"ผมดัดลอนสไตล์สาวเกาหลี" ดูเด็กกว่าวัย น่ารัก ไม่ป้า

อ่าน 9,597

ผมดัดลอนเป็นทรงผมที่สาวๆส่วนใหญ่เวลาไปเที่ยว หรือ ออกงานต่างๆมักจะทำกันบ่อยเลยนะคะ ซึ่งผมดัดลอนนั้น ก็มีหลากหลายประเภท หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นการดัดลอนคลื่นถี่เล็กๆ หรือที่เราเรียกกันว่าทรงมาม่า ดัดม้วนเข้า ดัดลอนม้วนออก ดัดลอนตั้งแต่กลางผม หรือ ดัดลอนปลายผม ฯลฯ เห็นไหมคะ ว่ามีเยอะมากๆ ซึ่งแต่ละสไตล์นั้น ก็ให้ลุคที่แตกต่างกันออกไป สาวๆเคยสงสัยไหมคะว่า ทำไมเราม้วนผมแล้วถึงดูหน้าแก่ขึ้น ไม่เห็นสวยเหมือนในแบบ หรือ สาวๆคนอื่นเลย นั่นก็เพราะว่าเราม้วนผมไม่เข้ากับรูปหน้าไงล่ะคะ!

แต่ไม่กังวลไปนะคะว่า ต่อไปนี้เราจะม้วนผมไม่แล้ว แค่สาวๆลองเปลี่ยนสไตล์การม้วนผมดูก็สามารถช่วยให้ เปลี่ยนลุค จากที่ม้วนผมแล้วดูแก่กว่าวัย ก็กลายมาเป็นดูเด็กลง แถมน่ารักสดใสได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำทรงผมดัดลอนสไตล์สาวเกาหลี ให้สาวๆได้ดูกัน เพราะดัดผมแบบนี้แล้วเนี่ย จะดูเด็กกว่าวัย น่ารัก ไม่ป้าด้วยนะคะ

ซึ่งสาวๆเกาหลีส่วนใหญ่เค้าจะดัดให้เป็นลอนใหญ่ คลายๆ ดูแบบไม่ตั้งใจทำ แต่ตั้งใจดูเป็นผมลอนแบบธรรมชาติ และส่วนใหญ่ก็จะดัดลอนผมแบบม้วนออก ก็จะช่วยให้ใบหน้าของเราดูเด็กลงได้แล้ว! สาวๆอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดู "ผมดัดลอนสไตล์สาวเกาหลี" กันเลยดีกว่าค่าาา...

: pinterest


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่