จากปากคนเคยนอกใจ!! 6 เรื่องที่พวกเขาไม่อยากบอกใครให้รู้

อ่าน 19,460

ใครเคยถูกแฟนนอกใจบ้าง? ซึ่งหลายครั้งที่คุณพยายามจะหาคำตอบ ก็มักจะไม่ได้คำตอบจริงๆ จากเขาด้วยใช่มั้ย.. แน่นอนว่าคนนอกใจไม่มีทางอยากให้ใครรู้เหตุผลจริงๆ ของตัวเองหรอก เพราะมันอาจสื่อได้ว่าเขาเป็นพวกที่หลายใจ คบไม่ได้

แต่วันนี้ GangBeauty มีคำสารภาพจากปากของคนที่เคยนอกใจ มาเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้เบื้องลึกกันแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่หลายคนที่ถูกคนรักนอกใจมา ไม่เคยรู้มาก่อนแน่นอน

1. คนนอกใจส่วนใหญ่ยังรักแฟนตัวเอง

บางครั้งอาจจะฟังดูเหมือนคำพูดที่เขาใช้แก้ตัวจากความผิดมากกว่า เพราะคนส่วนใหญ่จะคิดว่าการนอกใจเกิดจากการที่หมดรักแฟนตัวเองแล้ว แต่เหตุผลส่วนใหญ่มาจากการที่เขาหวั่นไหวไปกับสิ่งใหม่ๆ ต่างหาก แต่ในใจก็ยังรู้สึกรักแฟนตัวเองอยู่ หรือบางครั้งก็เป็นเพราะขาดสิ่งที่ต้องการแล้วแฟนตัวเองให้ไม่ได้ จึงอยากหาใครมาเติมเต็มแทน

2. มือที่สามมักเป็นคนใกล้ตัว

ถือว่าเป็นเรื่องจริงเกือบ 100% เลยล่ะ มือที่สามส่วนใหญ่มาจากคนใกล้ตัวทั้งนั้น เพราะอาจเกิดจากความใกล้ชิดสนิทสนมกัน ไม่ว่าจะเป็น แฟนเก่า เพื่อนที่ทำงาน เด็กฝึกงาน หรือเพื่อนบ้าน เพราะพวกเขามีโอกาสเจอกันบ่อยครั้ง จึงแอบสานสัมพันธ์กันได้ง่ายๆ

3. การนอกจากใจคือการระบายความเครียด

ส่วนหนึ่งเกิดจากการมีปัญหาบ่อยครั้งกับแฟนของตัวเอง และไม่รู้จะหาวิธีแก้ไขให้มันดีขึ้นยังไง จึงทำให้เกิดอารมณ์เบื่อ จนกลายเป็นสะสมความเครียดไว้กับตัว ทำให้อยากออกไปนอกบ้าน ซึ่งบางอย่างมันก็ช่วยให้เขาระบายอารมณ์ได้ดี

4. เวลานอกใจ เขาจะทำดีกับแฟนเป็นพิเศษ

มันเป็นเพราะเขาไม่ต้องการจะให้คุณรู้ถึงความเปลี่ยนไป และจับพิรุธของเขาได้นั่นเอง ซึ่งเขาจะเว้นระยะที่พอดีทำให้คุณเชื่อใจ แต่ในทางกลับกัน พวกเขาก็พยายามที่จะนอกใจคุณไปด้วย ถือว่าเป็นการใช้ความเชื่อใจเพื่อกลบเกลื่อนความผิดของตัวเอง

5. เขารู้สึกผิดกับตัวเองเสมอ

ถึงบางครั้งคนที่นอกใจเขาจะรู้สึกมีความสุขกับสิ่งใหม่ๆ ก็ตาม แต่ก็ไม่น้อยเลยที่พวกเขารู้สึกผิดต่อการกระทำของตัวเอง ซึ่งหากคุณมาจับได้ภายหลังว่าเขานอกใจด้วยแล้วล่ะก็ คนที่เสียน้ำตามันก็คือคนที่คิดนอกใจไปนั่นแหละ

6. แม้จะเลิกกับกิ๊กแล้ว เขาก็ยังไม่เคยลืม

เป็นเรื่องจริงที่คนเป็นแฟนตัวจริงต้องเจอ เพราะถึงคุณจะเคยถูกคนรักนอกใจมานานแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะลืมรักผิดๆ ครั้งนั้นไปได้ เพราะคนที่เคยนอกใจล้วนแล้วแต่จำเหตุการณ์นั้นได้ดี ซึ่งรวมถึงบรรดากิ๊กๆ ของเขาด้วย

     และนี่คือเรื่องราวเบื้องลึกที่เกี่ยวกับคนเคยนอกใจ มันคือเรื่องจริงส่วนใหญ่ที่เขาไม่เคยบอกใครให้รู้ แต่ความจริงแล้วไม่ว่าจะนอกใจด้วยเหตุผลไหนก็ตาม มันก็คือความผิดอยู่วันยังค่ำ เพราะถือว่าคุณไม่เคารพความรักของตัวเอง และหมายถึงการที่คุณไม่ให้เกียรติตัวเองด้วย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่