5 โรลออนใช้ดีบอกต่อ สาวห้องแป้ง Pantip คอนเฟิร์มว่าใช้แล้วน้องเต่าหอม ขาว ลดเหงื่อลดกลิ่น!!

อ่าน 104,626

สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน~ สำหรับใครที่มีปัญหากลิ่นเต่าอันไม่พึงประสงค์ สร้างความรำคาญใจให้กับตัวเอง และอาจจะส่งผลกระทบต่อคนรอบข้างไปด้วย อีกทั้งยังหาอะไรมาใช้ทาก็เป็นคราบเหลืองติดเสื้อ รักแร้ก็ดำขึ้นอีก วันนี้พวกเรา GangBeauty ก็เลยไปรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ ห้องโต๊ะเครื่องแป้งฯ จากเว็บไซต์ Pantip แนะนำกันมาว่าใช้ดี ช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นใต้วงแขนแถมไม่ทำให้รักแร้ดำมาฝากทุกคน ลองไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีตัวไหนบ้าง ?

1. Amway Body Series

ถึงแม้เจ้าตัวนี้จะไม่ได้ถูกพูดถึงมากมายในกระแสคนวงกว้าง เนื่องจากไม่ได้มีโฆษณาตามทีวี แต่ถ้าถามสาวๆ ในห้องแป้งแล้วล่ะก็ ทุกคนต่างคอนเผิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีจริง กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วน้องเต่าแห้งตลอดทั้งวัน ระงับเหงื่อได้ดีพอสมควร ไม่ส่งกลิ่นเหม็นให้กวนใจ แถมไม่ทำให้เต่าดำด้วยนะคะ ติดโผทุกกระทู้ที่ถามว่าโรลออนตัวไหนใช้ดีเลยล่ะค่ะ

2. สารส้ม

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าสารส้มมีฤทธิ์ในการระงับกลิ่นได้อย่างดี และสมัยนี้ก็มีทำออกมาในรูปแบบโรลออน เป็นแพ็คเกจน่ารักใช้ง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวเหลี่ยมจะบาดรักแร้ เชื่อเถอะว่านอกจากจะระงับกลิ่นได้แล้ว ยังไม่ทำให้รักแร้ดำแน่นอน สาวๆ เขาบอกต่อกันมาหลายรุ่นแล้วนะ

3. แป้งตราเต่าเหยียบโลก

เห็นแพ็คเกจแบบนี้ดูเหมือนจะไม่หรูหรา แต่อยากบอกว่าใช้ดีเลยทีเดียวค่ะ เป็นที่เลื่องลืออย่างมากในห้องแป้ง Pantip ใช้แล้วทำให้กลิ่นน้องจุ๊กกะแร้ที่เคยแรงนั้นเบาบางลงไปเยอะ ลดเหงื่อ และแห้งตลอดทั้งวัน เอาอยู่แน่นอน

4. Dove

ถ้าจะให้พูดถึงโรลออนที่ขึ้นในเรื่องของการบำรุงผิวหนังใต้วงแขน ผิวหนังไก่ ให้กลับมาเรียบเนียนขึ้น และขาวขึ้น ไม่พูดถึงยี่ห้อนี้ก็คงจะไม่ได้ เพราะโรลออนตัวนี้ต้องบอกเลยว่าจัดการปัญหาเหล่านี้ได้แบบเอาอยู่จริงๆ แถมยังควบคุมกลิ่นได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย

5. Nivea

แบรนด์อันดับหนึ่งในใจของสาวๆ ที่ใครๆ ก็ต้องเคยใช้ต้องยกให้นีเวียเลย สำหรับยี่ห้อนี้มีโรลออนหลายรุ่นออกมาเอาใจคุณสาวๆ กันมากมาย ไม่ว่าจะช่วยให้ใต้วงแขนขาวขึ้น ลดเหงื่อ ลดกลิ่น หรือแม้แต่สำหรับผิวบอบบางก็ยังมี เรียกว่ามีให้เลือกใช้สำหรับทุกปัญหากันเลยทีเดียว แถมยังมีกลิ่นหอมหลายแบบให้เลือก รับรองถูกใจสาวๆ แน่นอน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่