รีบเช็ก..บ้านเลขที่เท่าไหร่ อยู่แล้วมีแต่คำว่า รวย รวย รวย!

อ่าน 9,068

เชื่อว่าทุกคนย่อมอยากให้บ้านมีแต่ความสงบสุข ร่มเย็น มีความเจริญ อยู่แล้วร่ำรวย ทราบหรือไม่ว่า เลขที่บ้านก็เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยหนุนความเจริญรุ่งเรืองด้วยเช่นกัน เพราะตัวเลขต่างๆมีพลัง สามารถกำหนดชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้อับโชค หรือมีโชคได้ แล้วเลขที่บ้านที่คุณอาศัยอยู่ละดีไม่ดีอย่างไร วันนี้ GangBeauty นำวิธีคำนวณดูบ้านเลขที่ที่อยู่แล้วรวย มาฝากกัน

pixabay.com

วิธีการคำนวณ

ให้เอาเลขที่บ้านหรือเลขที่ห้องพักทั้งหมดมารวมกัน จากนั้นให้นำผลรวมนี้ไปดูที่คำทำนายได้เลยค่ะ เช่น 11/2 จะเป็น 1+1+2 = 4 ให้ดูคำทำนายของเลขที่ 4 ได้เลยจ้า

ผลรวมเลขที่ 1 บ้านนี้อยู่แล้วจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวอาทิตย์ซึ่งทางโหราศาสตร์จะหมายถึงเรื่องของชื่อเสียง แสดงว่าผู้ที่อยู่อาศัยบ้านนี้จะมีโอกาสมีชื่อเสียงในวงการงานของคุณ หากเป็นข้าราชการอาศัยอยู่บ้านหลังนี้จะยิ่งดีมากเพราะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่คนที่อาศัยอยู่บ้านนี้มักเป็นคนใจร้อนจึงทำให้มีโอกาสทะเลาะขัดแย้งกับครอบครัวที่อยู่อาศัยรวมกัน แถมเป็นคนขี้สงสาร ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนบางทีตัวเองก็เดือดร้อน อาจจะต้องระวังจุดนี้นิดนึง

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรทำบ้านให้สว่างอย่าปล่อยให้มืดเพื่อเป็นการเสริมอิทธิพลของดาวอาทิตย์ ส่งผลให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง

pxhere.com

ผลรวมเลขที่ 2 บ้านนี้อยู่แล้วมีเสน่ห์เมตตามหานิยม

เจ้านายรักเจ้านายหลง บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวจันทร์ซึ่งเป็นดาวมหาเสน่ห์ในทางโหราศาสตร์ ส่งผลให้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้มีเสน่ห์ มักจะได้รับความเมตตาจากคบรอบข้างและผู้ใหญ่อยู่เสมอ ถ้าทำการค้าขายก็มักจะขายดีเพราะลูกค้าชื่นชอบและเมตตาในตัวคนขาย ส่งผลทำให้เกิดการซื้อซ้ำและมักจะมีลูกค้าขาประจำมาก หากทำงานที่ไม่มีสินค้าเป็นงานแนวบริการก็จะดีมากเช่นกัน คนที่อยู่ในบ้านหลังนี้จะหาเงินเก่งมีเงินเข้ามากแต่ก็ใช้เงินเก่งมากเช่นกัน มักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรหาน้ำพุหรือรูปภาพน้ำมาประดับตกแต่งในบ้านเพื่อเสริมอิทธิพลของดาวจันทร์ ส่งผลให้การเงินคล่องตัวมีโชคลาภมากขึ้น

ผลรวมเลขที่ 3 บ้านนี้อยู่แล้วมีแต่จะประสบชัยชนะ?สู้แล้วรวย!

บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวอังคารส่งผลทำให้คนบ้านนี้ชอบการต่อสู้แข่งขัน หรือไม่ชีวิตก็ต้องอยู่กับการแข่งขันต่อสู้ตลอด แต่ด้ยอิทธิพลของดาวอังคารส่งผลทำให้คุณมีโอกาสมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง แต่คนบ้านนี้มักจะใจร้อนและชอบทะเลาะกันเอง

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรทาสีบ้านหรือหาของตกแต่งที่เป็นสีชมพูเพื่อเสริมอิทธิพลของดาวอังคาร ส่งผลให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวราบรื่นขึ้น

ผลรวมเลขที่ 4 บ้านนี้อยู่กิจการดี ? ทำมาค้าขึ้น

บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวพุธส่งผลทำให้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านนี้เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลมแต่ไม่ค่อยแสดงออก เรียกว่าคมในฝัก !!! บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับการค้าขายมากๆ หากทำการค้าหรือธุรกิจก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ หรือหากทำงานประจำก็อาจจะทำอาชีพเสริมหรือรับงานพิเศษจะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนอย่างงาม

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรปลูกต้นไม้ไว้ในบ้านไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ขอให้มีไว้สักหน่อยเพื่อเป็นการเสริมดวงการค้าขายให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

pxhere.com

ผลรวมเลขที่ 5 บ้านนี้อยู่แล้วมีแต่คำว่ารวย !!!

บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวพฤหัสบดีส่งผลให้คนในบ้านเป็นคนมีเหตุผล ทำอะไรตามแบบแผน ใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น เวลาให้คนเดือดร้อนแล้วก็รู้สึกไม่สบายใจ บางครั้งช่วยเหลือคนอื่นจนพาลให้ตัวเองเดือดร้อนไปด้วย คนอยู่บ้านนี้มีเงินมากมีฐานะดีแต่กลับไม่ค่อยโอ้อวดมักทำตัวธรรมดา โดยไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจหรือทำงานประจำก็จะโดดเด่น มีโอกาสรวยแบบเงียบๆ ไม่มีใครรู้

เคล็ดลับเสริมดวง : หากอยู่บ้านนี้ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาบ่อยๆ อานิสงส์จะส่งผลให้รวยแล้วรวยอีก

ผลรวมเลขที่ 6 บ้านนี้อยู่แล้วค้าขายร่ำรวย มีเงินถุงเงินถัง !!!

บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวศุกร์ก็ส่งผลทำให้คนที่อยู่บ้านหลังนี้มีความสุขสมชื่อ คนบ้านนี้หาเงินเก่งมากแต่ก็ใช้เงินเก่งมาก โดยมากจะหมดเงินไปกับการซื้อความสุขให้ตนเอง โดยคนที่อยู่บ้านนี้จะมีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของการค้าขายมาก โดยเฉพาะทำอาหารของกินนี้ดีมากๆ หากเป็นพนักงานประจำก็มีโอกาสมีรายได้จากงานเสริมแบบเป็นกอบเป็นกำ

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรหาปลูกดอกไม้สวยงามไว้ในบริเวณบ้าน เช่น กุหลาบ จันทร์กระจ่างฟ้า กล้วยไม้ เป็นต้น จะช่วยเสริมดวงให้ทำการค้าราบรื่น มีแต่คนอยากจะเข้ามาอุดหนุน

ผลรวมเลขที่ 7 บ้านนี้อยู่แล้วจะรวยมากหากอดทน

บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวที่เชื่องช้า เพราะฉะนั้นคนที่อาศัยอยู่บ้านนี้ต้องอดทนขยันต่อสู่บากบั่นอยากมากกว่าจะรวย ต้องใช้เวลานานสักนิดนึงอย่าใจร้อน แต่ถ้ารวยแล้วก็มีโอกาสจะรวยนาน บ้านหลังนี้เหมาะสำหรับการทำงานที่เกี่ยวกับของหนักๆ อุตสาหกรรม ที่ดิน เป็นต้น คนที่อาศัยอยู่บ้านนี้มักจะเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เงียบๆ ไม่ค่อยพูดความในใจออกมา

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรหมั่นทำบ้านให้ใหม่และสะอาดอยู่ตลอดเวลาซึ่งจะช่วยลดอิทธิพลของดาวเสาร์ ส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

pxhere.com

ผลรวมเลขที่ 8 บ้านนี้อยู่แล้วมีแต่รวย รวย รวย

บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวราหูซึ่งเป็นดาวเกี่ยวกับโชคลาภเงินทอง คนที่อยู่บ้านนี้เป็นคนมีหัวการค้ามีโอกาสประสบความสำเร็จจากการลงทุนค้าขาย โดยเฉพาะการขายของออนไลน์ การค้าขายกับต่างชาติ การค้าขายในยามวิกาล จะมีโอกาสประสบความสำเร็จก่อนใครเพื่อน หากคนที่ทำงานประจำให้ลองหาลู่ทางค้าขายออนไลน์จะม๊โอกาสประสบความสำเร็จแบบคาดไม่ถึง แต่เนื่องจากบ้านนี้ได้รับอิทธิพลของดาวราหูส่งผลให้ใช้เงินเก่ง เพราะฉั้นควรวางแผนการเงินให้รอบคอบนะคะ และมักจะเจอเรื่องแปลกๆ เหนือธรรมชาติในบ้าน

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรหมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางและอุทิศส่วนกุศลไปให้ท่าน ผลบุญจะส่งผลให้คุณอยู่อาศัยนี้บ้านนี้อย่างมีความสุขและรุ่งเรือง

ผลรวมเลขที่ 9 บ้านนี้อยู่แล้วหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด

บ้านหลังนี้ได้รับอิทธิพลของดาวเกตุซึ่งเป็นดาวเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่งผลให้คนในบ้านมีโอกาสประสบความสำเร็จหากถ้าหมั่นไหว้พระสวดมนต์บ่อยๆ คนที่อยู่บ้านนี้มักจะมีอายุยืนยาว โรคภัยไข้เจ็บไม่ค่อยมาเบียดเบียน จึงส่งผลทำให้คุณสามารถทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับการทำงานได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดชนิดที่ใครก็ฉุดรั้งคุณไว้ไม่อยู่

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์บ่อยๆ อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่