ระยะสุดท้าย! 7 สัญญาณที่บ่งบอกว่า รักของคุณกำลังจะถึงทางตัน

อ่าน 9,505

ความรักของคู่คุณตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? ยังหวานเหมือนเดิมไหม หรือจืดจางไปตามการเวลา หรือรู้สึกเหมือนเป็นคนเเปลกหน้าที่อยู่ข้างกัน หากคุณกำลังไม่มมั่นใจในความสัมพันธ์ วันนี้ GangBeauty จะพาไปเช็ค 7 สัญญาณที่บ่งบอกว่า ความรักของคุณกำลังจะถึงทางตัน คู่คุณเป็นอยู่ไหม ไปดูเลย

1. ต่างคนต่างอยู่

หากพักหลังมานี้ คุณทั้งคู่เริ่มใช้ชีวิตเเบบของใครของมัน ไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วยกัน คิดหรือทำอะไรโดยไม่ปรึกษากัน เเละบางครั้งคุณก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน เเต่ก็ไม่ได้สนใจ การมีชีวิตเเบบต่างคนต่างอยู่เป็นสัญญาณเเรกของความสัมพันธ์ที่สั่นคลอน

2. รู้สึกน้อยลง

จากที่เมื่อก่อนเวลาทะเลาะกัน คุณจะกระวนกระวายใจอยากจะเคลียร์กันให้รู้เรื่อง เเต่เดี๋ยวนี้กลับไม่มีใครง้อใคร งอนเองหายเอง ไม่ค่อยเเคร์ความรู้สึกกันเหมือนเดิม นี่เเปลว่าความรู้สึกที่คุณมีต่อกันมันน้อยลงหรือเปล่า

3. ความฝันต่างกัน

คุณทั้งคู่มีความฝันหรือจุดมุ่งหมายชีวิตที่ไปกันคนละทิศละทาง เเละก็ไม่มีใครยอมทิ้งความฝันของตัวเอง คุณเข้าใจใช่ไหมว่าวันนึงมันก็ต้องถึงทางเเยก

4. ครอบครัวไม่ปลื้ม

เรื่องภายในครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนใครๆก็รักครอบครัวของตัวเองทั้งนั้นเเหละค่ะ เเต่ถ้าครอบครัวของฝ่ายใดเกิดไม่ปลื้มที่คุณคบกันขึ้นมา ความรักของคุณครั้งนี้ก็เหมือนเจอศึกหนักเเล้ว เเละถ้าคนกลางไม่เข้มเเข็งพอ ก็อาจยอมปล่อยมือเเละเลือกครอบครัวได้ง่ายๆ

5. มีปัญหาเรื่องเงิน

ใครว่าเงินไม่สำคัญ คู่รักหลายคู่ที่ต้องทะเลาะกันเพราะเรื่องเงินทอง ไม่ว่าจะมีน้อยจนเครียด หรือมีมากจนเเบ่งไม่ลงตัว เเต่ถ้ามันทำให้ทะเลาะกันก็ยากที่จะเคลียร์กันได้

6. ห่างเหินเรื่องบนเตียง

การที่คุณทั้งคู่มัวเเต่ยุ่งวุ่นวายกับเรื่องอื่นๆในชีวิต จนไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องบนเตียง อาจทำให้ชีวิตคู่ขาดสีสัน หมดความหวาน และส่อเเววไม่ดีเเล้ว

7. มีมือที่สาม

ปัญหาอื่นอาจพอทนกันไปได้ เเต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ความรักของคุณเริ่มมีช่องว่าง จนมีมือที่สามเข้ามาได้ เเละดูเหมือนว่ามือที่สามจะสร้างความสุขได้มากกว่าเสียด้วย เเบบนี้ก็เตรียมทำใจได้เลยค่ะ

มีพบก็ต้องมีจากเป็นธรรมดาชีวิต อย่ายึดติด ถ้าไปกันไม่ไหว สุดจะยื้อก็ปล่อยไปเถอะค่ะ ดีกว่าทนเจ็บกันไปตลอด

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่