รวม 7 ครีมซอง 7-11 สูตรมะเขือเทศ หน้าใส ไร้สิว ราคาถูก

อ่าน 8,315

หมดปัญหาเรื่องสิว!!รวม 7 ครีมมะเขือเทศ 2023 ช่วยให้หน้าใส สิวหาย แถมยังช่วยให้หน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ของมันต้องมีติดห้อง

เพราะความสวยมันรอกันไม่ได้! และความหน้ามันเยิ้ม ความสิวอักเสบ ความสิวผด ความสิวเสี้ยน และความหน้าหมองคล้ำ มันก็ไม่รอให้หน้าเราพร้อมเหมือนกัน!! วันนี้ GangBeauty เลยขอมาแนะนำสูตรดูแลปัญหาเรื่องสิวด้วย "มะเขือเทศ" แต่ไม่ใช่ มะเขือเทศสดเป็นลูกๆนะคะ แต่มาในรูปแบบของครีมซองสะดวกใช้ง่าย ได้ผลดีเยี่ยม แถมราคาสบายกระเป๋าหาซื้อได้ตาม 7-ELEVEN ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง!

ครีมมะเขือเทศแบบซองในเซเว่น ยี่ห้อไหนดี 2023


1.  Smooto Tomato Collagen White Serum [ ราคา 39 บ. ]

เซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น10เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ตอบโจทย์สำหรับคุณสาวๆที่ต้องการฟื้นฟูบำรุงผิว ต้องการผิวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ลดรอยจุดด่างดำต่างๆ กระชับรูขุมขนแถมไม่ทำให้เกิดสิวด้วย


2.  Smooto Tomato Collagen White & Smooth Mask [ ราคา 59 บ.]

มาส์กมะเขือเทศ สำหรับคุณสาวๆที่ต้องการบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ช่วยบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สว่างกระจ่างใส อมชมพู หน้าไม่โทรม รูขุมขนกระชับ หน้าไม่มัน ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีสุขภาพดี


3. Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream [ ราคา 39 บ.]

ครีมมะเขือเทศ บีบี ซีซี สูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เวลาใช้เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวเรียบเนียน


4. Smooto Tomato Gluta Aura Overnight Mask [ ราคา 29 บ.]

มาส์กมะเขือเทศ สำหรับคุณสาวๆที่ต้องการบำรุงหน้าแบบขั้นตอนเดียวจบ เพราะสำหรับตัวนี้ใช้ทาข้ามคืนได้เลยไม่ต้องล้างออก ช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วยวิตามิน เอ บี ซี อี ที่เก็บอยู่ในรูปแบบไลโปโซม


5. Smooto Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum [ ราคา 39 บ.]

ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง ช่วยทำให้รอยสิวและจุดด่างดำลดลงแถมยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ แถมยังมีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ช่วยให้ผิวกระชับ รูขุมขนกระชับ แล้วผิวเรียบเนียนขึ้น


6. Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub [ ราคา 49 บ. ]

ช่วยลดสิวเสี้ยน เสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างดี พร้อมผสานคุณค่าจากไลโคปีน ว่านหางจระเข้ สารสกัดเมือกหอยทาก และที ทรี ออยล์ ผิวจึงแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รอยด่างดำดูจางลง ผิวรู้สึกเรียบเนียน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีกรด ไม่แสบ


7. TONYMOLY TOMATOX [ ราคา 19 บ.]

สำหรับคุณสาวๆที่ต้องการผิวขาวใสปิ้งแบบเร็วทันใจ ตัวนี้ช่วยคุณได้ เพียงแค่มาส์กทิ้งไว้ 10 นาที จะรู้สึกได้ว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นทันที

ครบแล้วค่ะ 7 ครีมมะเขือเทศ หาซื้อง่ายๆ จาก 7-11 บำรุงผิวหน้าอย่างลำลึก แก้ทุกปัญหาเรื่องผิว คุณสาวๆลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่