8 ท่ากอดยังไงให้แฟนรัก แฟนหลง!!

อ่าน 30,067

"การกอด" ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีแสดงความรักให้กันและกันได้ดีที่สุด เพราะเวลาที่เรากอดกัน เราสามารถรับรู้ความรู้สึกของคนที่กอดเราได้ และเราก็ส่งผ่านความรู้สึกของเราให้เขารับรู้ได้ด้วยเช่นกัน

วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 ท่ากอดสุดแสนจะโรแมนติกมาฝาก ไปดูกันเลยว่ากอดแบบไหนแฟนถึงจะรักและหลงคุณไปตลอด!!

1. กอดแบบเอาหัวอิงกัน

:การที่เอาหัวอิงกันและกันแสดงให้เห็นถึงความใกล้ชิด เวลาเข้าไปกอดให้เอนหัวไปด้านข้างเพื่อสร้างความโรแมนติก แต่อย่ายื่นออกไปไกลเกินไป ให้แก้มของสัมผัสกับใบหน้าของอีกฝ่าย

2. กอดแน่นๆและค้างไว้

:ค่อยๆ กอดอีกฝ่ายให้แน่นขึ้นแต่อย่าแน่นเกินไป ปล่อยเวลาให้ซึมซับความรู้สึกกันและกัน

3. ใช้มือช่วยในการกอด

:เวลาที่กอดกันอาจจะใช้มือขึ้นมาลูบหลังเบาๆ หรือค่อยลูบหัวเขาเบาๆ มันจะช่วยสร้างความโรแมนติกให้กับคู่ของคุณได้

4. คลายกอดจากกันช้าๆ

:เวลาที่กอดกันเสร็จแล้ว อย่าพึ่งรีบถอยออกจากกัน ให้ค่อยคลายกอดจากกันช้าๆ คุณสองคนจะยังได้สัมผัสกันอยู่หลังจากกอดไปแล้ว มีเวลาให้คุณได้สบตากันนิดๆ และพูดคุยกัน

5. กอดแบบโอบคอเขาไว้

:การกอดแบบโรแมนติกนั้น ลำตัว หน้าอก และหน้าท้องของคุณทั้งคู่จะสัมผัสกัน นี่เป็นท่ากอดที่อบอุ่นและแนบชิดมากเป็นพิเศษที่ย้ำเตือนให้รู้สึกถึงความใกล้ชิด

6. เดินมาข้างหลังแล้วกอด

:เป็นกอดที่ทำให้คนรักประหลาดใจ การโอบแขนของคุณรอบเอวของอีกฝ่าย และการเอาศีรษะแนบศีรษะจะเป็นการสร้างความประหลาดใจที่โรแมนติกสุดๆ

7. ยืนข้างหลังแล้วกอด

:เอาลำตัวของคุณไปไว้แนบกับแผ่นหลังของอีกฝ่ายขณะที่คุณกอด และโอบแขนรอบตัวเขา

8. เอาแขนไว้ข้างหน้า

:คุณอาจจะ "ซ้อน" แขนข้างหนึ่งไว้บนแขนอีกข้างหนึ่ง เอาแขนข้างหนึ่งไว้ข้างหน้าแขนอีกข้างหนึ่ง หรือแม้กระทั่งเอาแขนไปอยู่ที่ระดับหน้าอกและโอบรอบไหล่ของคนที่คุณกำลังกอด

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่