5 ลิปมันถูกและดี !! เปลี่ยนปากแห้งให้อวบอิ่ม ชมพูระเรื่อ สุขภาพดีเกินราคา

อ่าน 4,163

1.สีผึ้งแม่เลียบ

fb1-dm.lnwfile.com

สีผึ้งคุณภาพดีราคาไม่แพงที่คุณสายป่านและบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำ มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย ไม่มีสารเคมีหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ เป็นลิปที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เลยคะ ใช้ได้ทุกวัน ทาก่อนนอน ตื่นมาริมฝีปากจะนุ่มมมม เรียบเนียนเลยค่ะ หากใช้ติดต่อกัน ริมฝีปากจะค่อยๆอมชมพูขึ้นด้วยนะคะ

2.สีผึ้งคำน่อย

nuchyshop.com

ใครปากแตกปากแห้งไม่ชุ่มชื้นลองสีผึ้งคำน่อย แนะนำสีชมพู สีผึ้งชมพูนุช ดีมากๆ รู้สึกว่าพอทาลงไปแล้วสีปากอมชมพูขึ้นนิดๆ เนื้อลื่นกว่า สีผึ้งเนื้อทองและสีผึ้งกะทิคิดว่า 2 ตัวน่าจะเหมาะสำหรับการทาเวลากลางคืนมากกว่าเพราะว่าจะให้การบำรุงแบบล้ำลึก

3.DHC Lip cream

images-na.ssl-images-amazon.com

ลิปมันจากญี่ปุ่น ดีงามมากๆ ใครแพ้น้ำหอมน่าจะชอบตัวนี้ ธรรมชาติ ชุ่มชื้น สาวๆลองไปซื้อใช้กันดูนะคะ

4.Vaseline Lip Therapy - Creme Brule

i5.walmartimages.com

ลิปบาล์มตัวนี้สามารถบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม อมชมพูได้เพียงแค่ทาไว้ข้ามคืน อีกทั้งสามารถใช้ทาในจุดที่แห้งกร้านได้ตลอดหัวจรดเท้า อาทิ ข้อศอก หัวเข่า หรือแม้กระทั่งปลายผมที่แห้งเสียอีกด้วยค่ะ และกลิ่นหอมหวานวานิลลาผสมคาราเมล เหมือนกับขนมครีมบูเล่แบบเป๊ะๆ ทาไปจะรู้สึกว่ามันหอมหวานน่ากินมากๆจ้า

5.Boots Soltan Suncare Stick

boots.scene7.com

เรื่องกันแดดต้องยอมใจให้ไลน์ Soltan จากบูทส์อยู่แล้วเนอะ อันนี้ก็เช่นกันค่ะ เป็นสติ๊กกันแดดที่เคลมว่าใช้ได้ทั้งหน้าและปาก กันแดดสูงเว่อร์ SPF30 ปากดำให้มันรู้ไป ราคาประมาณ 100 กว่าบาท

รูปภาพประกอบเพิ่มเติม www.thaihiggs.com , scstylecaster.files.wordpress.com , scontent-frx5-1.cdninstagram.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่