รวม แชมพูผมหอม 2024 กลิ่นติดผมหอมฟุ้ง ยาสระผมหอมที่มีรีวิวมากที่สุด

อ่าน 84,614

แนะนำ แชมพูผมหอม กลิ่นติดผม ที่ใช้ดีผมนุ่มสวย รีวิวเยอะที่สุดในปี 2023

เรื่องกลิ่นสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเส้นผม ฉะนั้นการเลือกใช้แชมพูเลยเป็นเรื่องที่ต้องพิถีพิถันมากๆ วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 แชมพูผมหอม 2023 มาฝากค่ะ รับรองใช้แล้วผมหอมแบบธรรมชาติ กลิ่นติดทน เหมือนยกเอาสวนดอกไม้ติดตัวไปด้วย พอผมหอมเราก็ไม่ต้องกังวลใจกับมัน มั่นใจมากขึ้น เจอใครๆ ใครก็ต้องถามว่าใช้แชมพูอะไรผมหอมจัง ถ้าอยากมีผมหอมตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีแชมพูผมหอมจากแบรนด์อะไรบ้าง


1. LOVE BEAUTY AND PLANET Murumuru Butter & Rose Shampoo ราคา 269 บาท

เริ่มต้นกันด้วยแชมพูผมหอมจาก LOVE BEAUTY AND PLANET สูตร Murumuru Butter & Rose Shampoo เป็นแชมพูปราศจากซิลิโคน มีส่วนผสมของ Murumuru Butter พืชที่มีไขมันที่มีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผมนั้นเรียบลื่นและไม่แห้งเสีย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ได้จากสารสกัดของกุหลาบบัลแกเรีย


2. Pantene’s Total Damage Care Shampoo ราคา 159 บาท

แชมพูผมหอมถูกและดีต้องแชมพูตัวนี้เลยค่ะ Pantene’s Total Damage Care Shampoo หรือที่เราเรียกว่าแพนทีนม่วง สาวๆ หลายคนคอนเฟิร์มว่าสระผมแล้วผมหอม ยิ่งถ้าใช้คู่กับครีมนวดสูตรเดียวกันแล้วหล่ะก็ ทั้งผมนุ่มและกลิ่นหอมติดทนทั้งวัน กลิ่นหอมอ่อนๆ ออกแนวฟรุตตี้เบอร์รี ผลไม้หน่อยๆ ราคาไม่แพง เป็นแชมพูผมหอมอีกตัวที่อยากให้สาวๆ ได้ลองค่ะ


3. Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & soft ราคา 129 บาท

สำหรับ Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & soft เป็นแชมพูผมหอมจากดอกซากุระ และราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์ ปกป้องเส้นผมจากการทำร้ายของรังสี UVและเข้าบำรุงให้ผมนุ่มสวยเปล่งประกายมีชีวิตชีวาตลอดวัน กลิ่นหอมตั้งแต่เปิดขวด สระแล้วผมหอมเหมือนดอกซากุระ กลิ่นติดผมนาน เป็นแชมพูผมหอมในเซเว่นอีกตัวที่อยากให้สาวๆ ลองใช้ค่ะ


4. Dove Volume Nourishment Shampoo  ราคา 129 บาท

สาวๆ คนไหนที่ชอบแชมพูใสๆ แนะนำแชมพูผมหอมของ Dove เลยค่ะ เหมาะกับคนที่ชอบสระผมทุกวัน กลิ่นหอมแนวสะอาดสดชื่น ถ้าใช้คู่กับครีมนวดผม กลิ่นหอมมาก แถมช่วยบำรุงผมให้ดูมีน้ำหนัก มีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน เป็นแชมพูผมหอมที่หาซื้อได้ง่ายในเซเว่น และราคาไม่แพงอีกตัวที่อยากให้ลองค่ะ


5. TSUBAKI PREMIUM MOIST Shampoo ราคา 199 บาท

แชมพูผมหอมตัวนี้  กลิ่นหอมแนวดอกไม้ Fruity floral สระผมแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ ให้ฟีลเจ้าหญิง กลิ่นหอมฟุ้งกระจาย แถมยังช่วยบำรุงเส้นผม ให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก แบบทำทรีทเมนท์ที่ร้านทำผมแพงๆ เป็นแชมพูผมหอมที่แนะนำอีกตัวค่ะ


6. Oriental Princess Tropical Nutrients Peach Shampoo  ราคา 155 บาท

ถ้าพูดถึงแชมพูผมหอม จะไม่มีแชมพูของแบรนด์นี้ไม่ได้ Oriental Princess Tropical Nutrients Peach Shampoo สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบกลิ่นพีชต้องแชมพูตัวนี้เลยค่ะ สระแล้วผมไม่มัน ช่วยให้เสีนผมแข็งแรง มีกลิ่นหอมอ่อนจากจากพีช ไม่ได้กลิ่นแรงแต่ติดทนนาน


7. YVES ROCHER NUTRITION NOURISHING SHAMPOO ราคา 199 บาท

แชมพูผมหอมตัวสุดท้ายค่ะ สำหรับแชมพู YVES ROCHER NUTRITION NOURISHING SHAMPOO เป็นแชมพูกลิ่นหอมข้าวโอ๊ต สกัดจากธรรมชาติ เวลาใช้ต้องเขย่าก่อน ไม่มีส่วนผสมจากซัลเฟต ซิลิโคน ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงไม่ขาดร่วง


ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 แชมพูผมหอมที่เรานำมาฝาก ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองผมของคุณสาวๆ จะนุ่ม สุขภาพดี มีกลิ่นหอม ติดทนนาน ไม่ต้องกลัวว่าออกไปเจอมลภาวะต่างๆ แล้วผมจะเหม็นค่ะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่