4 ไอเท็มกู้ผิวพังฉบับเร่งด่วน ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยสว่างกระจ่างใส ไร้สิว #ถูกและดี

อ่าน 2,766

คุณสาวๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาผิวพังจากมลภาวะ จากครีมสเตียรอยด์ หรือเป็นคนผิวแพ้ง่าย โดนอะไรนิดหน่อยก็หน้าเห่อ สิวผุด ทั้งผิวหน้าและผิวกาย วันนี้พวกเรา GangBeauty มีผลิตภัณฑ์เด็ดๆ ช่วยฟื้นฟูผิวให้สวยสว่างกระจ่างใส สิวหาย หน้ากลับมาดีเหมือนเดิม ลองไปดูไอเท็มซ่อนแซมผิวแบบเร่งด่วนที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีตัวไหนน่าใช้บ้าง

1. BK Acne Mask

http://www.bangkokhealthgroup.com

มาสก์ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน หรือสิวหัวหนอง ทาทิ้งไว้ ตื่นเช้ามาสิวยุบ! และที่สำคัญสาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม หากมาสก์เป็นประจำจะช่วยทำให้หน้าใสขึ้นด้วยนะคะ รับรองว่าหน้าพังมาแค่ไหนก็กู้กลับมาได้แค่ใช้ตัวนี้

2. BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

twitter @PandaShoplove

หน้าพังมาจากไหน ก็แค่โบกเจ้าเซรั่มตัวนี้เข้าไปให้ทั่วหน้า รับรองว่าตื่นมาหน้าใส ไบรท์ขึ้นแน่นอน แถมยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วยนะคะ ใช้ต่อเนื่องความมันบนผิวหน้าก็ลดลง รูขุมขนกระชับขึ้น ราคาก็เบ๊าเบา ไปจัดเลยค่ะ

3. Bhaesaj Body Whitening Lotion

https://www.alibaba.com

โลชั่นให้ความชุ่มชื่นระดับเทพ กลิ่นหอมบางๆ ผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น เนียนและนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

4. น้ำมันมะกอก จำปาทอง

https://meedong.wordpress.com

เป็นน้ำมันมะกอกที่มีขายมานานฮิตมานานมาก แค่ขวดเดียวทำได้สารพัดสิ่ง ทั้งหมักผม ทาผิวแตกลาย บำรุงเล็บ เป็นต้น กลิ่นจะหอมเป็นเอกลักษณ์เลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงใช้แล้วผมเงามีน้ำหนักขึ้น คอนเฟิร์ม!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่