หน้าขาวใสด้วย 7 เซรั่มวิตามินซี 2024 สูตรเข้มข้น ราคาสบายกระเป๋า

อ่าน 12,939

แนะนำ 7 เซรั่มวิตามินซี 2021 ตัวช่วยให้ผิวหน้าขาวใส มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะปัจจุบันผิวหน้าของคุณสาวๆ ต้องพบกับมลภาวะต่างๆ มากมาย ทั้งฝุ่นละอองและควันพิษ ไหนจะแสงแดดและรังสียูวีที่ร้อนแรงทำเอาผิวหน้าแสบไหม้ หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ซึ่งหากจะหาครีมบำรุงผิวหน้าชั้นดีแล้วนั้น ตัวช่วยสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าให้ขาวเปล่งปลั่งสดใส ก็คือการบำรุงด้วย เซรั่มวิตามินซี นั่นเองค่ะ ทั้งนี้เพราะในวิตามินซี มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจน และอิลาสติน มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทั้งยังช่วยกระตุ้นการเพิ่มคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหน้ากระชับเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์

1.Oriental Princess Vit C Boosting Serum

เป็นเซรั่มวิตามินซีที่หลายคนต้องหยิบมารีวิวอย่างแน่นอน Oriental Princess Vit C Boosting Serum บอกเลยว่าตัวนี้เข้มข้นมากจริงๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วใหหลุดออก เน้นช่วยผิวหน้ากระจ่างใส

2.It"s Skin Power 10 Formula VC Effector

เซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น และชาเขียว ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลักษณะของผลิตภัณฑ์ ขวดสีเหลืองสด เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีความเข้มข้น แต่สัมผัสได้ถึงความบางเบาเวลาทาลงบนผิวหน้า เซรั่มจะค่อยๆ ซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

3.Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบาซึมซาบง่าย ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมคุณค่าจากวิตามินซีให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส Sodium Hyaluronate และ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น

4.ยันฮี เซรั่ม วิตซี เซรั่มบำรุงผิวหน้า

เซรั่ม วิต ซี ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ เซรั่มขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เพื่อ 5 ผลลัพธ์ใน 1 เดียว เผยความกระจ่างใสยิ่งกว่าที่เคย ลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำสะสม ผิวชุ่มชื่นอย่างอัศจรรย์ คืนความเอิบอิ่มให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เผยผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ

5.Royal Beauty Collagen Serum+Vit C

เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย ซึมซับรวดเร็ว อุดมด้วยสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสติกใต้ผิวหนังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ทรงคุณค่าด้วยวิตามินซีที่ช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

6.Garnier Dark Spot Corrector

ช่วยลดและป้องกันการเกิดรอยดำหรือDarkSpot ใช้ได้ทุกสภาพผิวหน้ามันหน้าแห้งหน้าเมือกก็ใช้ได้หมด ช่วยให้หน้าขาวใสเจิดสว่างเด้งเปล่งประกาย

7.Skinfood Fresh Juice C Serum

เซรั่มเข้มข้นด้วยวิวัฒนากการเพื่อฟื้นฟูผิวสวยด้วยพลังสารสกัดจาก vitamin A และ C เพื่อผิวเนียนขาว Arbutin เพื่อผิวขาวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ Adenosine, Adenosphere ด้วยวิทยาการ Nano liposome Technology ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่