8 แชมพูขจัดรังแค ยี่ห้อไหนดี 2024 ช่วยขจัดเชื้อรา บำรุงหนังศีรษะ

อ่าน 52,544

สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty สำหรับใครที่กำลังประสบกับปัญหารังแกกวนใจ เวลาใส่เสื้อผ้าก็มีเกล็ดหนังศีรษะสีขาวเป็นแผ่นๆ ร่วงเกรียวกราวลงมาติดอยู่บนเสื้อผ้า เต็มบ่าเต็มไหล่ ดูไม่น่ามอง แถมยังเกิดอาการคันศีรษะ เกาจนเป็นแผล วันนี้เราได้รวบรวมแชมพูขจัดรังแค แชมพูขจัดเชื้อราบนหนังศีรษะ และช่วยบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี ไม่มีรังแคย้อนกลับมากวนใจหากใช้อย่างต่อเนื่อง

แชมพูขจัดรังแค ยี่ห้อไหนดี 2023

1. Head & Shoulders Anti-Dandruff Shampoo สูตร Anti-Hairfall

เริ่มที่แชมพูขจัดรังแคยี่ห้อนี้กันเลย เป็นที่รู้จักกันแพร่หลายในกลุ่มผู้ที่เป็นรังแค มีหลายสูตรให้เลือก แต่สูตรนี้เป็นสูตรป้องกันผมร่วง สระแล้วหนังศีรษะสดชื่นยาวนาน ใช้ครั้งแรกก็จะรู้สึกได้ถึงความสะอาด รังแคลดน้อยลง หากใช้เป็นประจำ รังแคจะไม่มากวนใจอีกเลย ราคาก็ไม่แพงมาก ประมาณ 100-200 บาทค่ะ

2. Rejoice Anti-Dandruff

แชมพูขจัดรังแคที่มีกลิ่นหอม ใช้แล้วเย็นสดชื่น ช่วยให้อาการคันหนังศีรษะหายไป รังแคลดลง และป้องกันไม่ให้รังแคกลับมาเยือนอีก นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผมนุ่มและสุขภาพดีขึ้นด้วย ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ประมาณ 20-100 บาทเท่านั้นเอง

3. Eucerin DermoCapillaire Anti-Dandruff

แชมพูขจัดรังแคตัวนี้เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย ช่วยขจัดรังแคแบบไม่ทำให้ระคายเคืองหนังศีรษะ หลังจากใช้แล้วนอกจากรังแคจะค่อยๆ ลดลง ยังช่วยให้ผมไม่แห้ง ไม่มัน และช่วยลดอาการคันได้ดีมาก แต่ราคาอาจจะแพงไปนิด ประมาณ 500 กว่าบาท แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าค่ะ

4. Nizoral

แชมพูขจัดรังแค แชมพูขจัดเชื้อราขั้นเทพ ช่วยแก้ปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะ อันเป็นสาเหตุของการเกิดรังแคได้ดีมากๆ อีกทั้งยังช่วยลดอาการคัน และลดอาการผมร่วงได้เริดอีกด้วยนะคะสาวๆ ราคาประมาณ 200 กว่าบาทค่ะ

5. Bergamot Anti Dandruff

ตัวนี้เป็นสูตรสมุนไพรค่ะ ไม่มีสารเคมีรุนแรง เรียกได้ว่าเป็น Must Have Item สำหรับคนที่เป็นรังแค โดยเฉพาะรังแคที่เป็นแผ่นๆ ช่วยแก้อาการคัน ผมนุ่มลื่น สุขภาพผมดีขึ้น หยุดใช้รังแคก็ไม่กลับมากวนใจ ดีงามจริงๆ ค่ะ ราคาประมาณ 200 บาท

6. Selsun

แชมพูขจัดรังแคที่แพทย์แนะนำให้ใช้ หลายคนใช้แล้วรีวิวว่าช่วยขจัดรังแคได้ดีมาก แชมพูเป็นเนื้อเจลใสๆ ช่วยขจัดรังแค ลดอาการคัน และหนังศีรษะลอกได้ดีมาก แต่กลิ่นก็อาจจะแรงไปนิดบางคนอาจจะไม่ชอบ แต่ถ้าอยากจัดการรังแคให้อยู่หมัดก็ต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ ราคาประมาณ 50-200 บาท

7. Clear Complete Soft Care

แชมพูขจัดรังแคตัวนี้ช่วยในเรื่องการบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้นด้วย ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง อีกทั้งยังป้องกันการกลับมาของรังแคได้อีกด้วย ราคาประมาณ 50-180 บาท

8. Lolane Nature Code Anti Dandruff and Itchy Scalp Herbal Shampoo

เพื่อขจัดรังแคและอาการคันศีรษะ ด้วย Zinc Pyrithione ปกป้องหนังศีรษะจากแบคทีเรียและเชื้อรา Plaitanoid และเปลือกไม้สนฝรั่งเศส ปรับสมดุลให้หนังศีรษะผ่อนคลาย ชุ่มฃื่น Procapil ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ราคา 170 บาทค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่