หนาวนี้ต้องมีไว้ในครอบครอง!! 6 ครีมบำรุงผิวตัวเด็ดที่ช่วยให้ผิวสวย เนียนนุ่ม ไม่แตก ไม่แห้ง ไม่ลอก

อ่าน 5,525

HELLO~~~ สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวแก๊งบิวตี้ที่น่ารักทุกคน ช่วงอากาศหนาวเย็นแบบนี้ สาวๆ ควรดูแลผิวเตรียมเอาไว้ให้พร้อมสำหรับรับลมหนาวกันนะคะ ผิวของคุณจะได้ไม่แห้งแตก ผิวลอกไม่น่ามอง เวลาจะออกนอกบ้าน หรือไปเที่ยวก็ไม่กล้าโช์แขนโชว์เรียวขาเพราะผิวแตกระแหงจากภาวะอากาศหนาวเย็น ดังนั้นครีมบำรุง ครีมทาหน้าหนาว ผิวจึงเป็นไอเท็มสำคัญมากๆ ที่จะเป็นตัวช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อเราจะได้มีผิวสวยใสตลอดหน้าหนาวนี้ ซึ่งในววันี้ GangBeauty ได้รวบรวมครีมบำรุงตัวเด็ดเอาไวให้แล้ว เหมาะมากที่สาวๆ จะเตรียมเอาไว้ในกรุสมบัติดูแลผิว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีครีมตัวไหนบ้างที่จะช่วยเราได้

1. Eucerin pH5 Lotion F

สำหรับสาวผิวบอบบางและแห้งมากๆ ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์มาก เพราะเนื้อครีมมีน้ำมันบำรุงผิวค่อนข้างสูง ทาแล้วจะรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รับรองใช้แล้วสาวๆ ผิวแห้งทั้งหลายจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ราคาประมาณ 400 กว่าบาท ราคาอาจจะไม่น่ารักแต่คุณภาพน่ารักมากค่ะ

2. Vaseline Intensive Care Deep Restore Lotion

ได้ยินชื่อวาสลีนก็เด็ดอยู่แล้ว สำหรับครีมบำรุงผิวตัวนี้ก็เทพมากค่ะ เหมาะกับสาวๆ ผิวแห้งในช่วงหน้าหนาวสุดๆ ทาแล้วจะช่วยทำให้ผิวแห้งกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้นาน ถึงแม้จะต้องเจอกับสภาพอากาศหนาวจัดผิวก็ไม่แห้งแตก ราคาประมาณ 150-250 บาท

3. Dove Essential Nourishment Body Lotion

ครีมทาผิวตัวนี้เนื้อจะเข้มข้นมาก แต่เวลาทาซึมลงผิวไปแล้วจะให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย แป๊บเดียวก็ซึม แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าหนาวนี้เรียกได้ว่าตัวนี้เอาอยู่เลยทีเดียว เพราะทาแล้วจะเก็บความชุ่มชื้นได้นานมากๆ ผิวหายลอก ไม่แห้งแตกแน่นอนค่ะ ราคาประมาณ 150-250 บาทเท่านั้นเอง

4. Nivea Cream

ครีมทาผิวนีเวียตลับน้ำเงินในตำนาน ใช้ดีมากๆ โดยเฉพาะหน้าหนาวนี่เอาอยู่ทุกสภาพผิวจริงๆ ค่ะ เนื้อครีมจะค่อนข้างเข้มข้นมาก ทาแล้วจะชุ่มชื้นได้นานตลอดวัน ที่สำคัญใช้ทาได้ทั้งหน้าทั้งลำตัว และยิ่งถ้าใช้บ่อยๆ ยังจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ราคาประมาณ 39-150 บาท

5. Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer

ครีมบำรุงผิวตัวนี้ทาแล้วซึมไวมาก เก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีเยี่ยม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้งลอกในช่วงหน้าหนาวให้ดีขึ้นได้อีกด้วย ราคาตัวอยู่ที่ประมาณ 290 บาท

6. Citra Nourished Radiance Lotion

ครีมตัวนี้ใช้แล้วจะช่วยลดความแห้งกร้านของผิวในช่วงหน้าหนาวได้ดี ทำให้ผิวชุ่มชื้นได้นาน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดในช่วงหน้าหนาวได้อีกด้วยนะคะ ราคาประมาณ 20-190 บาท สบายกระเป๋าสุดๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่