ดวงเนื้อคู่ 2567 จากตำราดูเนื้อคู่ ดูดวงพรหมชาติโบราณ ของแต่ละวันเกิด

อ่าน 347,337

ดวงเนื้อคู่ 2567 คนโสดต้องดู คนมีคู่ห้ามพลาดกันเลยนะ! เพราะในบทความนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเปิดคำพยากรณ์ตำราดูเนื้อคู่ ลักษณะเนื้อคู่ชาย-หญิง ตามตำราพรหมชาติโบราณ ของคนแต่ละวันเกิด ที่หลายๆคนคอนเฟิร์มมาแล้วว่า แม่นอย่างกับตาเห็น! แต่ทั้งนี้ จะแม่นหรือมั่วอย่างไรนั้น ดูดวงเนื้อคู่จากอายุ ตามไปเช็คพร้อมกันเลยจ้า!

ทำนายเนื้อคู่ตามตำราพรหมชาติโบราณ

ตามตำราพรหมชาติ ทำนายเนื้อคู่ของคุณไว้อย่างไรบ้าง คนเกิดวันไหน มีเกณฑ์จะได้เสียและรวมรสรักเมื่ออายุ 17 ปี และจะมีรักที่มั่นคงและยืดยาวสมความปรารถนาและจะมีความสุข ตอนอายุ 31 ปี หรือ คนเกิดวันไหน จะได้พบรักอันมั่นคงในอายุ 22 ปี แต่ต้องระวังปัญหาและพบกับอุปสรรคขัดขวางหนทางรักอันราบรื่น ตอนอายุ 26 ปี แล้วดวงของคุณจะเป็นแบบไหน ไปดูด่วนเลย

ความรักและการสมรสของคนที่เกิดในวันอาทิตย์

มีความร้อนแรงดังไฟ มีอารมณ์ที่ร้อนแรงในความรัก มีความปรารถนาแรงกล้ามีจังหวะของการเร่งรักและมักเปลี่ยนใจง่าย พอใจรักชอบพอกับคนที่อ่อนหวาน รูปสวยและอายุน้อย เมื่อความรักสำเร็จทางรสแล้วก็มักจะจืดจางวางเฉย

คนรักหรือคู่ครอง เป็นคนรูปร่างสันทัด รูปร่างผิวพรรณละม้ายคล้ายคลึงกัน

เกณฑ์จะพบความรักของคนวันอาทิตย์นี้ ทำนายเนื้อคู่ว่า จะได้เสียและรวมรสรักเมื่ออายุ 17 ปี เป็นครั้งแรก แต่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างยืดยาวเพราะเป็นความรักของวัยคึกคะนองซะมากกว่า

ต่อจากนั้นก็จะพบกับความรักและได้ร่วมรสสัมพันธ์อีกครั้ง เมื่ออายุ 19 ปี 22 ปี หรือ 24 ปีแต่รักแสลงนั้นคือเมื่ออายุได้ 17 ปี กับ อายุ 24 ปีและรักที่ดีการสมรสที่มีประโยชน์และมีความสุขเมื่ออายุ 19,22 และ 31 ปี จะเป็นความรักที่มั่นคงและยืดยาวสมความปรารถนา

ความรักและการสมรสของคนที่เกิดในวันจันทร์

คนที่เกิดในวันนี้เป็นธาตุดินชุ่ม มีความรักค่อนข้างโลดโผนพิสดารอยู่สักหน่อย มักจะเปิดเผยความรักทางคำพูดซะมากกว่ามีหลักฐานหรือเอกสารยืนยัน จะมีอารมณ์ที่ชนิดว่าหึงหวงในระยะช่วงแรกมีลีลาและความรักแบบแปลกๆจะมีความรักอยู่ได้นานโดยไม่ต้องร่วมรสอภิรมย์ และชอบทดสอบความรักกับบุคคลทั่วไป

ดวงสมพงศ์เนื้อคู่ของหญิงชายตามตำราพรหมชาติและเมื่อได้พบคนรักและสมรสอย่างใกล้ชิดแล้วมักจะคอยจับผิดในเรื่องการนอกใจจึงจัดได้ว่ามีความรักที่หึงหวงแรงกล้าอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

เกณฑ์จะพบรักและได้ลิ้มรสครั้งแรกด้วยอารมณ์เมื่อ อายุ 17 ปี และผ่านไปเป็นหลักเป็นฐานมั่นคงเมื่ออายุ 19,20,23 ปีทั้ง 3 ระยะนี้

จะได้สมรสอย่างเป็นตัวเป็นตนอย่างเปิดเผยปีใดปีหนึ่ง ซึ่งถ้ามีอุปสรรคขัดข้องจะได้พบกับความรักแบบลับๆเมื่ออายุ 24 ปี ซึงมีความเสียหาย ถ้าผ่านพ้นไปได้ก็ไม่เกินอายุ 29 ปีแน่นอน

คู่สมรสคนวันจันทร์ เป็นคนผิวขาวค่อนข้างท้วม ถ้าดำก็ดำมากและร่างเล็กหน้ารูปไข่ มีนิสัยขี้หึงมาก

ความรักและการสมรสของคนที่เกิดในวันอังคาร

ธาตุลมกรดชอบสนใจในเรื่องความรักของผู้อื่น ถ้าถูกขอร้องให้ไปเป็นพ่อสื่อหรือแม่สื่อชักนำความรักของคนอื่นแล้ว ก็จะยิ่งสนใจและช่วยเหลือให ้สมความปรารถนาและตัวเขาเอง ก็จะใจอ่อนและมักจะตกหลุมรักซะเองซะอย่างนั้น เมื่อได้รับคำอ่อนหวานเข้ารักเองได้ง่ายๆ

เกณฑ์จะได้พบความรักในความสดชื่น เมื่ออายุ 19 ปี ส่วนมากจะสละชีวิตความเป็นโสดในช่วงนี้ และมักจะพบกับความรักในแบบถูกแนะนำหรืออย่างบังเอิญคาดไม่ถึงไม่คาดฝัน ต่อจากนั้นก็เมื่ออายุ 22 ปี ถ้าผ่านจากนี้ไปก็ไม่เกินอายุ 28 ปี ถ้าไม่แต่งงานหรือพบความรักในระยะนี้ก็มักจะมีอุปสรรคหรือความรักแบบแปลกๆโดยไม่คาดฝันเกิดขึ้น

ลักษณะคนรักหรือคู่สมรส เป็นคนผิวดำแดงร่างโปร่ง ต่างถิ่นต่างภาษา หรือผิวค่อนข้างขาว หรือขาวเหลืองค่อนข้างท้วม มีลักษณะนิสัยเจ้าชู้ทางนัยน์ตา

ความรักและการสมรสของคนที่เกิดในวันพุธ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีความปรารถนาทางด้าน กามารมณ์รักง่าย เรียกได้ว่ามีความรักมักชอบ แจกจ่ายอย่างฟุ่มเฟือยมักจะ ตกหลุมรักและหลงใหลรุนแรง มีทาสแห่งความหึงหวงและหวาดระแวงมาก จนได้ขนานนามว่า บูชารักเป็นศาสนา ดุจเป็นดวงใจ มีความฝันใฝ่ในรสรักอย่างปร ะหลาด เรียกได้ว่า ตกเป็นทาสแห่งความรัก ซึ่งสามารถผลักดันให้ผลงานต่างๆลุล่วงไปได้เพราะความรักเป็นสื่อ

ดูดวงความรักของคนวันพุธ

คนเกิดวันพุธ เป็นคนมีความปรารถนาทางด้านกามารมณ์รักง่าย เรียกได้ว่ามีความรักมักชอบแจกจ่ายอย่างฟุ่มเฟือยมักจะตกหลุมรักและหลงใหลรุนแรง มีทาสแห่งความหึงหวงและหวาดระแวงมาก จนได้ขนานนามว่า บูชารักเป็นศาสนา ดุจเป็นดวงใจ

มีความฝันใฝ่ในรสรักอย่างประหลาด เรียกได้ว่าตกเป็นทาสแห่งความรัก ซึ่งสามารถผลักดันให้ผลงานต ่างๆลุล่วงไปได้เพราะความรั กเป็นสื่อสัมพันธ์ แต่แล้วก็เพียงผ่านงานนั้นๆ ไป

มีความรักไม่จีรังยั่งยืน ไม่ค่อยซื่อสัตย์ต่อความรักอันยืนนานถาวร เป็นคนมีความรักชั่วแล่นเรียกว่ารักง่าย เปลี่ยนแปลงได้ตามอารมณ์และรสรักโดยไม่จำกัดเวลา มีเล่ห์เหลี่ยมมารยาและกลอุบายในความรักอันแปลกประหลาด

เกณฑ์จะพบกับความรักและร่วมรสในครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี แต่แล้วก็มีสาเหตุให้แยกย้ายกันไปและจะได้พบรักอันมั่นคงในอายุ 22 ปี ได้ผ่านจากนี้ไปก็เมื่ออายุ 25-26 ปี แต่ทั้งใน 3 ระยะนี้ 17-25-26 ปีนี้มักจะมีปัญหาและพบกับอุปสรรคขัดขวางหนทางรักอันราบรื่นและความรักที่มั่นคงถาวรยาวนานได้

ลักษณะคู่ครองคนรักและคู่สมรส มักจะมีรูปร่างลักษณะค่อนข้างท้วมและขาวเหลือง เป็นคนที่ผ่านการสมรสมาแล้วถ้าได้สมรสกับคนรักที่รูปร่างบอบบาง จะมีเหตุให้ต้องเลิกราจากกันไป หรือเป็นเหตุให้วิบัติทางทรัพย์สินเสียเป็นส่วนมาก

ความรักและการสมรสของคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี

เป็นคนธาตุดินแข็งบทบาทในความรักของคนพวกนี้ มีลีลาหลายรสพอใจในเพศตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา ชอบความรักที่เกิดจากความงาม และความอ่อนหวานและมีเหตุผล  มีความสามารถในการทำความสนิทสนมกับเพศตรงข้ามง่าย ชอบแสดงความรักด้วยสายตา และแสวงหาอิสระแห่งความรักแต่ไม่กล้าที่จะตัดสินใจกับความรักด้วยตัวเอง

เกณฑ์จะพบความรักและสมรส ในครั้งแรกเมื่ออายุ 16 ปี มีความร้อนแรงในความรักเมื่ออายุ 18 ปี และมีเกณฑ์ที่สมรสอย่างแน่นอนเมื่ออายุ 25 ปี ส่วนในระยะที่พัวพันกันในทางสวาท อันก่อให้เกิดความเสียหายได้มีด้วยกัน 3 ระยะ คือ เมื่ออายุ 20,27 และ 29 ปี ทั้ง 3 ระยะนี้ ถ้าหลีกเลี่ยงได้จะไม่ทำให้ความเดือดร้อนเกิดขึ้น

ลักษณะของคนรักและคู่ครอง คนผิวขาวท้วม มีเชื้อชาติต่างภาษา เคยผ่านชีวิตการสมรสมาก่อนแล้วหรือ ผ่านชีวิตมานาน และด้วยการแนะนำของผู้อื่นไม่ใช่มาจากการพบด้วยตัวเอง

ความรักและการสมรสของคนที่เกิดในวันศุกร์

เป็นคนธาตุน้ำฝน มักจะเดือดร้อนเพราะความรักและการสมรสเปรียบประดุจเหมือนเกมกีฬาแห่งชีวิต มักเปลี่ยนแปลงและพอใจไปตามอารมณ์รสรัก และมักจะไปตกหลุมรักเพราะคำหวานๆและพบจุดจบแห่งความรักด้วยการสมรสอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง

โดยเหตุที่เกิดขึ้นนี้ บางครั้งจึงทำให้เกิดความผิดพลาดเกิดขึ้น คนทำให้เกิดความคิดในชีวิตรักขึ้นว่าโลกนี้ไม่มีอะไรน่าอภิรมย์เลย ถ้าปราศจากความรักเสียแล้ว

เกณฑ์ระยะในการพบความรักจะได้ร่วมรสอภิรมย์เป็นครั้งแรกเมื่ออายุ 16,17,18,19 แต่การร่วมรสอภิรมย์เมื่ออายุ 16 ปี เป็นเกณฑ์แงวัยรุ่นหรือคึกคะนอง ซึ่งไม่ถาวรมั่นคง ระยะที่ถือเป็นจริงเป็นจังได้แก่อายุ 17,18 หรืออายุ 23 ปี ถ้าเลยจากนี้ไปก็เป็นอายุ 27 ปี

เกณฑ์ที่จะได้รับการร่วมอภิรมย์ที่ผ่านไปอย่างไร้เหตุผลหรือควรหลีกเลี่ยง ก็คืออายุ 16,19,26 ปี เพราะเป็นชีวิตที่หาความสุขในชีวิตคู่ได้ยากหรือมีเหตุให้เลิกร้างห่างกันไป

คู่สมรสที่แท้จริงนั้น เป็นคนต่างชาติต่างภาษาหรือ อายุจะห่างกันมาก ในทางแก่กว่าหรือน้อยกว่าก็ตาม

ความรักและการสมรสของคนที่เกิดในวันเสาร์

ธาตุไฟสุมขอน มีลีลารักที่ชอบรวบรัดอย่าง รวดเร็วมากกว่าที่จะมีพิธีรีตองแต่อย่างใด มักจะตัดสินใจเลือกคู่ด้วยตนเอง แต่เมื่อได้ตัดสินใจลงไปแล้วก็ยึดเอาความรักและการสมรสนั้นเป็นกรรมสิทธ์ชนิดที่มีความเรียกว่าหึงหวงปนกับความเดือดแค้น ถือความรักเป็นแดนตาย

มีลีลารักที่ชอบรวบรัดอย่างรวดเร็วมากกว่าที่จะมีพิธีรีตองแต่อย่างใด มักจะตัดสินใจเลือกคู่ด้วยตนเอง แต่เมื่อได้ตัดสินใจลงไปแล้วก็ยึดเอาความรักและการสมรสนั้นเป็น กรรมสิทธ์ ชนิดที่มีความเรียกว่าหึงหวงปนกับความเดือดแค้น ถือความรักเป็นแดนตายเกณฑ์จะพบความรักและร่วมรสอภิรมย์ในครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี และจะมีความมั่นคงถาวรเมื่อ อายุ 19 ปี ถ้าผ่านจากนี้ไปก็เมื่ออายุ 26 ปี แต่จะมีลีลาในความรักที่เกิดจากกามารมณ์ร้อนแรงเมื่ออายุ 22 และ 30 ปี ซึ่งระยะดังกล่าวนี้จะผ่านไปเหมือนกระแสน้ำเข้าทำนองว่า โอ้อนิจจาความรักเพิ่งประจักษ์ดังสายน้ำไหลมีแต่จะไหลเชี่ยวเป็นเกลียวไปไหนเลยจะกลับคืนมา

ตำราพรมชาติโบราณ ที่เรานำมาทำนายเนื้อคู่ของเพื่อนๆ ตรงกันไหมคะ ถ้าตรงเพื่อนๆต้องเตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับความรักในอนาคตตามคำทำนายกันให้ดีนะคะ ของแบบนี้รู้ไว้ไม่เสียหายอะไรจ้า


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่