6 โฟมล้างหน้าขาว สูตรไวท์เทนนิ่ง ยี่ห้อไหนดี หน้าขาวปิ๊ง สว่างไบร์ทสุดๆ

อ่าน 47,133

อยากหน้าขาวใสง่าย แค่เลือกใช้ โฟมล้างหน้าขาว ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งก็สามารถช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้อีกทางหนึ่งนะคะ ใบหน้าเนียนเรียบ ขาวกระจ่างใส ย่อมเป็นผิวในฝันของสาวๆ แทบจะทุกคนเลยใช่ไหมคะ เพราะมองดูแล้วสบายตา น่ามอง แถมแต่งหน้าก็ง่ายอีก แต่งได้ทุกโทนสีเลย ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงอยากมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใสกัน! แต่ถ้าอยากมีผิวขาวใสแบบยาวนาน สาวๆ ต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างผักและผลไม้ที่มีวิตามินซี และปกป้องผิวจากแสงแดด ทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งด้วยนะคะ! ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็มี 6 โฟมล้างหน้า สูตรไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยให้หน้าขาวปิ๊ง สว่างไบร์ทสุดๆ มาแนะนำกันด้วย โฟมล้างหน้า สูตรหน้าขาวกระจ่างใส จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะสาวๆ ทุกคนนนน...


1. NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอมชมพูดูสุขภาพดี เนื้อวิปเนียนนุ่ม พร้อมส่วนผสมของฮอกไกโดโรสเซรั่ม จัดการทุกความหมองคล้ำได้ด้วยวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระถึง 36 เท่า อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูรอนิก จึงช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ทั้งยังปราศจากสารที่อันตรายต่อผิวอย่างแอลกอฮอล์ SLS และ BHA จึงช่วยให้ผิวสว่างใสอย่างปลอดภัย สาวๆ จึงวางใจได้เลยค่ะว่า รูขุมขนจะไม่อุดตันและไม่รู้สึกระคายเคืองใดๆ


2. Smooth E White BabyFace Foam

โฟมล้างหน้าขาวตัวนี้เหมาะกับสาวที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ ค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอ่อนเยาว์ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก โดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้าอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวและริ้วรอย พร้อมอุดมด้วยสารสกัด Melawhite จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยยับยั้งเม็ดสีที่ผิดปกติ แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ Licorice วิตามิน C และวิตามิน E ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง


3. Senka Perfect White Clay Face Wash

โฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่น เนื้อวิปโฟมฟูนุ่มมากๆ เลยค่ะ ตัวนี้จะมอบผิวขาวกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน มอบความชุ่มชื้นสูงแก่ผิว จึงทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ มอบผลลัพธ์ผิวสะอาด กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับทันทีที่ใช้ เป็นโฟมล้างหน้าขาวที่แนะนำให้ลองค่ะ


4. innisfree - bija trouble facial foam

สำหรับโฟมล้างหน้าจาก innisfree - bija trouble facial foam เป็นโฟมล้างหน้าสูตรเย็น เนื้อโฟมเนียนนุ่ม ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดความมันระหว่างวันได้ดี โฟมล้างหน้าลดสิวเพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใสตัวนี้ราคาไม่แพงด้วยนะ ต้องลองจ้า


5. GARNIER Light Complete White Speed Multi Action Brightening Foam

โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสตัวนี้คุ้นหน้าคุ้นตากันดีมากๆ ถูกและดีมีอยู่จริงต้องตัวนี้เลย สูตรนี้อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากมะนาว ตรงเข้าทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดฝุ่น สิ่งสกปรก และความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส เนื้อโฟมละเอียดล้างออกง่าย นอกจากนี้ สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด สว่างขึ้นถึง 1 ระดับ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำทันใจ


6. L'OREAL White Perfect Milky Foam

สำหรับ L'OREAL White Perfect Milky Foam เป็นโฟมล้างหน้าขาวสูตรน้ำนม ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและขจัดสิ่งสกปรกเพื่อผิวสะอาดใสอย่างมีออร่าทันทีที่ใช้ สามารถจัดการความหยาบกร้านได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวจึงนุ่มสบายจนคุณรู้สึกได้ มีส่วนผสมของอัญมณีสีชมพูทัวร์มาลีน และวิตามินซี ให้ผิวขาวสว่างใส

 

สาวๆ คนไหนที่อยากให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส หรือกำลังมองหาโฟมล้างหน้าตัวใหม่ที่ได้ทั้งทำความสะอาดและบำรุงอย่างล้ำลึก ลองเลือกโฟมล้างหน้าขาว สูตรไวท์เทนนิ่ง ที่เราได้แนะนำไปนะคะ ถูกใจตัวไหน ลองใช้กันดู แล้วใบหน้าสวยขาวกระจ่างใส ไบร์ทๆ ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่