แต้มปุ๊บสิวยุบภายในข้ามคืน!! 5 ครีมแต้มสิว อักเสบแค่ไหนก็เอาอยู่!!

อ่าน 11,266

สิว สิว สิว แล้วก็สิว! ศัตรูตัวฉกาจสำหรับคุณสาวๆอย่างเราๆ ขึ้นมาทีแทบจะทั้งหน้า หรือมาที่เป็นเม็ดเป้งๆ อักเสบจนเจ็บหน้าไปหมด

วันนี้ GangBeauty เลยขอนำเสนอ 5 ครีมแต้มสิวที่จะมากู้หน้าให้กับคุณสาวๆ รับรองสิวยุบทันใจ แถมช่วยป้องกันการเกิดสิวเพิ่มอีก ไปดูกันเลย

1. TOMEI Clindai Gel [ราคา 60 บ.]

เริ่มต้นด้วยตัวที่ 1 กับครีมแต้มสิว TOMEI Clindai Gel ที่เลืองลือ สำหรับตัวนี้คือตัวยาคลินด้ามัยซิน 1% เป็นยาที่ช่วย ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว รักษาสิวที่มีอาการติดเชื้อร่วมด้วย

เป็นเนื้อเจลใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับคุณสาวๆที่เป็นสิวอักเสบ สิวหนอง และสิวที่มีอาการบวมแดงติดเชื้อ แต้มทิ้งไว้หนึ่งคืนรับรองสิวยุบแน่นอน!

2. Clinda M [ ราคา 69 บ. ]

สำหรับ Clinda M มีตัวยาสำคัญเลยคือ Clindamycin ช่วยลดการอักเสบของสิวโดยตรง รวมถึงเข้าไปกำจัดเชื้อ P.Acne ซึ่งเป็นต้นเหตุการเกิดสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้าง เนื้อครีมเป็นน้ำใช้แต้มที่หัวสิวที่อักเสบหลังล้างหน้า เช้า-เย็น

3. Clindalin Gel [ ราคา 50 บ. ]

สำหรับ Clindalin Gel เหมาสำหรับคุณสาวๆที่เป็นสิวที่กำลังจะอักเสบมากกว่าสิวที่อักเสบแล้ว แต่ก็ใช้ด้วยกันได้ เป็นเนื้อเจลใช้แต้มที่หัวสิว หรือจะทาทั่วหน้าเลยก็ได้ถ้าหน้าเรามีสิวเยอะ 2 เวลาเช้าเย็น

4. Benzac AC [ ราคา 260 บ.]

เป็นอีก 1 ครีมแต้มสิวที่คู่ควร เพราะเหมาะกับสิวทุกรูปแบบช่วยผลัดเซลผิวช่วยลดการอุดตันของสิว และยังสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียจึงช่วยลดการเกิดสิวอักเสบได้ดีอีกด้วย ช้ทาก่อนล้างหน้า 2 เวลา เช้า-เย็น ช่วงแรกที่ใช้ทาทิ้งไว้ 5 นาทีก่อน แล้วค่อยเพิ่มเวลามาขึ้นถ้ายังไม่รู้สึกแสบหน้า

5. Smooth E Acne Hydro Gel [ ราคา 260 บ.]

เจลแต้มสิวตัวเก่งอีก 1 ตัวที่คู่ควรสำหรับคุณสาวๆ ใช้แต้มตรงที่เป็นสิวหลังจากทำความสะอาดหน้าแล้ว ไม่ต้องล้างออก ออกฤทธิ์ทันที ช่วยในเรื่องของสิวอุดตันตามรูขุมขน ทำให้หัวสิวหลุดลอก บรรเทาอาการอักเสบของสิวรักษาสิว สิวยุบแน่นอน แถมยังช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่