ใช้แล้วมีแต่ยุบกับยุบ!! 6 แผ่นแปะสิวแปะปุ๊บสิวยุบในไม่กี่ชั่วโมง!!

อ่าน 7,065

คุณพระ!! สิวบุกหน้ากันอีกแล้วจ้าาาา เป็นปัญหาใหญ่ที่ออกจะยิบย่อยเหลือเกินสำหรับเรื่อง "สิว" ของคุณสาวๆ นอกจากจะขึ้นแบบไม่บอกไม่กล่าว ยังพาเอาความมั่นใจ แถมด้วยรอยแผลเป็นทั้งรอยดำรอยแดงฝากไว้บนหน้าของเราอีกด้วย วันนี้ GangBeauty เลยขอมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูดซับสิวอักเสบอย่าง "แผ่นแปะสิว" อีกหนึ่งตัวเลือกที่เยี่ยมยอดสำหรับคุณสาวๆที่กำลังเผชิญหน้ากับสิวอยู่เพราะแผ่นแปะสิวมีความสามารถในการดูซับของเหลวจากสิว ลดอาการบวมแดงลงได้ ทำให้เวลาที่เราเป็นสิวก็แค่ใช้แผ่นแปะสิวแปะบริเวณที่เป็นสิว เพียงไม่กี่ชั่วโมงสิวเม็ดใหญ่ๆ ก็ยุบและค่อยๆ จางหายไปแบบไม่ทิ้งร่องรอยไว้เลย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. 3M NEXCARE

เริ่มต้นกันด้วยแผ่นแปะสิว 3M NEXCARE คิดว่าคุณสาวๆหลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แผ่นแปะสิวสูตรพิเศษจากสารประกอบไฮโดรคอลลอยด์ ที่จะช่วยดูดซับของเหลวจากสิวภายใต้ผิวหนัง ช่วยปกป้องสิวจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับคืนสู่สภาพปกติ วิธีใช้ง่ายๆเลยเพียงแค่คุณสาวๆล้างหน้าให้สะอาดแล้วแปะเจ้าแผ่นนี้ไป สิวที่บวมจะยุบลงและของเหลวจะถูกดูดออกมา สิวก็จะแห้งไปในที่สุด

2. Betaplast

Betaplast เป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตนำเข้าจากเกาหลี เป็นแผ่นแปะสิวชนิดบางเป็นพิเศษเพียง 0.03 ซม. ใช้แปะบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ ใช้ง่าย สะดวก ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สิวหายเร็ว ลดรอยสิว ปกปิดแนบเนียน แถมแต่งหน้าก็ยังใช้ได้อีกด้วยนะคะ อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดก่อนแปะและไม่ควรทาครีมหรือเครื่องสำอางก่อนแปะ

3. SOS Plus Acne Patch

SOS Plus Acne Patch แผ่นแปะสิว เทคโนโลยีจากสารประกอบไฮโดรคอลลอยด์ ทำหน้าที่ดูดซับของเหลวภายใต้ผิวหนังที่เป็นสิว ช่วยป้องกันสิวจากสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิมอย่างเป็นธรรมชาติ อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดก่อนแปะและไม่ควรทาครีมหรือเครื่องสำอางก่อนแปะ

4. Coverplast Hydrocolloid Dots

Coverplast Hydrocolloid Dots เป็นแผ่นแปะสิวนำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นแผ่นซับสิวรุ่นบางพิเศษ สูตรพิเศษจากสารประกอบไฮโดรคอลลอยด์ ที่ช่วยดูดซับของเหลวจากสิวภายใต้ผิวหนัง ลดอาการอักเสบ ป้องกันเชื่อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รับรองความบาง แถมหลังจากแปะเจ้าแผ่นนี้แล้วคุณสาวๆสามารถแต่งหน้าทับได้เลย รับรองเนียนไม่เห็นรอย

5. Dr.wonder

อีกหนึ่งแผ่นซับสิวนำเข้าจากเกาหลี Dr.wonder มาในรูปแบบให้ประโยชน์ 2 IN 1 นั้นคือแผ่นแปะสิวจะช่วยดูดซับของเหลวในสิวออกได้หมด โดยไม่ทิ้งรอยเอาไว้ ป้องกันการอักเสบของสิวและเชื่อแบคทีเรีย และที่เป็นจุดเด่นคือ ด้วยความที่เป็นชนิดบางพิเศษ เมื่อแปะไปที่ผิงหน้าแล้วจะดูเนียนไปกับสีผิวเลย เวลาแต่งหน้าทับก็เนียน แต่อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดก่อนแปะและไม่ควรทาครีมหรือเครื่องสำอางก่อนแปะ

6.  AcneQ

AcneQ เป็นแผ่นซับสิวสูตรธรรมชาติ  มีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการระคายเคืองที่เกิดจากสิว ไม่เพียงแต่ป้องกันฝุ่น สิ่งสกปรกและสารระคายเคืองอื่นๆ จากการติดเชื้อ AcneQ ยังดูดซับสารคัดหลั่งจากสิว รวมทั้งมีฤทธิ์ต่อต้านและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว จึงช่วยลดรอยแดงและการอักเสบรวมทั้งทำให้ผิวนุ่มขึ้น

แผ่นแปะสิวถือเป็นตัวช่วยเด็ดที่ช่วยให้สิวอักเสบยุบลงได้ไวมาก สาวๆ อย่าลืมหาแผ่นแปะสิวมาลองใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่