ของมันต้องมี! 7 "แป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้น" คุมมันยาวนาน สีไม่ดรอประหว่างวัน แถมหน้าเนียนกริ๊บบบบ!!

อ่าน 3,553

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผู้หญิงก็ดูใบหน้าสวยงามกันทุกคน เพราะเครื่องสำอางที่หาซื้อได้ง่ายมากในปัจจุบัน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆถึงได้ดูหน้าสวยสดใสกันขนาดนี้! แต่ก็มีสาวๆที่รักการแต่งหน้าบางคนอาจจะมีปัญหากับการแต่งหน้า ที่แต่งออกมาแล้วดูไม่เรียบเนียน ซึ่งอาจจอยู่ที่แป้งฝุ่นที่เราใช้เซ็ตรองพื้นก็ได้นะคะ ที่มีส่วนทำให้การแต่งหน้าในครั้งนั้นดูไม่เรียบเนียนเเท่าที่ควร!

วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำ 7 "แป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้น" คุมมันยาวนาน สีไม่ดรอประหว่างวัน แถมหน้าเนียนกริ๊บบบบ!! มาฝากสาวๆกัน ใครที่มีปัญหาเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าเยิ้ม หน้ามันระหว่างวัน สีแป้งเพี้ยน หน้าไม่เรียบเนียน ลองมาดูแป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้น ที่เราจะแนะนำกันต่อไปนี้เลยดีกว่าค่าาา รับรองว่าหน้าสวยเป๊ะอยู่ไม่ไกลแล้ว!!

1. Ben Nye

: www.mallatts.com

ตัวนี้ฮิตมากๆในต่างประเทศ ลองพรีฯมาใช้กันดูนะคะ แป้งฝุ่นชนิดโปร่งแสง ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น ผิวเรียบเนียน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา เมื่อทาแล้วจะกลืนกับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ Make up Artist ใน Hollywood หลายคนนิยมเลือกใช้

2. Revlon microfine Loose powder

: www.beautysiam.com

แบรนด์ในดวงใจของสาวๆหลายๆคน ราคากลางๆไม่แพงมาก เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก ใช้เซตหลังการลงรองพื้น ช่วยให้รองพื้นเซตตัว และดูดซับความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ติดทนยาวนานตลอดวัน

3. Catrice Prime And Fine Translucent Loose Powder

: uae.souq.com

ถูกและดีต้องตัวนี้เลยค่าาา เนื้อแป้งเบามาก ให้ลุคที่ดูแมท หน้าสว่างเนียน กระจ่างใส เนื้อแป้งเนียนละเอียดดี รองพื้นไม่เปลี่ยนสี ทาแล้วให้ผิวเนียนลื่น ใช้เติมหน้าระหว่างวันได้ดี ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีเลยค่ะ

4. Covermark Finishing Powder S JQ

: www.covermark.co.th

ตัวนี้บิวตี้ บล็อกเกอร์ต่างรีวิวว่าคุมมันดีจริง แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด ติดทนนาน เนื้อละเอียด ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน อำพรางรูขุมขนและความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี 3 เฉดสี

5. Innisfree no sebum mineral powder

: www.innisfreeworld.com

มาดูของทางฝั่งเกาหลีกันบ้างดีกว่าค่ะ แป้งฝุ่นควบคุมความมัน สามารถดูดความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันความมันบนใบหน้าในระหว่างวัน และ ไม่ทำให้เครื่องสำอางค์เป็นคราบเนื้อบางเบา ให้ผิวดูเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

6. ศรีจันทร์ Translucent Powder

: www.tops.co.th

ฮิตมานาน แถมเป็นแบรนด์ของคนไทยอีกด้วย แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดและบางเบา ด้วยความโปร่งแสงของเนื้อแป้ง ทำให้ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน ช่วยเซ็ทรองพื้นให้อยู่ตัว และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน

7. Essence Fix & Matte Translucent Loose Powder

: www.polyvore.com

คุมมันได้ดีจริงต้องตัวนี้เลยค่ะ แป้งฝุ่นโปร่งแสงควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ความรู้สึกเป็นแบบแมท เหมาะสำหรับสาวผิวมัน สว่างแลดูเป็นธรรมชาติ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันเหมาะกับทุกสภาพผิว

แป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้นทั้ง 7 แบนด์ที่เราได้แนะนำไป รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆที่มีผิวมัน แน่นอนเลย เพราะทุกตัวสามารถควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม แถมใช้แล้วสีไม่ดรอประหว่าง หน้าเนียนเรียบเป๊ะแบบนี้ต้องรีบหามาใช้กันแล้วนะคะ!!

ภาพประกอบปกจาก : 1. pantip.com    2. pantip.com    3. pantip.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่