รวม 4 ชาอุ่นๆดื่มหลังตื่นนอน ช่วยลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน !!!

อ่าน 6,919

เอาใจสาวๆที่ชื่นชอบการดื่มชากันหน่อย รู้กันหรือเปล่าว่า ชา ก็เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มลดน้ำหนักด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 4 ชาช่วยควบคุมการลดน้ำหนักมาฝากค่ะ

อย่างที่ทราบกันดีว่า ชา ถือเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยให้ความผ่อนคลาย สบาย ไม่ว่าจะเป็นเวลาตื่นนอนหรือก่อนนอน ก็ทำให้เราผ่อนคลายได้เสมอ แถมยังสามารถช่วยเรื่องการลดกรดไขมัน ทั้งยังช่วยเผาผลาญสลายไขมันด้วยนะ ทำให้น้ำหนักลดลง ตามไปดูกันเลยว่ามีชาอะไรบ้าง

: wallpapers-for-desktop.eu

1. ชาอู่หลง

"ชาอู่หลง" สาวๆ ทราบกันหรือเปล่าเอ่ย ว่าชาตัวนี้สามารถช่วยในเรื่องลดน้ำหนักของสาวๆ ได้ด้วย โดยเฉพาะกับการดื่มชาอุ่นๆ ไม่ต้องร้อนมาก เพียงเท่านี้ระบบเผาผลาญในร่างกายของสาวๆ ก็จะทำงานได้ดีขึ้นแล้วค่ะ ดื่มทุกๆ เช้า หลังตื่นนอนก็ยิ่งดีเลย

: teeheld.de

2. ชาขาว

อีกหนึ่งชาที่อยากแนะนำสาวๆ "ชาขาว" สำหรับชาขาวมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการบล็อกกรดไขมันในส่วนต่างๆ ของร่างกาย มีตัวช่วยดีๆ อย่างนี้จะพลาดได้อย่างไรล่ะ แค่ชงแล้วดื่ม ง่ายสุดๆ มีตัวช่วยดีๆ อย่างนี้สาวๆ ก็อย่าทานอะไรตามใจปากซะจนเพลินนะคะ ไม่อย่างนั้น ชา..ก็ช่วยไม่ได้จ้า

: twitter.com/brightmedicalce

3. ชามิ้นท์

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบกินจุกจิกแล้วล่ะก็...ลองดื่มชามิ้นท์ดูนะคะ เพราะจะช่วยในเรื่องความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับขนมต่างๆ อย่าทานจนเพลิน ไม่อย่างนั้นความอ้วนมาเยือนแน่นอน ไม่อยากอ้วนก็ต้องหักห้ามใจบ้าง เพราะมีตัวช่วยแล้ว สาวๆ ก็ต้องช่วยเหลือตัวเองด้วยนะ

: meusvestidos.com.br

4. ชาเขียว

สาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องระบบเผาผลาญและก็อยากจะสลายไขมันแล้วล่ะก็ ลองเลย "ชาเขียว" แค่ชงแล้วก็ดื่ม เบสิกๆ สุดๆ แต่บอกก่อนเลยนะคะ ชาเขียวที่ว่านี้ ไม่ใช่ชาเขียวนมนะคะ อย่าเข้าใจผิด ไม่อย่างนั้น ดื่มยังไงก็ไม่หายอ้วนแน่นอน แถมน้ำหนักยังเพิ่มขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย

เป็นไงกันบ้างค่ะกับ 4 ชาช่วยลดน้ำหนักที่ GangBeauty แนะนำ สาวๆที่ดื่มชาอยู่แล้วต้องถูกใจแน่ๆ ส่วนสาวๆคนไหนที่ไม่ดื่มชา ลองเปิดใจดื่มดูได้นะคะ


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่