ลักษณะ "เนื้อคู่" ของผู้หญิง ตามตำราโบราณ!

อ่าน 20,384

โบราณว่าไว้ เนื้อคู่ของเรา มักขึ้นอยู่กับ "บุญหรือกรรม" ที่สร้างไว้ด้วยกันตั้งแต่อดีตชาติ คนที่พบรัก แต่งงาน อยู่ด้วยกันจนแก่จนเฒ่า เชื่อกันว่า เกิดจากผลบุญที่สร้างไว้ด้วยกัน ส่วนคนที่พบรักกัน แต่ต้องเลิกรา หย่าร้าง ก็เป็นเหตุมาจากชาติที่แล้วยังชดใช้กรรมกันยังไม่หมด ทำให้ต้องตามมาเอาคืนในชาติต่อๆไป ทั้งนี้ หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า แล้วเราจะมีวิธีสังเกตเนื้อคู่ของเราอย่างไร?

วันนี้ GangBeauty จะพามาหาคำตอบเองจ้า ตาม "ตำราดูเนื้อคู่" ที่คนสมัยก่อนใช้เลือกคู่ครอง บอกว่า เราสามารถสังเกตได้ง่ายๆ ว่า คนไหนเป็นเนื้อคู่ คบแล้วจะเจริญ จะเคียงคู่อยู่กับเราไปจนตาย โดยดูจากลักษณะนิสัย ท่าทาง บุคลิกดังต่อไปนี้!

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

ผู้หญิงวันนี้จะเจอคนที่เป็นเนื้อคู่หรือเข้าสู่หัวใจของตนเองได้ก็โดยการอยู่ร่วมกัน หรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่ท่านไม่ชอบ สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักท่านชอบกระทำ

ดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลัง อำนาจ เชื่อมั่นได้ว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำท่านได้ ต้องเมียงมองหาคนที่อยู่ในงานที่เกี่ยวกับราชการหรืองานประจำ และงานที่เกี่ยวกับด้านก่อสร้างหรือต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจน ต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง คนรักจะเป็นคนที่มีวิชาความรู้ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

รูปร่างสันทัด แต่หากเตี้ยกว่าท่านจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ ผิวสองสีออกเข้ม ชอบผู้ชายที่แมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ดวงตาคมชัด คิ้วดกเข้ม และหากสูงใหญ่จะพิจารณาเป็นพิเศษ ท่านจะชอบผู้ชายที่อายุมากกว่าท่าน หรือว่าอายุน้อยกว่าเล็กน้อย แต่ความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่กว่า จะเป็นคนที่ตรงสเปคของท่านมาก ไม่ชอบคนพูดมาก พล่ามไร้สาระ หรือว่ากะล่อนจนเกินพอดี

ดวงของท่านจะพบคู่ครองโดยมีทางเลือก หมายถึงท่านอาจจะต้องหนักใจในการตัดสินใจเลือกคนแต่งงานในชีวิตคู่มากกว่าคนอื่นๆ เพราะว่าจะมีการให้เลือก และต่างก็ดีบ้างในบางส่วน และไม่ตรงใจบ้างในบางส่วน ทำให้ท่านลังเลใจ อย่าใช้เวลาลังเลใจมากนัก เพราะว่าเดี๋ยวจะแห้ว ด้วยว่าผู้ชายยุคปัจจุบัน คงจะไม่ยอมให้ตัวเองเป็นตัวเลือกนานมากนักอย่างแน่นอน พบรักแท้มักจะมาจากเพื่อนสนิท หรือว่าญาติผู้ใหญ่เป็นกามเทพแนะนำให้แทบทุกคน

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

ต้องเป็นผู้ชายรูปร่างสูง หรือว่าสันทัด จะตรงกับลักษณะเนื้อคู่แท้ ที่ยอมเดินตามเส้นทางชีวิตของท่านได้ มักเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนหรือว่าโอกาสสำคัญในการทำงาน บางคนรักเมื่อตอนเรียนแล้วแยกทางกันไป แล้วกลับมาพบกันอีกจึงตัดสินใจแต่งงาน สำหรับผู้หญิงเกิดวันอังคารก็มีมากนะ ที่ชอบผู้ชายสะอาด และเป็นคนมีรสนิยมพอสมควร เป็นคนที่ดูดี ไม่ว่าการเจรจาการพูด หรือว่าการแต่งกายก็ตาม หากเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก หากเป็นคนรุ่นเดียวกัน มักจะแตกแยกหย่าร้างกันเพราะว่าอารมณ์แห่งทิฐิในที่สุด

ท่านจะเป็นผู้ที่ชอบผู้ชายที่สามารถนำท่านได้ เพราะโดยนิสัยแล้วท่านเป็นคนชอบอวดเก่ง และไม่ยอมใคร ใครสยบท่านได้ ท่านจะนับถือว่าคนนั้นเป็นฮีโร่ และเป็นคนที่ท่านยอมรับเป็นคนรักแบบเนื้อคู่

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธมักจะมีโอกาสพบความรักหรือว่าคนมารุมจีบหลายคน ให้ท่านเป็นคนเลือก เพราะท่านเป็นคนวางตัวดี มีแต้มมีเกม ทำให้มีคุณค่า เนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธ จะมีลักษณะรูปร่างสูง หรือหากเป็นคนสันทัดก็จะเป็นคนสันทัดแบบลงตัว ต่อไปจะมีพุงเล็กน้อย จึงมีโหงวเฮ้งดี ดวงจะร่ำรวยกัน

เป็นคนชอบผู้ชายไม่พูดมาก ไม่จุกจิก เพราะว่าตัวเองเป็นอยู่แล้ว และไม่ต้องการให้ใครมาบงการตนเองมาก ผู้ชายอายุมากกว่า หรือหากน้อยกว่าในบางกรณีตามดวง ก็เป็นคนอายุน้อยกว่ามากเกินกว่า 3 ปีจึงเป็นเนื้อคู่แท้อยู่ได้ทนทาน หากให้เพ่งมองอย่างชัดเจนฟันธงลงไป ว่าลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธเป็นอย่างนั้น ขอตอบชัดเจนว่า ชอบคนมีสมองและฉลาด มีความเป็นผู้นำ สามารถชี้ทางให้ท่านได้ และเป็นคนที่รูปร่างสูงกว่าตัวท่าน จะพิจารณามากเป็นพิเศษ นิสัยโอบอ้อมอารีหรือไม่จุกจิก จะทำให้ท่านตัดสินใจได้เร็วขึ้นครับ

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

ชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสันทัด จนกระทั่งสูงใหญ่ มีคิ้วเข้ม เป็นคนใบหน้าคม ท่านจะนิยมเป็นพิเศษ หากเป็นคนสุภาพ และมีความโรแมนติกหน่อยจะเข้าข่ายเร็วขึ้น ท่านเป็นคนชอบคนว่องไว ขยัน และมีความคิดความสามารถ ช่วยแก้ปัญหาได้ หากเป็นคนสำออย หรือว่าสำอางเกินไป ไม่ใช่สเปคที่ท่านนิยมแน่นอน คู่ชีวิตของท่านมีโอกาสพบกับคนวัยเดียวกัน แต่หากเขาเป็นคนวัยเดียว อารมณ์เดียวกัน และวุฒิภาวะใกล้กับท่านมาก ก็ไม่ใช่ลักษณะเนื้อคู่ของท่าน เน้นว่าลักษณะเนื้อคู่ของท่าน ต้องมีความคิดเป็นผู้นำ สยบท่านได้ และสามารถทำให้ท่านยอมรับในเหตุผลของเราได้ ไม่ใช่เป็นผู้ตาม นั่นแหละท่านจะสนใจเป็นพิเศษ โดยส่วนมาก ท่านมักจะพบกับผู้ชายอายุมากกว่า หรืออายุน้อยกว่าพอสมควร

เนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี แม้เป็นผู้ชายมาดแมน แต่มีนิสัยอ่อนโยน มีความโรแมนติกบ้าง และเป็นคนขยันต่อสู้ จะจนหรือรวยไม่สำคัญสำหรับท่าน เพราะท่านคิดว่าทุกอย่างมันสมองสองคนสร้างร่วมกันได้เสมอ

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

ท่านเป็นคนมีวิบากกรรมพอสมควรสำหรับเรื่องของความรัก เพราะว่าดาวศุกร์เป็นอริกับ ดาวราหู และดาวเสาร์ ท่านจึงมักจะต้องเสียใจ หรือว่าผิดหวังกับความรัก และเป็นบาดแผลได้โดยง่าย เพราะอารมณ์อ่อนไหว และช่างจดช่างจำ หากพยายามศึกษาธรรมะ หรือว่าใช้สติปัญญา ให้อภัยกับตนเองและผู้อื่นให้มาก ชีวิตแห่งความรักก็จะมีโอกาสพ้นจากวิบากกรรมได้รวดเร็ว และมีความรักที่ไม่เจ็บปวดในชีวิตได้แน่นอน หากท่านจะเลือกใครสักคนเป็นเนื้อคู่ จะต้องดูว่าเขาเป็นคนที่ไม่พูดมาก หรือว่าเป็นคนมีความเป็นสุภาพบุรุษและผู้นำทางความคิดได้ ใจเย็นกว่าท่านเพราะว่าท่านวูบวาบง่าย

ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนรูปร่างสูง หรือว่าสันทัด ไม่เตี้ย เพราะท่านไม่ชอบคนที่เตี้ยกว่าท่าน ผิวค่อนข้างสองสี หรือว่าโทนดำแดง หากขาวก็ไม่ซีดเกินไป สังเกตว่าเป็นคนมีคิ้วดก จะเสริมกับชีวิตคู่ในการสร้างฐานะด้วยกันได้ดีทีเดียว ต้องเลือกผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่กว่าท่าน แต่มีอารมณ์สนุกสนาน ร่าเริงด้วย ขรึมเกินไป ท่านจะไม่ชอบ ยิ่งผู้ชายที่เรียนเก่ง มีความสามารถดี ท่านจะแอบให้คะแนนในหัวใจเป็นพิเศษ

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

ผู้หญิงวันเสาร์มักชอบผู้ชายผิวค่อนข้างขาวหรือสองสี หากเป็นคนดำก็ต้องเน้นเรื่องความสะอาดจนดมพิสูจน์ได้ มิฉะนั้นเอาชนะหัวใจเธอไม่ได้แน่นอน ด้วยพื้นดวงชะตาของผู้หญิงวันเสาร์เป็นคนแข็ง จึงมักจะหลงปลื้มชอบผู้ชายโรแมนติก เพื่อเข้ามาชดเชยส่วนขาดในบุคลิกตนเอง ผู้ชายมาดดีสุขุมจะกินขาด ยิ่งเป็นคนใจเย็นจะถูกสเปคมากขึ้น

ผู้หญิงวันเสาร์ ชอบผู้ชายที่รูปร่างสูงกว่าตนเอง หรือว่ากำยำหน่อย ประเภทบอบบางเหมือนติดยา เห็นจะไม่เข้าสเป็กเอาเสียเลย ชายใดปากเรียว คิ้วเข้ม และเป็นคนใจเย็น สุขุม จะมีโอกาสครองหัวใจเธอได้มากกว่าคนอื่นๆ มักจะแต่งงานหรือว่าเลือกผู้ชายเป็นคู่ครอง ที่อายุต่างกันมากๆ จะดีแก่ตัวท่านเองมากเป็นพิเศษ หากอายุน้อยกว่าเกินไป หรือว่าใกล้เคียงกันมากไป ปรับความเข้าใจในการใช้ชีวิตคู่กันยาก และหลายคู่ทีเดียวที่ต้องพบกับคู่วิบากกรรมใช้ชีวิตครอบครัวอย่างทุกข์ทรมาน

ทั้งนี้ หากคนที่ตามจีบ ไม่มีลักษณะนิสัย ท่าทาง ที่กล่าวไว้ ควรหนีให้ไกล เพราะเขาอาจจะเป็นคู่กรรม ตามมาเอาคืนคุณก็ได้ แต่ทว่า ถ้าใครคนนั้นถูกใจ ก็ควรศึกษาดูใจกันก่อน ถึงอย่างไรแล้ว ความรักก็ขึ้นอยู่กับคนสองคนนะจ๊ะ!  


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่