แอบถามมา !! 7 แป้งพัฟพกพา ราคาโคตรถูกของสาวสวยในผับ หน้าแน่น เหงื่ออกแค่ไหนก็ไม่เยิ้ม ผู้จับไม่ได้ !!

อ่าน 15,724

1.Zendori UV Oil-Free Foundation SPF12

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแป้งพัฟตลับละแค่ราวๆ 79 บาท จะช่วยเนรมิตให้หน้าเด้งเนียนกริบได้ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญยังคุมมันได้ดี มีสารกันแดด และปกปิดได้ทุกริ้วรอยแม้ไม่ได้ลองคอนซีลเลอร์ก่อน โอ้โห ... แบบนี้จะไม่ให้ลองสอยมาใช้ยังไงไหว

2.Sheene Oil Free Cake Powder SPF25 PA++

หากสาวๆ คนไหนแต่งหน้ามานานแล้ว จะรู้ดีว่าเสียงลือเสียงเล่าอ้างความเนียนเด้งของแป้งตัวนี้มีมานานแล้วจริงๆ เพราะคุณภาพดีคับตลับ และยังเป็นแป้งหน้าเด้งที่หาซื้อง่าย ราคาก็ไม่แพง ถึงราคาจะเบาๆ แต่เรื่องเนียนกริบและความเด้งเป็นเลิศนะจ๊ะพูดเลย

3.Cezanne UV Foundation EX Plus

แป้งตลับเขียวชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเริด ติดทนนานบนผิวตลอดวัน ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือทาแล้วหน้าเนียนเด้งกระจ่างใสและฉ่ำขั้นสุด

4.Butae" Super Oil-Control Powder

เป็นอีกแบรนด์ที่ พริตตีี้ MC ใช้เยอะ ไม่แพ้กันนะคะ โดยเปรมสอยเบอร์ 02 Soft Beige ค่ะ เป็นแนวโทนเหลืองค่ะ การปกปิดปานกลาง เหมาะกับการใช้งานไปเรียน ทำงานในวันธรรมดาที่ไม่เว่อวังเกินไป

5.Celina UV BLOCK spf 15

แป้งตัวนี้ดังมากในวงการพริตตี้ หลังจากที่เกร็ดดี้ได้ยินเสียงร่ำลือก็ต้องลองสักหน่อย ขอบอกว่าปกปิดแบบเนียนกริ๊บ ไม่เห็นจุดด่างดำและริ้วรอย ที่สำคัญควบคุมความมันได้ดีมากกกก! ระหว่างวันแค่ซับหน้าและตบแป้งนิดหน่อยก็สวยเด้งได้ตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะ

6.Cathy Doll CC Speed White Powder Pact

แป้งผสม CC ครีม ที่ทาปุ๊บรู้สึกได้เลยว่าหน้าขาวขึ้นปั๊บ สปีดไวท์สมชื่อ แต่ถ้าทาไม่ดีอาจทำให้หน้าเป็นคราบ และควรอย่าทาหนักมือมากไม่งั้นอาจจะวอก ต้องใช้เฉดดิ้งเข้าช่วยแต่ก็ช่วยปกปิดรอยได้ปานกลาง และมีสารบำรุงกับกันแดดในตัวด้วย

7.Constanta UV foundation cake collagen

อันนี้แถมให้เป็นแป้งที่ราคาหนักอยู่พอสมควร แต่เป็นแป้งที่สาวพริตตี้แนะนำมาจริงๆ ถ้าปุ๊บขาวปั๊บ ผสมคอลลาเจน ตบครั้งเดียวอยู่ทั้งวัน ไม่ผิดหวังแน่นอน สาวๆคนไหนพอจะมีงบอยากได้แป้งดีๆซักตลับแนะนำตัวเลยจ้า แป้งที่หารีวิวยากมากแต่โคตรดี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่