6 สลีปปิ้งมาส์ก Sleeping Mask 2024 ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

อ่าน 63,048

แนะนำ 6 สลีปปิ้งมาส์ก ใช้ดี ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง อิ่มฟูสุขภาพดี

เพราะในแต่ละวันผิวของเราต้องเจอมลภาวะและฝุ่นมากมาย ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งและโทรมง่ายมากๆ ทั้งสิวเสี้ยน สิวอักเสบ จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ก็ขึ้นมาเต็มเลยค่ะ ทำให้เราต้องรีบบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ซึ่งนอกจากการล้างหน้าให้สะอาดและบำรุงผิวด้วยครีมจะเป็นตัวช่วยที่ดีแล้วนั่น ก็มีอีกหนึ่งไอเทมค่ะ ที่ช่วยกู้ผิวได้เร็วไม่แพ้กัน นั่นก็คือ สลีปปิ้งมาส์ก มาส์กก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก สามารถทาก่อนนอนและนอนหลับได้เลย ช่วยฟื้นฟูผิวได้เร็วถึงเซลล์ผิว ตื่นเช้ามาให้ผิวกลับมาเนียนใสสุขภาพดี พร้อมสำหรับวันใหม่ ซึ่งในปัจจุบันมีสลีปปิ้งมาส์กให้เลือกหลายหลายแบรนด์มากเลยค่ะ จะมีแบรนด์ไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยกับ 6 สลีปปิ้งมาส์ก Sleeping Mask ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

1. TERRY VITAMINS PURE SHOT SLEEPING MASK EXTRA SENSITIVE

สลีปปิ้งมาส์กที่รีวิวเยอะที่สุดตอนนี้ TERRY VITAMINS PURE SHOT SLEEPING MASK EXTRA SENSITIVE ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่กำลังมาแรงสุดๆ จากแบรนด์ TERRY หรือ เธอร์รี่ เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่เอาอยู่ทุกปัญหาผิว สามารถใช้แทนมอยซ์เจอร์ได้ ช่วยบำรุงผิวตอนกลางคืนแบบตัวเดียวจบ มีส่วนผสมของ Niacinamide , Squalane จากมะกอก , Allantoin , LHA และ Bioran infla-care ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวและกักเก็บน้ำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำต่างๆ ให้จางลง พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เรื่องสิวก็หายห่วง เพราะตัวนี้ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตันผิว ไม่ทำให้เกิดสิวเสี้ยน หรือสิวอุดตัน แถมยังช่วยลดความมันส่วนเกิดบนผิวหน้าด้วยนะคะ เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของสารที่อันตรายต่อผิว ไม่ว่าจะเป็น แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ สารกันบูด สารกันเสีย น้ำหอม สารสกัดจากการทำน้ำมันปิโตรเลียม และพาราเบนค่ะ

ปริมาณ : 30 g. ราคา : 499 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :

Instagram : terryofficial.th หรือ https://www.instagram.com/terryofficial.th/

Facebook : terryofficial.th หรือ https://www.facebook.com/thailandterryofficial

LINE : @terryofficial ( มี@ ) หรือ https://bit.ly/35Ltsms

2. Laneige Water Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาส์กตัวดัง Laneige Water Sleeping Mask ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยฟื้นฟูความสมดุลของไมโครไบโอมที่สูญเสียไปขณะนอนหลับ ด้วยเทคโนโลยี Sleeping Micro Biome™ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว ด้วยคุณสมบัติของจุลินทรีย์โพรไบโอติกส์ ส่วนผสมหลักได้จาก Pro-biotics จำนวน 23.8 พันล้าน เข้าเสริมสร้างปราการผิว บำรุงผิวที่อ่อนล้าให้แลดูกระจ่างใส ผสานคุณสมบัติของน้ำมันสควาเรน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ตื่นนอนตอนเช้า ผิวของเรากลับมาสวยสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ยังปราศจากสารปรุงแต่ง 7 ชนิดด้วยนะคะ อ่อนโยนกับผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, PEG และ สีสังเคราะห์ค่ะ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้สลีปปิ้งมาส์กตัวนี้ได้ค่ะ

ปริมาณ : 25 ml. ราคา 430 บาท

3. Huxley Secret of Sahara Sleep Mask : Good Night

Huxley Secret of Sahara Sleep Mask : Good Night ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กแบรนด์ Huxley จากประเทศเกาหลี ที่มีส่วนผสมขอสารสกัดต้นกระบองเพชรพริคลีย์ แพร์ ที่อยู่ได้กลางทะเลทราย เป็นแหล่งผลิตน้ำและน้ำมันสกัดที่ช่วยทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด และให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดดเด่นมากๆ เรื่องกักเก็บความชื้น ทำให้หน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน แถมยังช่วย ลดการสูญเสียน้ำระหว่างนอนหลับด้วยนะคะ ตื่นมาตอนเช้าผิวสวยแน่นอนค่ะ

ปริมาณ : 30 g. ราคา 199 บาท

4. Innisfree Jeju Orchid Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาส์ก Innisfree Jeju Orchid Sleeping Mask สำหรับตัวนี้เป็นมาส์กก่อนนอนจากประเทศเกาหลีแบรนด์ Innisfree ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ ซึ่งเป็นกล้วยไม้จากเกาะเชจูด้วย ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ให้ผิวคืนสภาพกระชับและเนียนเรียบ และช่วยปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอกัน พร้อมทั้งช่วยลดรอยแดงและปรับผิวให้กระจ่างใส ตื่นเช้ามาได้ผิวที่สวยสุขภาพดีค่ะ

ปริมาณ : 80 ml. ราคา 680 บาท

5. Ample N VC Shot Sleeping Pack

Ample N VC Shot Sleeping Pack เป็นสลีปปิ้งมาส์กจากแบรนด์ Ample N ที่เราคุ้นเคยกันดี ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซี น้ำมันจากดอกไม้และสารสกัดจากฮอว์ธอร์น ช่วยเติมพลังความสดใสให้ผิวขณะนอนหลับ และช่วยปรับปรุงสภาพผิว ทำให้ผิวรู้สึกสบายและสดชื่นเมื่อตื่นนอน พร้อมทั้งช่วยเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

ปริมาณ : 100 ml. ราคา 690 บาท

6. ETUDE HOUSE Soon Jung Sleeping Pack Panthensoside 5

ETUDE HOUSE Soon Jung Sleeping Pack Panthensoside 5 ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กจากแบรนด์ดังอย่าง ETUDE เหมาะมากๆ สำหรับใครที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย มีส่วนผสมของ Panthenol ที่มีวิตามินบี 5 สูง ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างล้ำลึก ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น และยังมีส่วนผสมของ Madecassoside เป็นสารประกอบที่ได้มาจาก Centella Asiatica ช่วยปกป้องเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผิวหนังและซ่อมแซมความเสียหายของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตื่นมาตอนเช้ารับรองได้ผิวสวยสุขภาพดีแน่นอนค่ะ

ปริมาณ : 100 ml. ราคา 740 บาท

ครบแล้วค่ะสำหรับทั้ง 6 สลีปปิ้งมาส์ก ที่เรานำมาฝาก ใครต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ต้องเจอกับมลภาวะมาทั้งวัน ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่