5 สกินแคร์ที่สุดแห่งปี 2017 สกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใส ที่สาวๆแนะนำมากที่สุด !!

อ่าน 2,880

1.It"s skin power 10 formula VC effector

เซรั่มที่โด่งดังมากจากฝั่งเกาหลี มีหลายสูตรด้วยกัน ซึ่งสูตรนี้เน้นสำหรับคนที่อยากให้ผิวขาวใส ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และลดการเกิดฝ้า กระ หลายคนใช้แล้วเห็นผลจริง

2.Innisfree green tea seed serum

เซรั่มสารสกัดจากใบชาเขียวบนเกาะเชจู ประกอบด้วยกรดอะมิโนและแร่ธาตุต่างๆ ใช้แล้วเพิ่มความชุ่มชื้น ตัวนี้เหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวและต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใสและชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขายดีเป็นอันดับ 1 ของ innisfree เขาหล่ะ

3.Sulwhasoo snowise brightening serum

เซรั่มเนื้อเจลบางเบา บำรุงผิวอย่างล้ำลึก เน้นให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอและธรรมชาติ มีกลิ่นของโสมอ่อนๆ แม้ราคาจะแรง แต่ก็คุ้มกับการลงทุนเพื่อผิวหน้า

4.Olay total white spot lightening cream

ครีมซอง 12 บาทในตำนานตัวนี้เน้นใช้งานง่าย เพราะมีทั้งครีมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและยังมีสารป้องกันแสงแดด เหมาะกับการทาบำรุงผิวในช่วงเช้า

5.Orientalprinces Natural power C brightening serum with 100% pure vitamin C 10%

เซรั่มเข้มข้นตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ปรับให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ อย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวขาวสม่ำเสมอ หน้าเรียบเนียน ลดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำต่างๆ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่