6 ข้อที่ควรทำกับแฟนก่อนนอน รับรองว่า รักนี้ อีกกี่ปีก็หวานไม่เปลี่ยน!!!

อ่าน 19,485

ในบทความนี้ "GangBeauty ความรัก" จะมาแนะนำวิธีทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รัก สามารถรักกันไปได้นานๆ โดย Charles J. Orlando นักวิจัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รัก ได้เผยถึง 6 ข้อเกี่ยวกับการรักษาความสัมพันธ์ รวมไปถึงการพัฒนาให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ของคู่รัก เพียงแค่ทำสิ่งต่อไปนี้...ทุกคืนก่อนนอน!!!

: www.time.com

1. ปิดเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด

เวลาบนเตียงนอนของคู่รักนั้นถือเป็นเวลาที่สำคัญมาก เป็นเวลาที่ควรใช้ในการพูดคุยกันภายใต้บรรยากาศที่สงบเพื่อเป็นการพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีมากขึ้น ถ้าในจังหวะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มมีเสียงเมล์หรือเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา ก็จะทำให้พวกคุณหลุดออกจาโลกส่วนตัวของทั้งสองคนทันที เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนเวลาที่สำคัญอย่างนี้จึงควรปิดเครื่องมือสื่อสาร ทั้งหมดจะดีกว่า

: hk.on.cc

2. ขึ้นเตียงนอนพร้อมกัน

การขึ้นเตียงนอนพร้อมกันเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี งามอย่างหนึ่ง สำหรับคู่รักที่ปล่อยให้อีกฝ่ายเข้านอนไปก่อนแล้วตัวเองเอาแต่ทำงานหรือดู ทีวีจนดึก จะก่อให้เกิดผลตรงกันข้าม เมื่อขึ้นเตียงพร้อมกันแล้วห้ามหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาเล่นโดยไม่สนใจอีกฝ่าย เด็ดขาด ให้คุณจับมืออีกฝ่ายเอาไว้แล้วจึงเปิดใจคุยกันเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ในอนาคต

3. สนุกกับ Pillow Talk

Pillow Talk คือ ช่วงเวลาที่คู่รักได้นอนปล่อยตัวตามสบาย และพูดคุยในเรื่องกระจุ๋งกระจิ๋งบนเตียงนอน ภายใต้บรรยากาศที่สงบ ซึ่งจากงานวิจัยหลายแห่งพบว่าคู่รักที่มักคุยกันบนเตียงนอนจะมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกว่าคู่รักที่ละเลยเรื่องนี้

: www.scribbleandscroll.com

4. บอกถึงความต้องการของคุณ

แน่นอนว่าการนอนด้วยกันแบบคู่รักก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องเซ็กซ์อย่างแน่นอน ถ้าอยากให้การมีเซ็กซ์ในครั้งนั้นมีความสุข ก็ให้คุณบอกอีกฝ่ายถึงความต้องการของคุณก่อนนอน ซึ่งไม่จำเป็นต้องพูดอ้อมค้อมแต่อย่างใด ซึ่งเมื่ออีกฝ่ายรับรู้ถึงความต้องการของคุณจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกตื่นเต้นไปด้วย ทำให้ค่ำคืนนั้นผ่านไปได้อย่างมีความสุข

5. นวดให้กัน

การนวดให้อีกฝ่ายจะเป็นการทำให้ทั้งสองคนได้มีความสนิทสนม กันมากขึ้น ซึ่งเป็นการเพิ่มความเชื่อใจกันได้ นอกจากนี้ยังทำให้อีกฝ่ายรู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยหรือความเครียดต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งการนวดแบบนี้ไม่ควรทำให้กันทุกวันเพราะจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกซ้ำซากจำเจ เพราะฉะนั้นอย่างน้อยควรทำครั้งละ 1 อาทิตย์จะดีที่สุด

: www.soompi.com

6. อย่าลืมจูบราตรีสวัสดิ์

และสิ่งสำคัญอย่างสุดท้ายที่ห้ามลืมเด็ดขาดก็คือการจูบ ราตรีสวัสดิ์นั่นเอง ซึ่งการจูบเป็นการแสดงถึงความรักและความห่วงใยที่มีให้อยู่เสมอ ควรทำเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน

ภาพประกอบเพิ่มเติมจาก : osegredo.com.br


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่