4 ไอเท็มรักษาสิวที่หลัง 2024 ใช้แล้วสิวหาย หลังกลับมาเนียนสวย

อ่าน 8,048

ปัญหาสิวที่หลังเกิดขึ้นได้กับหลายๆคน สาเหตุอาจจะมาจากการไม่รักษาความสะอาดให้ดีเท่าที่ควร หรือ อาจจะเกิดจากฮอร์โมนภายในร่างกายก็เป็นได้! ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องสิวที่หลังอยู่ต้องรีบรักษาให้หาย ไม่ปล่อยทิ้งไว้จนรักษาได้ยากนะคะ..โดยการรักษาสิวที่หลัง นั้นทำได้หลากหลายวิธี แต่วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำตัวช่วยที่ทำให้สิวที่หลังหายได้รวดเร็วขึ้น นั่นก็ 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง ให้กลับมาเนียนสวย!! นั่นเอง

แต่นอกจากให้ตัวช่วยเหล่านี้แล้ว ทุกคนต้องรักษาความสะอาดของร่างกายด้วยนะคะ อย่างเช่น การอาบน้ำให้สะอาด และ หลังอาบเสร็จต้องเช็ดตัวให้แห้งไม่ปล่อยทิ้งไว้ หรือ แต่งตัวเลยขณะเปียกๆ เพราะอาจจะเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค และ แบคทีเรียได้! อยากรู้กันหรือยังคะว่า 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลังจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. รักษาสิวที่หลัง ด้วยผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ

ผงพิเศษไม่น่ามีใครไม่รู้จักกันนะคะ เรียกได้ว่าเป็นยาแต้มสิวแสนวิเศษเลยก็ว่าได้ เพียงแค่แต้มทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็ยุบแห้งลงแล้ว เพราะผงพิเศษสามารถช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และ ช่วยทำให้สิวแห้งเร็ว วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงอาบน้ำให้สะอาด นำผงพิเศษไปผสมกับน้ำสะอาดเล็กน้อย จากนั้นนำมาทาที่หลัง เช้า และ ก่อนนอน

2. สเปรย์รักษาสิวที่หลัง Oxe cure body acne spray

สเปรย์ฉีดสิวที่หลัง ใช้งานง่ายมากๆ เพียงแค่ฉีดสเปรย์ไปที่หลังเท่านั้น ตัวนี้มีสามารถช่วยลดการอุดตัน และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี หมั่นฉีดเป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้า และ ก่อนนอน ก็เพียงพอแล้วค่ะ

3. แป้งโยคี รักษาสิวที่หลัง

แป้งโยคี อีกหนึ่งตัวที่ช่วยลดการเกิดผดผื่นที่หลังได้เป็นอย่างดีเลยแหละค่ะ ช่วยลดผดผื่นคัน ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดสิวอีกด้วย วิธีใช้ง่ายๆเลยเพียงแค่อาบน้ำให้สะอาด ซับหลังให้แห้ง ผสมแป้งโยคีกับน้ำเล็กน้อย จากนั้นนำมาทาที่หลัง เช้า และ ก่อนนอน

4. ZiiiT P-Lotion

แป้งน้ำสุดฮิต ที่ช่วยขจัดสิวที่หลังได้อย่าเกลี้ยงเกลา สามารถขจัดแบคทีเรียจากการหมักหมมต้นตอของสิวผดและผื่นแดง อีกทั้งยังช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วย วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงอาบน้ำให้สะอาด ซับผิวที่หลังให้แห้ง จากนั้น ทาแป้งน้ำ ZiiiT P-Lotion บางๆให้ทั่วแผ่นหลัง หมั่นทาเป็นประจำสิวที่หลังหายแน่นอนจ้า

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาสิวที่หลังอยู่ ลองหาผลิตภัณฑ์ดีๆอย่างที่เราได้แนะนำไปนั้น มาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าถ้าไม่ขี้เกียจ ขยันทาเป็นประจำ เวลาเพียงไม่นานนัก สิวที่หลังเจ้าปัญหาต้องลดนอยลง จนหายไปในที่สุดแน่นอนเลยค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่