มันเวิร์คมากๆ!! กดสิวเสี้ยนที่จมูกด้วย "ไหมขัดฟัน" ใช่ง่าย สิวเสี้ยนหลุดกระจาย จมูกไม่ช้ำ

อ่าน 2,982

เชื่อว่าทุกคนคงจะมีหรืออย่างน้อยก็ต้องเคยมีสิวเสี้ยน หาน้อยมากที่ไม่มีสิวเสี้ยนเลย ซึ่ง ทำยังไงมันก็ไม่ยอมหายซักที จะบีบออกก็ยากเย็น แถมยังเจ็บจมูกอีกต่างหาก เรามีสูตรขจัดสิวเสี้ยนที่ทำได้ง่ายมากๆค่ะ ถ้าลองเอาเคล็ดลับการกดสิวเสี้ยนออกด้วย "ไหมขัดฟัน" ที่คนส่วนใหญ่ใช้มันเพื่อทำความสะอาดซอกฟัน แต่ว่ามันจะสะดวกและรวดเร็วมากขนาดไหน ลองไปดูวิธีการที่ว่านี้กันเลย

วิธีกำจัดสิวเสี้ยนด้วยไหมขัดฟัน

1. ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นประคบตรงจมูกเพื่อเปิดรูขุมขน ขั้นตอนนี้จะช่วยให้กดสิวเสี้ยนออกมาได้ง่ายดายมากขึ้น

2. เช็ดจมูกด้วยโทนเนอร์ที่ใช้เป็นประจำ

3. ใช้ไหมขัดฟันแบบที่เป็นไม้ ค่อยๆ กด รูดเบาๆ ตรงบริเวณที่มีสิวเสี้ยนจนหมดเกลี้ยง

4. ใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำเย็นจัด หรือแช่ในตู้เย็นช่องฟรีส มาประคบตรงจมูกเพื่อปิดรูขุมขน ขั้นตอนนี้จะทำให้ใบหน้าของคุณเรียบเนียน และปิดกั้นไม่ให้สิ่งสกปรกกลับเข้าไปในรูขุมขนที่เพิ่งทำความสะอาดเสร็จ

ลองเอาวิธีนี้ไปใช้กันดูนะคะสาวๆ เพราะมันเป็นวิธีการกดสิวเสี้ยนที่สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว เกลี้ยงเกลา และไม่เจ็บ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องดูแลความสะอาดของอุปกรณ์ที่นำมาใช้ด้วย ไหมขัดฟันที่ใช้เสร็จแล้วต้องทิ้งเลยทันที อย่าเสียดายแล้วนำไปล้างเพื่อใช้ใหม่เด็ดขาด เพราะนั่นอาจจะทำให้เสี่ยงต่อการเป็นสิวเม็ดใหม่ได้

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่