กินเด็กเป็นอมตะ! 4 สิ่งดีๆที่คุณจะได้รับ หากมีเเฟนอายุน้อยกว่า

อ่าน 4,546

ถ้าเราตกหลุมรักใครสักคนเเล้ว อายุก็กลายเป็นเพียงตัวเลข เเม้หลายคนจะเตือนว่าอายุที่ห่างกันอาจกลายเป็นอุปสรรคให้รักต้องล่ม เเต่ก็อยากจะลองเชื่อหัวใจตัวเองดูสักครั้ง ถ้าผู้ชายอายุมากกว่าก็ดูไม่เเปลก เเต่เมื่อผู้หญิงอายุมากกว่ามักถูกคนมองเเปลกๆ เเต่จะทำไงได้ ก็เด็กมันอ้อน น่ารักน่าหยิก ใครจะอดใจไหว ไม่ต้องสนใจคำพูดหรือสายตาคนอื่นค่ะ เพราะวันนี้ GangBeauty จะมาเอาใจคนรักเด็ก ด้วย 4 สิ่งดีๆที่คุณจะได้รับ หากมีเเฟนอายุน้อยกว่า จะมีอะไรบ้างไปตามดูกันเลย

1. ดูเด็กลง

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง ยิ่งรักกับเด็กเเล้วก็จะยิ่งทำให้คุณดูเด็กลงยิ่งกว่าคนมีความรักคนอื่นๆ เพราะการที่เเฟนอายุน้อยกว่าทำให้คุณหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกาย เเต่งตัวน่ารักๆ ทำตัวเองให้ดูสดใสเพื่อมัดใจเเฟน ก็เลยทำให้คุณดูเด็กลงไปโดยไม่รู้ตัว

2. ออกจากโลกเดิมๆ

เมื่อเราอายุมากขึ้นก็มีเรื่องให้ต้องคิด ต้องรับผิดชอบมากขึ้น จนทำให้คุณติดอยู่ในโลกอึมครึมโดยไม่รู้ตัว เเต่เมื่อมีเเฟนที่อายุน้อยกว่า เขาจะค่อยๆจูงมือคุณออกมาจากโลกเดิมๆที่น่าเบื่อ ให้คุณได้เจอกับโลกสดใสที่คุณอาจหลงลืมไปเเล้ว เช่น การไปเดทที่สวนสนุก ทำกิจกรรมสนุกๆด้วยกัน ทำให้คุณรู้สึกสนุกเเละคลายเครียดไปได้เยอะ

3. เป็นตัวเองได้

หากคุณเคยมีประสบการณ์ที่ต้องฝืนใจ ไม่กล้าทำอะไรที่เป็นตัวเองตอนคบกับเเฟนที่อายุมากกว่าเพราะเกรงใจ เเละกลัวจะดูไม่ดี ปัญหานี้จะไม่เกิดถ้าคุณมีเเฟนเด็ก คุณสามารถทำตัวบ้าบอ หัวเราะดังๆ เป็นตัวเองได้อย่างอิสระ เเล้วจะไม่ให้มีความสุขได้ยังไง

4. ทำให้คุณรู้สึกเป็นคนสำคัญ

ในสายตาของผู้ชายที่อายุยังน้อย เขาจะมองว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญ เขาจะช่างเอาอกเอาใจ ขี้อ้อน เเละส่วนใหญ่จะติดเเฟนมาก หากคุณต้องการเเฟนที่มีเวลาให้ ให้ความสำคัญกับคุณก่อนเสมอ คบเด็กก็เป็นทางเลือกที่ดี

ต่อไปเวลามีใครมาเเซวเรื่องคุณคบเด็ก ก็ยิ้มรับอย่างภูมิใจไปได้เลยค่ะ ทำให้เขารู้ว่าคบคนอายุน้อยกว่ามันดีเเละน่าอิจฉาขนาดไหน เเต่มีข้อดีก็ต้องมีข้อเสีย ถ้าทำใจรับมันได้ก็จะคบกันได้ยืนยาวค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่