สุดยอด 4 ไอเทมรักษาสิวที่หลัง รับรองสิวหายแผ่นหลังเนียนสวย

อ่าน 8,434

สวยก็ต้องสวยทั้งตัว คติประจำใจสำหรับคุณสาวๆทั้งหลาย วันนี้ GangBeauty มาแนะนำสุดยอดไอเทมรักษาสิวที่หลัง ใช่ค่ะที่หลัง ปัญหากวนใจอันดับต้นๆของคุณสาวๆเลย ยิ่งอากาศเมืองไทยก็ร้อนแสนร้อน อยากจะใส่เสื้อโชว์หลังเนียนๆคล้ายร้อนสักหน่อยก็ไม่ได้ เพราะเจอสิวบุก ทั้งรอยดำ รอยแดง ผดขึ้นอีก สารพัดสิ่งอย่าง แถมเจ้าพวกนี้ยังรักษายากอีก เสื้อโชว์หลังทั้งหลายเลยต้องเก็บเข้าตู้ไปก่อน.. ถ้าคุณสาวๆคนไหนกำลังเจอปัญหานี้อยู่ ตาม GangBeauty ไปดู สุดยอด 4 ไอเทมรักษาสิวที่หลังกันเลยดีกว่าค่ะ

1. OxeCure Body Acne Spray [ราคา 255 บ.]

เริ่มต้นกันด้วย OxeCure Body Acne Spray คิดว่าคุณสาวๆคงเคยผ่านตากันมาบ้าง เรียกว่าเจ้าตัวนี้เป็นตัวฮอตในการปราบสิวที่หลังเลยก็ว่าได้ ส่วนประกอบหลักๆ นั้นคือกรดซาลิไซลิก ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยขจัดเชื้อ พี.แอคเน่ ลดคอมิโดน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของสิว ลดเลือนรอยดำจากสิว สามารถเข้าถึงทุกบริเวณที่เป็นสิวได้อย่างสะดวก ใช้ง่ายสบายตัว แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลอดภัย

วิธีใช้ :ฉีดพ่นบริเวณที่เป็นสิว จะที่หลัง ที่แขน หรือที่หน้าอกก็ได้ วันละสองครั้งหลังอาบน้ำ เช้า-เย็น [ระวังอาจจะแสบที่ผิว มีกลิ่นฉุน แสบจมูก ข้อควรระวังอีกอย่างคือ เสเปรย์ตัวนี้จะมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ถ้าใช้ติดต่อกันไปหลายๆวัน ก็อาจทำให้ผิวลอกเป็นขุยได้]

2. Selsun Shampoo [ราคา 390 บ.]

สำหรับ Selsun Shampoo ความจริงแล้วใช้ขจัดรังแคและรักษากลากเกลื้อนโดยเฉพาะ แต่สามารถใช้รักษาสิวที่หลังได้เช่นกัน แถมได้ผลดีอีกด้วย ประกอบด้วยตัวยา Selenium Sulfide 2.5% เนื้อแชมพูเป็นครีมสีส้มอ่อนๆ กลิ่นและเนื้อสัมผัสคล้ายๆ กับแป้งน้ำรักษาสิว

วิธีใช้ :เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง และพอกไว้ทั่วแผ่นหลังก่อนอาบน้ำประมาณ 5-10 นาที สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

3. Nizoral Shampoo [ราคา 529 บ.]

สำหรับ Nizoral Shampoo ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้สำหรับขจัดรังแคและลดอาการผมร่วง แต่ก็นั้นแหละค่ะมันก็สามารถใช้รักษาสิวที่หลังได้อย่างดีเยี่ยม ตัวยาเป็น Ketoconazole 2% เนื้อแชมพูเป็นสีแดงใสๆ

วิธีใช้ :ใช้ฟอกหลังแทนสบู่ธรรมดาได้เลย และถ้าจะให้ดีก็ควรทิ้งไว้สัก 5-10 นาทีก่อนล้างออกด้วยนะ

4. Nizoral Cream [ราคา 250 บ.]

มาถึงตัวสุดท้าย Nizoral Cream เหมาะสำหรับคุณสาวๆที่เป็นทั้งสิว และผื่นคันบริเวณหลังตัวนี้เอาอยู่ เพราะเป็นตัวยา Ketoconazole 2% ช่วยรักษาสิวผด สิวที่หลัง ที่มีสาเหตุเกิดจากเชื้อราได้อย่างมีประสิทธิภาพสุดๆ

วิธีใช้: ทาทิ้งไว้หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น ทั้งสิว ทั้งอาการคัน และผดผื่นแดงๆ ก็จะหายไปได้ภายในเวลา 1-2 อาทิตย์


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่