3 สูตรลับแบบบ้านๆกำจัดสิวเสี้ยนที่ "จมูก" รับรองหายเกลี้ยง!!

อ่าน 10,357

เรื่องของ "สิวๆ" ถือเป็นอันดับ 1 ปัญหากวนใจของคุณผู้หญิงเลยทีเดียว ยิ่งเป็นสิวที่เรียกว่า "สิวเสี้ยน" ยิ่งแล้วใหญ่ แม้ว่ามันจะไม่อักเสบออกมาให้เห็นแต่มันขึ้นเป็นจุดสีดำๆ แถมยังมีทั่วทั้งหน้า และที่หนักสุดๆ คงหนีไม่พ้นบริเวณ "จมูก"ของเรา T^T"

วันนี้ GangBeauty เลยมีสูตรลับกำจัดสิวเสี้ยนตงจมูกโดยเฉพาะมาฝาก รับรองหายเกลี้ยงเหมือนได้จมูกใหม่แน่นอน ไปดูกันเลย...

1. ไข่ขาว น้ำผึ้ง และน้ำมะนาว

:วิธีนี้ใช้เพียงแค่ ไข่ขาว น้ำผึ้ง และน้ำมะนาวเท่านั้น ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่คุณสาวๆ   นำไข่ไก่ 1 ฟองมาตอกใส่ถ้วย แยกไข่ขาวและไข่แดงออกจากกัน (ใช้แต่ไข่ขาว) มาผสมกับน้ำผึ้ง และน้ำมะนาวตีให้เข้ากัน ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น แล้วนำส่วนผสมที่เตรียมไว้มาทาที่บริเวณจมูก ใช้สำลีแผ่นบางๆ มาแปะทับลงไปบนบริเวณที่ทาไข่ขาว เสร็จแล้วทาไข่ขาวทับอีกที รอจนสำลีแห้งสนิท แล้วค่อยๆ ลอกสำลีจากล่างขึ้นบน สิวเสี้ยนจะหลุดออกมา จากนั้นให้ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขน แนะนำให้ทำสัปดาห์ละครั้ง

2. น้ำผึ้ง

:วิธีง่ายแสนง่ายอีกหนึ่งวิธีเพียงแค่คุณสาวๆมี "น้ำผึ้ง" ขั้นตออนง่ายๆเพียง ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด นำน้ำผึ้งมาทาและนวดคลึงๆ ที่บริเวณจมูก จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก สูตรนี้ให้ทำเป็นประจำ น้ำผึ้งจะช่วยกำจัดสิวเสี้ยนให้หายไป แถมยังช่วยทำให้ผิวนุ่มขึ้นอีกด้วย

3. มะขามเปียก กับน้ำมะนาว

:เป็นอีกหนึ่งสูตรที่ทำได้ง่ายๆ แต่ผลรับที่ได้คุ้มค่าสุดๆ เพียงแค่นำมะขามเปียกมาละลายน้ำพอข้นๆ บีบน้ำมะนาวผสมลงไปเล็กน้อย คนให้เข้ากัน จากนั้นให้นำมาทาบริเวณจมูก ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วล้างออก สูตรนี้ให้ทำเป็นประจำ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและทำให้สิวเสี้ยนลดลงได้ดี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่