เคล็ดลับกำจัดสิวราคาประหยัด สิวหายง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งยาหมอ หน้าใสไร้สิวผิวดีภายในไม่กี่วัน!

อ่าน 1,926

สวัสดีจ้าชาว GangBeauty ที่น่ารักทุกคน สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวบนใบหน้า แต่ค่าใช้จ่ายเยอะ ทำให้ไม่มีเงินพอที่จะไปหาหมอหน้าหรือซื้อครีมที่ราคาแพงๆ เพื่อมารักษาสิวบนใบหน้าให้หายไป วันนี้เราจะมาแนะนำหนึ่งวิธีที่ง่ายและโคตรประหยัด แถมทำให้สาวๆ กลับมาหน้าใสไร้สิวได้อีกครั้ง ลองไปดูกัน!

ส่วนผสม

1. น้ำเปล่า

https://www.quora.com

2. เบกกิ้งโซดา

https://www.bigc.co.th

ขั้นตอนวิธีทำ

เอาน้ำเปล่ามาผสมเบกกิ้งโซดา ในอัตราส่วน น้ำ 1 แก้ว เบกกิ้งโซดา (โซเดียมไบคาร์บอเนต) ปริมาณ 1/2 ช้อน คนให้เข้ากัน จากนั้นล้างหน้าให้สะอาด แล้วนำน้ำผสมเบกกิ้งโซดามาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที ทำแบบนี้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองสิวหาย หน้าเกลี้ยงเกลา รูขุมขนกระชับโดยไม่ต้องพึ่งยาหมอ นอกจากนี้สามารถใช้น้ำเกลือล้างหน้าได้เหมือนกันค่ะ ให้ผลพอๆ กับเบกกิ้งโซดา แต่การใช้น้ำเกลือล้างหน้า ให้ล้างทุกวัน วันละครั้งนะคะ

http://pro-potenciyu.ru

https://blogcasavegana.wordpress.com

http://www.tsonlineshop.com

ขอบคุณภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก twitter @howtoperfect

**ข้อควรระวังในการใช้เบกกิ้งโซดา**

เบกกิ้งโซดาใช้เป็นก็หน้าใส แต่ถ้าใช้ไม่ระวังหน้าอาจพังได้นะคะ เบกกิ้งโซดานั้นเป็นสารเคมีที่สลายตัวเมื่อได้รับความร้อน เอาไว้ใช้ประโยชน์ด้านต่างๆ รวมไปถึงการทำอาหารด้วย เพราะเบกกิ้งโซดามักเป็นส่วนผสมหนึ่งในการทำเค้ก หรือคุกกี้บางสูตรเพื่อให้เกิดความฟู นุ่ม น่าทาน มีฤทธิ์เป็นด่างอ่อนๆ มีคุณสมบัติใช้ในการขจัดคราบและกัดกร่อน พอเราจะเอามาใช้กับผิวพรรณก็ต้องใช้ในปริมาณแต่น้อยและเจือจางด้วยน้ำ , น้ำผึ้ง , โยเกิร์ต หรือนมจืด เป็นต้น เวลาที่เหมาะสมก็สำคัญขัดสครับผิวหน้าควรทำอย่างเบามือและไม่ควรเกิน 5 นาที แต่ถ้าเป็นการนำมามาสก์หรือพอกหน้าก็จะ 3-5 นาทีแล้วแต่ว่าเราผสมกับส่วนผสมอะไรเพื่อเจือจาง ทำอย่างละเอียดใส่ใจก็ผิวพรรณดี ทำแบบสักแต่ทำไม่หาข้อมูลเพิ่มเติมหน้าก็มีโอกาสพังได้ ใช้อย่างระมัดระวังกันด้วยนะคะสาวๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่