5 ครีมลดรอยแตกลาย 2024 ผิวแตก ขาแตก ก้นแตก

อ่าน 15,348

ผิวแตกลาย สาวๆ คนไหนก็คงไม่อยากมี แต่ถ้ามีแล้วก็ต้องรีบทำให้หาย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ครีมลดรอยแตกลาย ตัวเด็ด ใช้แล้วเห็นผลจริงมาฝากค่ะ เพราะเรื่องรอยแตกลายไม่เคยเป็นเรื่องเล็กๆ สำหรับผู้หญิงอย่างเรา ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเจ้ารอยแตกลายตามแขน ขา สะโพก และหน้าท้องนอกจากการตั้งครรภ์แล้วยังเกิดจากการที่เราน้ำหนักขึ้นแบบเฉียบพลัน และเจ้ารอยพวกนี้รักษาหายากมากๆ ค่ะ ต้องหมั่นทาครีมที่ช่วยลดรอยแตกลายอย่างสม่ำเสมอ ถ้าคุณสาวๆ ยังไม่รู้จะใช้ครีมตัวไหนดีตามเราไปดูกันได้เลยจ้า

1. ครีมลดรอยแตกลาย Bio Oil

ครีมลดรอยแตกลาย Bio Oil มาในรูปแบบของออยล์ หรือ น้ำมัน นั่นเองสาวๆคนไหนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะต้องชอบกันแน่นอน เพราะซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทำให้ผิวมันอีกด้วย ตัวนี้นอกจากจะช่วยเรื่องของผิวแตกลายได้แล้ว ยังมีส่วนช่วยเรื่องของสีผิวไม่สม่ำเสมอ แผลเป็น ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

2. ครีมลดรอยแตกลาย Smooth E Perfect Skin Therapie

โลชั่นลดรอยแตกลาย ตัวนี้เป็นเวชสำอางที่เป็นสูตรเข้มข้นสำหรับฟื้นฟูผิวกาย นอกจากจะดูแลเรื่องผิวแตกลายได้แล้ว ยังช่วยเรื่องของความชุ่มชื้น และ รอยหมองคล้ำ ช่วยบำรุงผิวให้กระชับ และกลับมามีสุขภาพดีขึ้น โลชั่นตัวนี้สามารถใช้ได้ทั่วเรือนร่างเลยนะคะ

3. ครีมลดรอยแตกลาย Clarins Stretch Mark Minimizer

ครีมลดรอยแตกลาย ตัวนี้สาวๆที่กำลังตั้งครรภ์ หรือหลังคลอดต่างพูดป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะ ว่าใช้ดีจริง ผิวรอยแตกลายจางลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะเป็นครีมที่ตัวช่วยเรื่องลดรอยแตกลายโดยเฉพาะ แถมยังช่วยปกป้องรอยแตกลายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วยค่ะ

4. ครีมลดรอยแตกลาย Provamed Stretch Mark Cream

ครีมลดรอยแตกลาย เนื้อครีมมีสีขาวซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ใช้ได้แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย มีกลิ่นหอม ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยทั้งป้องกันและฟื้นฟูสภาพผิว เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์หรือผู้ที่มีปัญหาผิวแตกลายตามส่วนต่างๆ ใช้แล้วเห็นผล รอยแตกลายดูจางลง และยังช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

5. ครีมลดรอยแตกลาย NIVEA Creme

ครีมลดรอยแตกลาย ตัวนี้จะเรียกได้ว่าเป็นครีมในตำนานเลยก็ว่าได้ สาวๆต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี นอกจากจะเป็นครีมทาผิวสำหรับบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยลดและป้องกันรอยแตกลายได้ดีมากๆอีกด้วย เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมสีขาวข้น ราคาไม่แพงมาก เหมาะสำหรับสาวๆวัยเรียน หรือสาวๆงบน้อยทุกคนเลย

สาวๆคนไหนที่ผิวแตกลาย ควรเริ่มดูแลตั้งแต่เพิ่งเริ่มเป็นใหม่ๆเลยนะคะ ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้นาน จนรักษาหายได้ยากนะ! จากทั้ง 5 ครีมลดรอยแตกลายที่เราได้แนะนำไป ถ้าสาวๆหมั่นทาเป็นประจำรับรองว่าผิวแตกลายจะค่อยๆหายไป เผยผิวที่เนียนเรียบกลับมาได้อีกครั้งแน่นอนค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่