบออกไปเซเว่น เพื่อซื้อมาลองใช้แล้วค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่