รวมยาแต้มสิวสำหรับสิวทุกประเภท ตัวไหนน่าใช้ ราคานักศึกษา สิบยุบไม่ต้องรอนาน!!

อ่าน 5,931

1.แป้งน้ำศิริาช

ของเค้าดีจริง เนื่องจากแป้งน้ำศิริราชสามารถช่วยรักษาสิวได้ดีจริง ซึ่งคนส่วนใหญ่ใช้แล้วสามารถช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนี่ได้ผลดีเยี่ยม ทำให้ใครได้ลองใช้แล้วก็ติดใจและมีการใช้อย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

ราคาถูกมากๆ อีกหนึ่งปัจจัยที่แป้งน้ำศิริราชขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนไม่มีจะขายก็เพราะราคาที่แสนถูกของมัน แค่ขวดละ 25 บาทเท่านั้น 1 ขวดทาได้เป็นเดือนๆ

2. Retin-A

เป็นยารักษาสิวอักเสบที่ใช้ได้ดีเกินคาด แต่ทั้งนี้อาจจะต้องใช้ให้เป็น เพราะถ้าใช้ไม่ถูกวิธีอาจจะทำให้หน้าเป็นรอยไหม้ดำๆ เอาได้ แต่ถ้าใช้ได้ถูกวิธีก็จะสามารถรักษาหน้าให้ใสเนียนกิ๊กปลอดจะสิวได้ไม่ยาก โดยวิธีใช้ที่ถูกต้องแนะนำให้ทาตอนกลางคืนก่อนนอนจะดีที่สุดค่ะ โดยให้ล้างหน้าให้สะอาดก่อนแล้วค่อยทาบางๆ เฉพาะจุดที่เป็นสิว โดยตัวยานี้จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการหลุดลอกของผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว ทำให้สิวหายได้เร็วขึ้นนั่นเอง

3.Ezerra cream

ตัวนี้เป็นครีมสำหรับคนที่เป็นสิวสเตียรอยด์  Ezerra cream คุณสมบัติ ช่วยลดอาการผื่น แดง คัน ระคายเคืองที่เกิดจากผิวติดสาร นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย

4.Clinda M

ครีมแต้มสิวตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งใจดวงใจของสาวๆ เลยค่ะ เป็นน้ำใสๆ ที่มีตัวยาช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่หัวสิว ทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว สามารถใช้ได้ทั้งสิวที่กำลังอักเสบ และสิวที่เป็นหนองเลยค่ะ แต่ทั้งนี้อาจจะมีกลิ่นค่อนข้างฉุนไปสักหน่อย

5.Benzac AC

ครีมรักษาสิวอักเสบตัวนี้สามารถใช้กับสิวทุกรูปแบบ มีความเข้มข้นสูง ออกฤทธิ์สำหรับฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวโดยเฉพาะ แต่ถึงแม้ตัวยาจะเข้มข้นไปหน่อยก็ไม่ระคายเคืองต่อผิวแน่นอนค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่