เปิดโหงวเฮ้งผู้หญิงอาภัพรัก มักโดนเท เสี่ยงขึ้นคาน!

อ่าน 6,647

โหงวเฮ้งของคุณ มีเกณฑ์ได้ขึ้นคานหรือไม่? เช็คได้ที่นี่เลยจ้า!!! "GangBeauty ดูดวงวันนี้" จะพาเพื่อนๆไป เปิดลักษณะโหงวเฮ้งของผู้หญิงที่อาภัพรัก ตามตำราหลักนรลักษณ์ศาสตร์ ที่ได้บันทึกไว้ว่า ผู้หญิงที่อาภัพรัก เสี่ยงขึ้นคาน มักผิดหวังกับความรักบ่อยๆ จะมีลักษณะเด่นอยู่ 5 อย่างดังต่อไปนี้!  

: www.pixabay.com

1. โหนกแก้มสูง โหนกแก้มที่ว่าคือโครงกะโหลกศีรษะบริเวณใต้ตาสูงยาวพาดไปจรดใบหู โดยที่คนอื่นสังเกตได้ชัด แม้ว่าสาวคนนั้นจะมีรูปร่างสมส่วน ไม่ผอมแต่เนื้อบริเวณที่ว่ากลับไม่มีคติความเชื่อคนโบราณว่าเป็นผู้หญิงกินผัว ชายใดที่อยู่กินจะโดนข่มเหงโดนรังแก สามีหรือแฟนที่คบหาต้องหนีหรือเลิกรากันไป

: www.pixabay.com

2. ใบหูเบี้ยว สาวๆ คนใดที่มีใบหูเบี้ยว และใบหูด้านในปลิ้นออกมา เป็นหญิงที่มีลักษณะสันดานหยาบคาย อบรมสั่งสอนยาก มีเรื่องทำให้สามีเดือดร้อน ความเชื่อจีนคนโบราณว่าไม่นานสามีหรือแฟนที่คบหาต้องมีเหตุเลิกรากันไป

: www.pixabay.com

3. คิ้วต่อ บริเวณขนคิ้วทั้งสองข้างมีขนยาวต่อกัน คนจีนโบราณว่าเป็นหญิงสาวที่มีลักษณะใจดำ โกรธง่าย โทสะง่ายใจน้อย มีอารมณ์ทางเพศสูงกว่าหญิงสาวปกติ ยากที่สามีหรือแฟนที่คบหาจะอยู่จะเอาใจไม่นานต้องเลิกรากันไป

: www.pixabay.com

4. ตา สาวๆที่มีตาเหล่และดวงตากลอกกลิ้งขณะสนทนา คนจีนโบราณว่าเป็นหญิงสาวที่มีลักษณะเอาเปรียบสามี ชายใดคบหาเป็นแฟนจะอยู่ได้ไม่นานมีเหตุร้างรา

: www.pixabay.com

5. จมูกเป็นสัน คือลักษณะที่คนจีนโบราณเชื่อว่าหญิงสาวที่แต่งงานไปแล้วจะไม่ยอมสามี ไม่ว่าสามีจะขัดใจเรื่องอะไรจะเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่