6 แชมพูเร่งผมยาว ยี่ห้อไหนดี 2024 หมดปัญหาผมยาวช้า ไม่ทันใจ

อ่าน 11,808

แนะนำ แชมพูเร่งผมยาวที่ยาวเร็วที่สุด ผู้หญิง กับ ผมยาว เป็นสิ่งคู่กันอยู่แล้ว แม้ว่าช่วงนี้เทรนด์ผมสั้นจะมาแรงสักแค่ไหน แต่สาวๆอย่างเราก็อยากมีผมที่ยาวสลวยด้วยกันทั้งนั้น! วันนี้ GanBeauty จึงจะมาแนะนำแชมพูเร่งผมยาว ที่ช่วยให้เส้นผมของคุณสาวๆยาวขึ้นได้อย่างรวดเร็ว หมดปัญหาผมยาวช้าไม่ทันใจไปเลยค่ะ! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแชมพูเป็นแค่เพียงตัวช่วยหนึ่งเท่านั้นนะคะที่ทำให้ผมยาวได้ แต่สิ่งที่ต้องทำจริงๆเลยคือ สาวๆต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างโปรตีนเพื่อให้เข้าไปช่วยบำรุงรากเส้นผม และช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย นั่นเอง! มาถึงตอนนี้ สาวๆคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า ทั้ง 6 แชมพูเร่งผมยาวที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ จะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมๆกันได้เลยค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Ecrinal Shampoo

หรือที่เรียนกันติดปากว่า แชมพูเร่งผมยาวพลังม้า ทําให้ผมยาวเร็วขึ้น และ เส้นผมแข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมยาวช้า ผมบาง เส้นผมไม่แข็งแรง สามารถยาวได้ 3 - 6 ซม.ในหนึ่งเดือนเลยค่ะ ยิ่งสาวๆที่มีผมสุขภาพดีไม่ผ่านการย้อม ดัด ทำสีมาหนักๆ ก็จะยิ่งเห็นผลเร็วมากขึ้น

2. Rejoice Rich Shampoo

แชมพูเร่งผมยาว แชมพูขวดสีเขียว ที่เราเห็นกันมาอย่างยาวนานตัวนี้นี่แหละค่ะ เนื้อแชมพูเข้มข้น บำรุงผมให้นุ่มลื่ม น่าสัมผัส แถมสาวๆหลายคนใช้ตัวนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะว่า ช่วยให้ผมยาวขึ้นได้ แม้ว่าจะเพิ่งใช้ไปเพียงเดือนเดียว แถมยังมีกลิ่นหอมมากๆอีกด้วยะ

3. Bio Woman Long Hair Shampoo

แชมพูเร่งผมยาวสำหรับใครที่หนังศีรษะแพ้ง่ายต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นแชมพูสมุนไพรธรรมชาติสูตรโบราณ บำรุงรากผมและเส้นผมให้ยาวขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงรากผมให้แข็งแรงไม่ขาดง่าย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ใต้หนังศีรษะให้ดีขึ้น พร้อมบำรุงรากผม เร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ทำให้เส้นผมยาวและหนาขึ้น ดูมีน้ำหนักเป็นมันวาว จัดทรงง่าย ช่วยป้องกันและต้นอาการอักเสบ ที่ก่อให้เกิดอาการคัน และรังแคได้เป็นอย่างดี

4. Genive Long Hair Fast Growth 3X FASTER

สาวๆคนไหนที่อย่างได้แชมพูเร่งผมยาวแบบเร่งด่วนต้องลองตัวนี้เลยค่ะ แชมพูเร่งผมยาว สารสกัดจากธรรมชาติเข้าบำรุงหนังศรีษะอย่างล้ำลึก ตั้งแต่โคนผม  เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการให้ผมยาวเร็วขึ้น อย่างได้ผลเร็ว อย่างชัดเจนหลังใช้เพียงใน 7วัน

5. Sunsilk Healthier And Long Shampoo

แชมพูเร่งผมยาวซันซิลมีมากมายหลายสูตรนะคะ แต่ถ้าจะช่วงเร่งผมยาวต้องขวดสีเขียวเลยค่ะ ใช้แล้วเส้นผมจะมีสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น สามารถช่วยให้เส้นผมยาวขึ้น 1 - 2 ซม. เลยแหละค่ะ แถมราคาถูกหาซื้อง่าย สาวๆที่อยากผมยาวต้องจัดแล้ว

6. Pantene Smooth & Silky Shampoo

แชมพูเร่งผมยาวตัวนี้อาจจะไม่ใช่สูตรที่ช่วยให้ผมยาวโดยเฉพาะ แต่สามารถช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น เส้นผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย แถมยังมีวิตามินบำรุงผม ซึ่งสิ่งนี้นี่เองที่ทำให้เส้นผมยาวขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาตินั้นเองค่ะ

สาวๆคนไหนที่อย่างให้เส้นผมยาวขึ้น อย่างรวดเร็วสามารถลองใช้ 6 แชมพูเร่งผมยาวที่เราได้แนะนำไปกันดูได้นะคะ รับรองว่าใช้เวลาเพียงไม่นานก็จะสามารถมีผมยาวสลวยได้แล้วแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่