อัพเดตครีมทาหน้า 2024 !! รวม 10 ครีมลดเลือนริ้วรอยยอดฮิต ได้ผลดีที่สุดแห่งปี

อ่าน 7,907

เมื่ออายุก้าวมาถึงจุดหนึ่ง สักช่วง 20 ปลายๆ จากผิวหน้าที่เคยใสกิ๊งตึงเปรี๊ยะ ก็เริ่มจะสังเกตเห็นริ้วรอยจางๆ ผุดขึ้นมาทักทายบนผิวหน้ากันบ้างแล้วล่ะค่ะ ริ้วรอยเล็กๆ ที่ยังไม่ลึกมากแบบนี้ ถึงจะไม่ได้ดูน่าเกลียดมากมาย แต่ถ้าไม่รีบไหวตัวรับมือจัดการกับปัญหามันจะกลายเป็นริ้วรอยลึกได้ในไม่ช้าแน่นอน ฉะนั้นสาวๆ ห้ามชะล่าใจ รีบจัดการผิวหน้าเสียตั้งแต่สังเกตเห็นริ้วรอยจางๆ เส้นแรกปรากฏขึ้นมาเลยดีกว่า วันนี้เรามี 10 ครีมทาหน้า 2021 ครีมลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ลบเลือนและฉะลอการเกิดริ้วรอยของคุณได้ ไปดูเลยค่ะ

1.SMOOTH E GOLD

ครีมลดเลือนริ้วรอยแบรนด์ไทย Smooth E Gold สกัดจากปลาทะเล ซึมซับเข้าสู่หนังกำพร้า  ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ที่สาวๆ วัย 25 ปีเริ่มจะมองหามาใช้แล้ว ลดความหมองคล้ำของใบหน้า มีส่วนผสมจาก Aloe Vera, Evening Primrose Oil

2.บัวหิมะ Bao fu ling

ลดฝ้า กระ รอยผิวแย่ๆ ทุกอย่างได้เป็นอย่างดี ของแท้ต้องซื้อที่โรงพยาบาลหัวเฉียวแผนกแผนจีน ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพราะว่ามันมีปลอมเยอะมาก ราคาขายในไทยอยู่ที่ 1,290 บาท

3.OLAY MIRACLE BOOST ? REGENERIST

เป็นหลอดหยด Dropper ช่วยทำให้สกินแคร์อื่นๆ ซึมซาบผิวได้เป็นอย่างดี  ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ความอ่อนเยาว์

4.GARNIER AGELESS WHITE CITY RENEW SPF 30/ PA+++

เซรั่ม และ ชุดบำรุงผิว ลดริ้วรอย มีสารกันแดด SPF 30/ PA+++  เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะ มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น และมี Pro-Collagen ซึ่งเป็นสาร Anti-Oxidant เพื่อดักจับฝุ่น และโลหะหนักในอากาศ ที่ทำให้ผิวเหี่ยว พัง

5.POND"S

แม้ว่าครีมตัวนี้จะฟังดูเหมือนสำหรับผิวคนมีอายุ แต่ว่าได้รับการตอบรับสูงสุดตัวหนึ่งจาก Pond"s ด้วยเนื้อครีมบำรุงที่เข้ากับผิวคนไทยสุดๆ ปังมาพอๆ กับ olay และให้สารกัดแดด SPF 15 แบบเบาๆ

6.Shiseido Wrinkle Resist 24 Intensive

ลดริ้วลอย ใต้ตา และรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า รอบดวงตา และหัวมุมตา รอยพับของเปลือกตา

7.EUCERIN HYALURON FILLER

มีกรดไฮยาลูรอน ซึ่งเป็นตัวที่ให้ความชุ่มชื้นของผิวให้เต่งตึง สูตรเดียวที่จำหน่ายมาเป็นระยะเวลานาน ใช้แล้วต้องใช้ต่ออีก เพราะเหมือนฉีดฟีลเลอร์ให้กับผิว โดยไม่ต้องไปหาหมอที่คลินิก ในราคาสูง

8.Innisfree Eco science wrinkle spot essence

มี สารสกัดจากชาเชียว เป็นตัวชูโรง ในเซรั่ม ป้องกันผิวจากการสูญเสียน้ำ เหมาะสำหรับสาวๆ วัย 20 ต้นๆ ที่เพิ่งเริ่มจะมีริ้วรอย และต้องการดูแลผิวแบบธรรมชาติ

9.Sulwhasoo

มีผลต่อต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากโสม เพื่อบำรุงผิวหน้าอย่างสมบูรณ์ และสูตร Ginsenisphere เทคโนโลยีผสมโสมเกาหลี ให้ผิวอ่อนเยาว์ฉบับของ Sulwhasoo

10.Kiehl"s powerful wrinkle & pore reducing cream

ฟื้นฟูผิว ด้วยวิตามินซี และสารสกัดจากธรรมชาติ ยกกระชับรูขุมขน ด้วยเคล็ดลับจากพลัง Powerful Wrinkle และ Pore Reducing Cream มีส่วนผสมของแร่ธาตุอย่างทองแดงอยู่ด้วย ราคาค่อนข้างสูงทีเดียว แต่เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่