"Black Jeans" กางเกงยีนส์สีดำ แมทช์อย่างไรให้ดูเท่..ใส่อย่างไรให้ดูผอม

อ่าน 11,468

แน่นอนว่าไม่มีใครที่อยากแต่งตัวแล้วออกมาดูอ้วน ดูอวบใช่ไหมล่ะ...ทุกคนก็อยากแต่งตัวให้ออกมาดูผอม พรางหุ่นให้ดูเพียวกันทั้งนั้น! ซึ่งทริคง่ายๆก็คือการใส่สีดำ หรือ สีเข้มๆนั่นเอง โดยในวันนี้ Gangbeauty จะขอมาแนะนำ การใส่กางเกงยีนส์สีดำ ให้ดูเท่ แถมยังดูผอมอีกด้วย ให้สาวๆได้ลองใส่ตามนี้แล้วจะได้ผอมสุดๆไปเลย ซึ่งเทคนิคก็แต่งง่ายๆไม่ยากเลยค่ะ เพียงแต่แค่เราต้องรู้จักนำเสื้อผ้ามามิกซ์ แอนด์ แมทช์เท่านั้นเอง!

แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่ไม่มีกางเกงยีนส์สีดำก็ไม่เป็นไรนะคะ ลองหาเป็นกางเกงผ้าสีดำดูก็ได้ แต่ขอให้มีติดตู้ไว้สักตัวเถอะ รับรองว่าได้ใส่บ่อยๆอย่างแน่นอนเลยแหละค่ะ! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าแต่งกางเกงยีนส์สีดำอย่างไรถึงจะออกมาดูเท่ และ ผอม เราตามมาดูกันเลยยยย!!

แต่งอย่างไรให้ดูเท่! : แมทช์กับเสื้อสีดำเลยค่ะ รับรองว่าเท่มากๆ ยิ่งเพิ่มแจ็คเก็ตดำอีกหนึ่งตัวยิ่งปัง! All black ไปเลยยยย

แต่งอย่างไรให้ผอม : เพียงแค่ลองหาแจ็คเก็ตสักตัวที่สามารถปิดช่วงสะโพก , ใส่เสื้อปล่อยชายไว้นอกกางเกง , เสื้อตัวใหญ่เพื่อให้ช่วงล่างดูเล็ก หรือ นำเสื้อเชิ๊ตมาผูกเอว ก็สามารถอำพรางสะโพกได้แล้วค่ะ

: pinterest


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่