ทำอยู่หรือเปล่า?? 7 เรื่องเล็กๆ แต่ถ้าทำคุณกำลังนอกใจแฟน!!

อ่าน 3,960

    เวลาที่เราต่างตกลงกันที่จะใช้สถานะว่าแฟน หรือคนรัก แน่นอนว่าเราก็ต้องหวังว่าจะรักกันตลอดไป คนนี้คงเป็นคนสุดท้ายของชีวิตอะไรประมาณนี้

        แต่ก็นั้นแหละ เวลาเปลี่ยนอะไรๆก็เปลี่ยนแม้ วันนั้นอาจจะรักกันแทบจะกลืนกิน วันนี้อาจจะรู้สึกเฉยๆกันก็เป็นไปได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเรื่องเล็กๆ 7 เรื่องที่คุณหรือแฟนของคุณกำลังทำอยู่ มันหมายความว่า "กำลังนอกใจ"

        อะ อะ อย่าเข้าข้างตัวเองเชียวนะว่าไม่เป็นอะไรหรอก นิดเดียวเอง ไอ้คำว่านิดเดียวเนี๊ยแหละน่ากลัว เลิกกันมาแล้วกี่คู่! ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง....

1. ใครถามก็เอาแต่ตอบว่ายังไม่มีแฟน

:เชื่อว่าหลายๆคนเป็นกันสำหรับข้อนี้ ก็รู้แหละว่าตัวเองมีแฟนแต่เวลาเจอเพศตรงข้ามทีไรก็ขอเผลอไผล กิ๊กกั๊ก หยอดนั่นนิด นี่หน่อยให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย แล้วก็มาปลอบใจตัวเองว่า ทำแค่นี้ไม่ได้เรียกว่านอกใจซะหน่อย แต่ความจริงแล้วแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ว่านั่นน่ะแหละ ที่เป็นตัวการ และเป็นสิ่งที่ทำให้เราถลำลึก จนถอนตัวไม่ขึ้น

2. ส่งรูปวาบหวิว

:ถ้ามีกลุ่มเพื่อน หรือคนที่เรากำลังสนใจอยู่ในกลุ่มสนทนา ทางแอพโทรศัพท์ต่างๆ แล้วก็มักจะส่งรูปหากันเป็นประจำ ให้ระวังไว้เลยว่ามันเรียกว่าเริ่มนอกใจแฟนแล้วนะ โอเคถ้ารูปที่คุณส่งมันเป็นรูปคุณกำลังทำหน้าบ้าๆ บอๆ หรือรูปตลกอื่นๆ แต่ถ้าเป็นรูปวาบหวิว หรือที่ดูแล้วไม่ธรรมดา ก็บอกได้เลยว่าสิ่งนี้เข้าข่ายนอกใจแน่นอน

3. หยอดไปทั่ว

:เหมือนจะเป็นคนอารมณ์ดี แต่ไม่ใช่นะคุณ ถ้าจะหยอดใส่ทุกคนขนาดนี้ ลองแฟนของคุณทำบ้างคุณจะรู้สึกยังไง?

4. จูบใครตอนเมา

:ไม่ว่าจะกินเหล้าเมามายอะไรแค่ไหน ถ้าเผลอตัวไม่จูบหรืออ่อยใครเข้าระหว่างนั้น มันก็เข้าข่ายนอกใจไปแล้ว ถ้ามาอ้างว่าทำไปเพราะไม่ได้สติ ก็ขอให้รู้ไว้ ว่านอกใจยังไงก็คือนอกใจ ทางที่ดีก็อย่าเปิดโอกาสให้ตัวเองอยู่ในสถานกาณ์แบบนั้นตั้งแต่แรกจะดีกว่า

5. มีเรื่องปิดบังแฟนของคุณเอง

:ถ้าเกิดเผลอทำอะไรที่เข้าข่ายคำว่า นอกใจ แล้วคุณยิ่งปิดบัง ถ้าแฟนคุณจับได้ละก็อาจกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนกลายเป็นว่าคุณต้องเลิกกันได้นะ ทางที่ดีก็สารภาพผิดไป แล้วปรับปรุงตัวเองใหม่

6. แค่รู้สึกก็ผิดละ

:การนอกใจไม่ได้หมายความถึงการจูบ และสัมผัสกันเท่านั้น แต่แค่คุณคิด และรู้สึกกับอีกฝ่ายก็เข้าข่ายนอกใจแล้ว เพราะความรู้สึกแบบนี้มันมีเอาไว้ในกับแฟนของตัวเองเท่านั้น เมื่อไหร่ที่คิดถึงคนอื่น ยังไงก็เรียกนอกใจ แต่อย่าทำอะไรให้คนอื่นรู้ก็แล้วกัน เรื่องแบบนี้ยังให้อภัยกันได้ ? ยังไงเราก็เป็นมนุษย์ธรรมดา มีชีวิตจิตใจนี่เนอะ

7. ทำในสิ่งที่ตกลงกับแฟนไว้ว่าจะไม่ทำ

:ที่จริงคำว่านอกใจในความหมายของแต่ละคู่อาจไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าลองคุยกับแฟนให้เคลียร์กันไปเลย ว่าแบบนี้ แบบนั้นโอเคมั้ย ถ้าอีกฝ่ายไม่ชอบ เราก็อย่าได้ทำ เช่น การคุยกับแฟนเก่า ติดต่อแฟนเก่า ถึงเราจะไม่ได้คิดอะไร แต่แฟนเราอาจไม่คิดแบบนั้น ลองคิดถึงใจเขาใจเราดูด้วย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่