รักจริงหรือเปล่า! สังเกตได้จาก 5 ข้อนี้ ถ้าเขาทำ แสดงว่ารักเราชัวร์!

อ่าน 51,589

รักจริง หรือ รักหลอก สังเกตได้ยังไง? วันนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปหาคำตอบพร้อมกัน จาก 5 ข้อต่อไปนี้ ถ้าผู้ชายทำให้กับคุณได้อย่างครบถ้วน ขอคอนเฟิร์มเลยว่า เขาคนนั้นกำลังรักคุณมาก จนสามารถเรียกได้ว่า คุณนี่แหละคือ แม่ของลูกเขาแน่นอน ทั้งนี้ สำหรับใครที่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ลองมาเช็คดูกันนะคะ รับรอง จะทำให้คุณตัดสินใจความสัมพันธ์ครั้งนี้ได้ง่ายขึ้นแน่นอนจ้า!

: www.pixabay.com

1. ซื้อของให้จำนวนมาก

ผู้ชายที่กำลังรู้สึกรักแฟนของตัวเอง ชอบที่จะซื้อเครื่องประดับต่างๆ ให้ เพื่อเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ผู้ชายบางคน ชอบที่จะได้แสดงน้ำใจเพื่อทำให้แฟนของตัวเองมีความสุข และของขวัญจำนวนมาก ที่เขามอบให้กับผู้หญิงที่ตัวเองรัก เขาคาดหวังว่า เธอจะดูแลของเหล่านั้น ทุกๆ ชิ้น เป็นอย่างดี

: www.pixabay.com

2. ก็อาจจะขี้หึงเกินไป

การกระทำที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่เมื่อผู้ชายกำลังรู้สึกรักผู้หญิง เขาจะหึงแฟนตัวเองง่าย เพียงแค่แฟนของตัวเองไปคุยกับผู้ชายคนอื่นนานเกินไป อารมณ์ของเขาก็จะขุ่นเคืองขึ้นมาได้ทันที  ในขณะที่ผู้หญิงคิดว่า สิ่งที่ผู้ชายทำแบบนี้ไร้เหตุผล แต่หากลองมองผ่านมุมมองของผู้ชาย นั่นเป็นเพราะเขาไม่อยากสูญเสียผู้หญิงของตัวเองไป เพราะผู้ชายคนไหนก็ตามที่พยายามจะตีสนิท ผู้หญิงคนที่เขารัก อาจทำให้สายสัมพันธ์ความรักที่มีอยู่สั่นคลอนได้

: www.pixabay.com

3. แนะนำผู้หญิงให้คนในครอบครัวรู้จัก อย่างเป็นทางการ

เมื่อผู้ชายบอกกับผู้หญิงที่เป็นแฟนของตัวเองว่าจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับทุกคนในครอบครัว นี่ค่อนข้างยืนยันได้เลยว่า ผู้ชายรักผู้หญิงคนนี้ ธรรมชาติของผู้ชายมักจะไม่ค่อยแนะนำผู้หญิง (อย่างเป็นทางการ) ให้คนในครอบครัวรู้จัก นอกซะจากเมื่อเหตุจำเป็น ที่สำคัญเท่านั้น สรุปได้ง่ายๆ ว่า ผู้ชายต้องการที่จะพาผู้หญิงคนที่ดีที่สุด มาให้พ่อกับแม่ และคนในครบครัวได้รู้จัก เพราะนี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญในลำดับต้นๆ ที่จะสร้างสายสัมพันธ์ความรัก

: www.pixabay.com

4. มีเวลาให้

ผู้ชายจะมีเวลาให้กับผู้หญิงที่ตัวเองรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อถึงเวลาที่ต้องการในเรื่องที่จำเป็น ตั้งแต่เรื่องธรรมดาๆ อย่างเช่น ไปช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า หรือใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ผู้ชายที่รักผู้หญิง (แฟนของตัวเอง) จะมีเวลาให้กับเธอได้อย่างพอดี ที่ผู้ชายชอบใช้เวลากับผู้หญิงที่ตัวเองรักเช่นนี้ เพราะการใช้เวลาด้วยกัน ทำให้เขามีความสุข ไม่ว่าผู้หญิงจะช้อปปิ้ง หรือนอนดูหนังอยู่ที่บ้าน หากผู้ชายรักผู้หญิงคนนี้ เขาก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอ

: www.pixabay.com

5. พูดว่าผมรักคุณ

ผู้ชายที่พูดกับแฟนของตัวเองว่า ผมรักคุณครับ เพราะว่า เขารักผู้หญิงคนนี้อย่างจริงใจ คำๆ นี้ ไม่หลุดออกจากปากผู้ชายง่ายๆ เพราะเมื่อพูดออกไป จะเป็นการ ผูกสายสัมพันธ์ แม้ว่า จะยังไม่พร้อม ดังนั้นแล้ว หากผู้ชายกระซิบ คำหวาน ประโยคนี้ ข้างหูของผู้หญิงที่เขารัก ความรักระหว่างเขากับเธอ ก็จะยาวนานต่อไป


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่