ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!! 6 สุดยอดรองพื้นสำหรับสาวผิวแห้ง ปกปิดดี ผิวสวยเนียนฉ่ำ แต่งหน้าง่ายไม่เป็นขุย

อ่าน 10,816

สวัสดีค่าาาสาวๆ ชาว GangBeauty ที่รักทุกคน~~ สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าแห้งผิวแห้ง ต้องการหารองพื้นที่ช่วยเติมเต็มให้หน้าสวยเป๊ะโดยที่ผิวไม่แห้งลอกเป็นขุย แถมยังให้ลุคผิวฉ่ำดูอิ่มน้ำ มีทั้งแบบโชว์งานผิวและปกปิด ลองไปดูแบรนด์ที่เราคัดสรรมาให้กันเลยดีกว่าค่ะ

1. Tarte Rainforest Of The Sea Water Foundation

https://tartecosmetics.com

รองพื้นเนื้อบางเบา แต่สามารถปกปิดได้แบบ Full Coverage ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ใครผิวแห้งไม่ต้องกังวล ได้ลุคผิวฉ่ำน้ำ มี SPF 15 ราคาประมาณ 1,750 บาท ไปลองเนื้อรองพื้นกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์และที่ Sephora นะคะ

2. L"Oreal Paris Infallible Pro-Glow Foundation

https://www.ulta.com

แบรนด์ดรักสโตร์ถูกและดี เนื้อรองพื้นเป็นครีมหน่อยๆ เกลี่ยง่าย และติดทนนาน พร้อมทั้งยังให้ลุคแบบโกลว์ๆ อย่างที่คนหน้าแห้งต้องการ ราคาประมาณ 500 บาทค่ะ

3. Becca Aqua Luminous Perfecting Foundation

https://www.sephora.com

รองพื้นที่เกิดมาเพื่อสาวหน้าแห้งโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของน้ำถึง 32% จากเนื้อรองพื้น ก็คือเกือบครึ่งเลยแหละ เกลี่ยง่าย เวลาทาลงไปเสร็จแล้วจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ หน้าเนียนเงางามมาก สาวผิวแห้งต้องลองค่ะ ราคาประมาณ 1,950 บาท

4. Clinique Superbalanced Silk Makeup Broad Spectrum SPF 15

http://www.musingsofamuse.com

รองพื้นตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแบบที่คนผิวแห้งใช้ได้ และก็ยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ราคาประมาณ 1,400 บาท ให้งานหน้าฉ่ำๆ เนียนๆ สวยเป๊ะเลยค่ะ

5. Nars Sheer Glow Foundation

https://www.ulta.com

รองพื้นในตำนาน ติดทุกโพลล์เลย ตัวนี้จะเป็นเนื้อเชียร์ คนผิวแห้งใช้เนื้อแบบนี้เวิร์กสุดๆ ค่ะ ได้ความหน้าเด้ง หน้าฉ่ำ เป็นลุคผิวสวยธรรมชาติแบบสุดๆ ตัวนี้ต้องมี! ราคาประมาณ 1,900 บาท

6. Yves Saint Laurent Youth Liberator Serum Foundation

https://www.douglas.lt

รองพื้นแบบเซรั่ม ให้ความฉ่ำๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้วยังช่วยบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย แถมกันแดดได้ด้วยแหละ ปกปิดบางเบา งานดีผิวสวย ราคาประมาณ 2,700 บาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติม thechristyleigh , girllovesgloss , beauticool , samplesociety


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่