สูตรพอกหน้าลดริ้วรอยสำหรับสาววัย 30+ และสาวหน้าแก่เกินอายุ ทำแล้วผิวดูอ่อนเยาว์ หน้าเด็กเวอร์!!

อ่าน 13,435

สวัสดีค่ะสาวๆ ที่น่ารักทุกคน ทุกริ้วรอยบนใบหน้าถือเป็นสิ่งที่ย้ำเตือนให้เจ็บใจถึงคำว่าแก่ ทุกวันคนเราแก่ตัวลง อายุมากขึ้น เซลล์ต่างๆ ในร่างกายทำงานด้วยประสิทธิภาพที่น้อยลง บางสาเหตุอาจเกิดจากการดูแลผิวหน้าผิดวิธี แต่ส่วนใหญ่เกิดจากความเสื่อมสภาพของผิว ยิ่งเป็นผู้หญิงวัย 30+ ริ้วรอยจะเด่นชัดฟ้องอายุมาก ดังนั้นเราต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ถ้าคนรวยมีเงินคุณจะร้อยไหม ฉีดโบท็อกซ์อะไรก็ว่ากันไป แต่สำหรับใครที่งบน้อยหรือไม่อยากเจ็บตัวไม่อยากเสียเงินเยอะ วันนี้พวกเรา GangBeauty มีสูตรพอกหน้าลดริ้วรอยสำหรับคนงบน้อย สามารถหาวัตถุดิบได้ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง ใครที่ยังไม่ใช่วัย 30 แต่หน้าดูเกินอายุก็ใช้สูตรนี้ได้เหมือนกันนะคะ ลองไปดูกันเลยว่าจะมีสูตรไหนบ้าง

1. กล้วยหอม + น้ำผึ้ง

https://www.wikihow.com

https://www.wikihow.com

สูตรพอกหน้าลดริ้วรอยสูตรนี้กำลังเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมมาก เพราะสูตรนี้จะข้นพอดีทำให้พอกหน้าได้ง่าย วิธีการทำง่ายมาก เพียงแค่นำกล้วยหอม 1 ลูก ผสมกับน้ำผึ้งคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อครีมนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถทำได้ถึง 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ เนื่องจากกล้วยหอมมีวิตามินอยู่หลายชนิด และยังมีแมกนีเซียมที่จะช่วยลดริ้วรอย ใบหน้าของเราจึงดูอ่อนกว่าวัย

2. แอปเปิล + นมสด

http://mygazeta.com

https://www.prevention.com

สูตรนี้ง่ายมาก แค่นำแอปเปิลมาปั่นรวมกับนมสดไม่ให้ส่วนผสมเหลวเกินไป นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใบหน้าของคุณจะนุ่ม สดใส ส่วนกากแอปเปิลที่เหลือจากการพอกหน้ายังนำมาใช้ขัดผิวได้ สูตรนี้จะช่วยให้ผิวยืดหยุ่นลดริ้วรอย และช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวใหม่ที่สดใส

3. ว่านหางจระเข้ + ดินสอพอง + นมสด

https://makeupandbeauty.com

ว่านหางจระเข้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวพร้อมมีคุณสมบัติช่วยสมานผิว สาวที่อายุมากจะมีปัญหาผิวหน้าแห้งไม่มีน้ำมีนวล จึงทำให้ผิวหน้าดูแก่กว่าวัย สูตรนี้มีวิธีทำคือ นำเนื้อว่านหางจระเข้บด 1 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 1 ช้อนโต๊ะ และนมสด 1.5 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวจะอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวเต่งตึงเปล่งปลั่งขึ้น ริ้วรอยต่างๆ ก็ดูลดเลือนลงจนรู้สึกได้

ขอบคุณภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก makeupandbeauty


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่