ชี้ทางสว่าง! เผยโฉมส้วมพกพาสำหรับสาวๆ เเค่ฉีกซองที่ไหนก็ฉี่ได้

อ่าน 5,236

เกิดเป็นผู้หญิงเเสนจะลำบาก โดนเฉพาะเวลาปวดฉี่ขึ้นมา ยิ่งในสถานการณ์ที่มองไปทางไหนก็ไม่มีห้องน้ำ เช่น บนถนนที่รถติด ถ้าเป็นผู้ชายคงไม่มีปัญหาเท่าไหร่ เเต่ถ้าผู้หญิงอย่างเราก็คงต้องทนอั้นไว้จนกว่าจะเจอห้องน้ำ ขืนทำแบบนี้บ่อยๆมีหวังโรคถามหาเเน่นอน วันนี้ GangBeauty จะมาชี้ทางสว่าง ให้คุณไม่ต้องอั้นฉี่อีกต่อไป แค่มีส้วมพกพานี้เท่านั้น หน้าตาจะเป็นยังไงไปดูกัน

นวัตกรรมสุดแหวกเเนวที่จะมาช่วยผู้หญิงอย่างเรามีชื่อว่า WC+ PLUS หรือเจ้าห้องน้ำพกพานี่เเหละค่ะ หน้าตาก็จะเป็นประมาณนี้

ความพิเศษของเจ้าก้องน้ำพกพานี่ก็คือ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถฉี่ใส่ลงไปได้ จุฉี่ได้ถึง 1,000 ml เลยทีเดียว สามารถฉี่ซ้ำได้จนกว่าจะเต็มลิมิตเลย

ไม่ต้องกังวลว่าจะหกเลอะเทอะ หรือส่งกลิ่นกวนใจ เพราะมันจะเเห้งหลังจากที่คุณฉี่ลงไปในเวลาไม่นาน มีแอลกอฮอล์เเพดเเละถุงกันชื้นมาให้ เพื่อใช้เช็ดได้เมื่อต้องการฉี่ซ้ำ

ก่อนใช้อย่าลืมเปิดซิปล๊อคออกก่อนนะคะ ใช้เสร็จก็ปิดไว้ ฉี่เสร็จก็จะเเห้งหายไปเลยเเบบนี้

สาวๆคนไหนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถนานๆ ไปในที่ที่หาห้องน้ำได้ยาก หรือคนท้องที่ปวดฉี่บ่อยๆ น่าลองซื้อมาโดนมากๆค่ะ ต้องขอบคุณข้อมูลจากสมาชิกพันทิป หมายเลข 3315806 ค่ะที่ช่วยบอกบุญให้พวกเรา อิอิ

ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆ เเละแอดมินก็ยังไม่เคยลองใช้นะคะ เเต่หากใครเห็นเเล้วสนใจ ก็ลองไปหามาใช้กันดูได้ เเล้วอย่าลืมมารีวิวให้ฟังด้วยนะคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่