4 วิธี ช่วยลดรอยสิว ลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวหน้าใสง่ายๆแถมเห็นผลเร็ว !!!

อ่าน 4,441

สำหรับสาวๆที่มีปัญหากังวลเรื่องรอยสิว วันนี้ gangbeauty ได้นำเคล็ดลับหน้าใสง่ายๆด้วย 4 ช่วยลดรอยสิว ลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวหน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติมาฝากกันค่ะ !!!

: verdefood.com

1. กินวิตามินเสริม

การกินวิตามินเสริมเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยลดรอยสิว และบำรุงผิวหน้าให้ขาวใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ และแม้ว่าจะเป็นวิธีที่ง่าย แต่ก็ต้องอาศัยระยะเวลาในการเห็นผลอยู่ที่อย่างน้อยประมาณ 1-2 เดือน แต่หากสาวๆ กินเป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนแน่นอน สำหรับวิตามินลดรอยสิวนั้นก็ได้แก่ วิตามินซี วิตามินอี ซึ่งเป็นวิตามินที่สาวๆ สามารถหาซื้อได้ทั่วไป มีให้เลือกอย่างหลากหลายยี่ห้อทั้งของไทยและของนอก อย่างไรก็ตาม ควรศึกษาข้อมูลการกินก่อนซื้ออย่างถูกต้องด้วยจะดีที่สุด

: adorecosmeticsinsights.com

2. ทายาลดรอยสิว

อยากให้รอยสิวหายเร็ว แนะนำวิธีแต้มยาลดรอยสิวเลยค่ะ บอกเลยว่าง่ายมากๆ สำหรับยากลุ่มลดรอยสิวนั้นก็มีให้เลือกหลายอย่าง เช่น Mederma, Hiru Scar, Puricas, Medmaker และ Smooth E Cream สาวๆ ควรหมั่นทายาลดรอยสิวเหล่านี้เป็นประจำเช้า-เย็น และก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้รอยสิวที่ถูกแดดมีสีเข้มกว่าเดิม แถมยังทำให้รอยสิวหายช้ามากขึ้นกว่าเดิมได้

: touristmeetstraveler.com

3. ทาเจลว่านหางจระเข้

สมุนไพรว่านหางจระเข้ ดีต่อผิวมาอย่างยาวนาน เพราะช่วยในการฟื้นฟูและบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี หากสาวๆ ไม่มีว่านหางจระเข้ใช้ จะหันมาใช้เจลว่านหางจระเข้แทนก็ได้ เพราะปัจจุบันมีวางขายหลากหลายยี่ห้อเลยทีเดียว ซึ่งเจลว่านหางจระเข้นั้นมีคุณสมบัติช่วยรักษาสิว ลดสิวอักเสบ ลดรอยสิวไม่ว่าจะเป็นรอยดำหรือรอยแดง อย่างไรก็ตาม สาวที่ผิวแพ้ง่าย ควรซื้อแบบที่ไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์จะดีที่สุด

: elle.co.za

4. พอกหน้าด้วยสมุนไพร

การพอกหน้าด้วยสมุนไพรเป็นอีกหนึ่งสูตรหน้าใสที่จะช่วยลดรอยสิว ลดเลือนจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกและทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นได้ แนะนำสมุนไพรหรือวัตถุดิบพอกหน้าอย่างมะขามเปียก น้ำมะนาว มะละกอ แตงกวา หอมแดงและน้ำผึ้ง เป็นต้น วัตถุดิบเหล่านี้เป็นตัวช่วยรักษาสิวและรอยสิวได้เป็นอย่างดี ช่วยลดสิวอักเสบ จุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิวลงได้ อย่างไรก็ตาม ควรพอกหน้าด้วยสูตรเหล่านี้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 20 นาที ถือเป็นสุดยอดสูตรหน้าใสที่ลองแล้วเห็นผลลัพธ์ดั่งใจแน่นอน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่