แจก 5 สูตร ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำแล้วได้ผล ไม่มีเจือปนสารเคมี!

อ่าน 14,852

อายุเริ่มเยอะ ปัญหาผิวก็ยิ่งมากขึ้น เพราะเซลล์ต่างๆ ทำงานเสื่อมสภาพลงไป ดังนั้นสาวๆ จึงต้องหมั่นดุแลรักษาผิวหน้ากันให้ดี และในวันนี้ GangBeauty มีสูตรมาแจก 5 สูตร เป็นสูตรความงามจากธรรมชาติที่สาวๆ ควรทำ สูตรเหล่านี้จะช่วยรักษาฝ้า กระ และจุดด่างดำ หากไม่อยากให้หน้าแย่ไปกว่านี้ รีบทำซะ !

1. สูตรกระเทียม

นำกระเทียมมาฝานให้มีขนาดเท่ากับเม็ดถั่วเขียว จากนั้นนำไปวางไว้บนบริเวณที่เป็นจุดกระ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 6 ชั่วโมง แล้วล้างออกให้สะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรทำซ้ำทุกๆ 3 วันนะคะ

2. สูตรว่านหางจระเข้

นำเอาวุ้นข้างในของว่านหางจระเข้มาปั่นให้ละเอียดแล้วทาบริเวณที่เกิดกระขึ้น หรืออาจใช้เจลว่านหางจระเข้แทนก็จะได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน ทิ้งเอาไว้ประมาณ 5-10 นาที ทำวันละสองครั้งในตอนเช้า และก่อนนอน

3. สูตรใบกะเพราแห้ง

นำใบกะเพราแห้งมาปั่น จนกระทั่งได้ปริมาณประมาณ 3-4 ช้อนโต๊ะ จากนั้นเติมน้ำที่ผ่านการต้มลงไปประมาณ 100 มิลลิลิตร คนให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำไปแช่เย็น จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้มาทาในบริเวณที่เป็นกระวันละ 2 ครั้ง

4. สูตรน้ำมะนาว

นำน้ำมะนาวแต้มบริเวณที่เป็นกระทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก จากนั้นทำการซับใบหน้าให้แห้ง

5. สูตรนมเปรี้ยว

แนะนำให้เลือกใช้นมเปรี้ยวรสธรรมชาติ เนื่องจากมีปริมาณของกรดแลคติกที่สูงมากกว่านมเปรี้ยวรสอื่นๆ จากนั้นนำนมเปรี้ยวแต้มลงไปในบริเวณที่เกิดกระเล็กน้อย ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออก


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่