6 ดินสอเขียนคิ้ว ราคาประหยัด ใช้ง่าย สีสวย คิ้วไม่ปลิง!

อ่าน 6,355

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องของการเขียยนคิ้ว พลาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 6 ดินสอเขียนคิ้วที่ใช้ง่าย เขียนลื่น เขียนสวย มือใหม่หัดเขียนคิ้วก็สามารถเขียนออกมาให้สวยได้แบบง่ายๆเลยแหละค่ะ นอกจากนั้นแต่ละแบรนด์ที่จะมาแนะนำยังมีสีให้เลือกหลากหลาย สีสวย เขียนแล้วคิ้วไม่ปลิงแน่นอน โดยมาในราคาที่สาวๆสามารถซื้อได้ด้วยมีตั้งแต่ราคาหลักสิบ ไม่จนถึงหลักร้อยต้นๆ ถูกและดีขนาดนี้ ต้องมีไว้ในครอบครองนะ!

เนื่องจากคิ้วเปรียบเสมือนมงกุฎของใบหน้า ถ้าเขียนไม่สวย หรือ เขียนจนเข้มไป การแต่งหน้าวันนั้นก็จะออกมาไม่สวย ดูแปลกตาไปเลยนะคะ ดังนั้น เรามาเลือกดินสอเขียนคิ้วคุณภาพดี ราคาประหยัด เขียนง่าย ดีสวย กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Cosluxe Slimbrow pencil

ราคาประมาณสองร้อยบาทเองค่ะ แต่คุณภาพเริ่ดมากๆเลย ดินสอเขียนคิ้วหัวเรียวเล็กปลายเรียวแหลม เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ให้เส้นเรียวสวยและสีคมชัด อีกทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน แถมยังมีให้เลือกหลายสีอีกด้วย

2. Etude House Drawing Eye Brow

เป็นอีกหนึ่งดินสอเขียนคิ้วที่ฮิตมาก เขียนง่าย ถ้าหาซื้อดีๆจะได้ในราคาไม่เกินร้อยอีกด้วย! แนะนำที่ร้านเจ้เล้งเลยค่ะ..ดินสอเขียนคิ้ว หัวสามเหลี่ยม สีน้ำตาลดำ เนื้อเนียนเนียนมาก เขียนก็ง่าย ติดทนนานอีกด้วย แถมมาพร้อมแปรงปัดคิ้วในแท่งเดียวกัน เหมาะกับเส้นขนคิ้วของสาวเอเชีย เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เส้นสวยเฉียบคม ให้สีติดทนนานด้วยเฉดสีธรรมชาติกลมกลืนกับคิ้วของคุณ

3. Mei Linda Smart Auto Brow Liner

ตัวนี้หาซื้อได้ตาร้านขายส่งเครื่องสำอางเลยค่ะ สาวๆหน้าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ราคาไม่เกินหลักสิบอีกด้วย! เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ให้เส้นเรียวสวยและสีคมชัด สีสวยดูเป็นธรรมชาติ แท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา สูตร waterproof กันน้ำ กันเหงื่อ

4. Merrez"ca perfect brow pencil

ขอบอกว่าเขียนง่ายมากๆ สีสวยมากอีกด้วย ราคาไม่เกินสองร้อย ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ชนิดหมุน ใช้งานง่าย ไม่ต้องเหลา มอบเส้นเรียวสวยด้วยหัวดินสอขนาดเล็กเป็นพิเศษเพียง 1.5 ม.ม. สูตรกันน้ำ - กันเหงื่อ 100% ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นก้อน ให้สีคมชัดติดทนยาวนานตลอดวัน มาพร้อมแปรงปัดสำหรับตกแต่งคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ สวยแบบคิ้วเป๊ะ จะวาดโครงคิ้วทรงไหนก็ไม่ยาก

5. Mille 3D Eyebrow Pencil Waterproof

ตัวนี้ดูแพงมากๆ แต่ราคาแค่หลักร้อยต้นๆเท่านั้น แถมเขียนง่ายอีกด้วยนะ เลือกตกแต่งโครงคิ้วให้สวยงาม ไร้ที่ติ เสมือนผ่านการตกแต่งกับเทคโนโลยี 3D อายโบรว์ใหม่ล่าสุด ให้ความเรียบลื่น ช่วยให้การกำหนดองศาของกรอบคิ้วเสมือนผ่านการออกแบบด้วยช่างทำคิ้วผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วย แรงบันดาลใจด้วยแพ็คเก็จหรูหรา น่าพกพา

6. Cute Press Jet Set Professional Eyebrow Pencil Waterproof

เนื้อดี เขียนง่าย ต้องcute pressเลยค่ะ รังสรรค์คิ้วสวยโดดเด่นได้รูปทรง ด้วยดินสอเขียนคิ้วชนิดออโต้ เนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายไม่บาดผิว ไม่มีสะดุด ปลายตัดแบบสามเหลี่ยมช่วยให้ออกแบบทรงคิ้วและลงสีได้รวดเร้วง่ายดายดั่งใจ พร้อมแบบขนาดกะทัดรัดสำหรับเกลี่ยให้คิ้วดูฟุ้งเป็นธรรมชาติ

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องการเขียนคิ้วอยู่ ทั้งเขียนยาก เขียนไม่สวย สีคิ้วเข้มบ้าง อ่อนบ้าง ลองเปลี่ยนมาใช้ดินสอเขียนคิ้วที่เราได้แนะนำกันดูนะคะ รับรองว่าจากนี้ไปสาวๆจะเขียนคิ้วได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมคิ้วออกมารูปทรงและสีสวยน่ามองอีกด้วย ที่สำคัญคือราคาถูกมากพลาดไม่ได้เลยนะคะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่