วิธีทำให้ผมยาวไว 2024 ไอเท็มเร่งผมยาว ใช้แล้วผมยาวไวเวอร์

อ่าน 9,049

ผมยาวสวย ผู้หญิงคนไหนก้อยากมี ยิ่งสำหรับคุณสาวๆที่ผมยาวช้ามากยิ่งหงุดหงิด วันนี้ Gangbeauty เลยมี 4 แชมพูเร่งผมยาวมาฝากค่ะ เป็นแชมพูที่สาวๆ หลายคนใช้แล้วได้ผลจริง ผมยาวเร็วจริง ไม่ว่าจะผมสั้น หรือผมยาว พร้อมแล้วตามไปดุกันเลยค่ะว่าทั้ง 4 แชมพูเร่งผมยาวที่เรานำมาฝากมีอะไรบ้าง...

1.Sunsilk Healthier and Long Shampoo ( ขวดเขียว )

สูตรที่สาวๆ ห้องโต๊ะเครื่องแป้ง Pantip ต้องยกนิ้วให้คือ 'Sunsilk Healthier and Long Shampoo' เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการไว้ผมยาวโดยเฉพาะ ใช้แล้วผมมีสุขภาพดีขึ้่นและแน่นอนว่าทำให้ผมยาวเร็วขึ้น! เพราะเดือนหนึ่งทำให้ผมยาวขึ้นกว่าเดิม 1-2 เซนติเมตรเลยล่ะ ยิ่งทำควบคู่ไปกับการนวดหนังศีรษะและหวีผมบ่อยๆ ยิ่งเห็นผลชัดกว่าเดิมค่ะ

2. ซันออน แฮร์ โท

ซันออน มี 6 สี มีสีม่วง-กลิ่นอัญชัน, สีเขียวอ่อน-ชาเขียว, สีเขียวเข้ม-มะกรูด, สีเหลืองอ่อน-ดอกทานตะวัน, สีเหลืองเข้ม-โสม, สีฟ้า-สาหร่าย โดยทุกกลิ่นช่วยเร่งผมยาวได้ทั้งสิ้น แต่กลิ่นที่นิยมเป็นพิเศษคือ อัญชัน ดอกทานตะวันและมะกรูดค่ะ

3.น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

น้ำมันมะพร้าวหมักผม ช่วยบำรุงเส้นผมทำให้ผมดกดำ ทำให้สวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการชโลมน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วหนังศีรษะ ในปริมาณที่เหมาะสม แล้วนวดหนังศีรษะจนน้ำมันซึมทั่วหนังศีรษะ เส้นผม ปลายผม แล้วทิ้งไว้อย่างน้อย 15 นาทีแล้วค่อยสระออก (น้ำมันมะพร้าว)

4. Genive

เป็นแชมพูเร่งผมยาว ที่ช่วยเร่งผมยาวเร็วได้อย่างใจ รวมทั้งให้การบำรุงผมเสียกลับฟื้น คืนสภาพผมนุ่มขึ้นเป็นประกาย เพิ่มปริมาณเส้นผมให้มากขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ รวมสมุนไพรหลากหลายชนิดเข้าด้วยกัน ขจัดรังแคและลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศีรษะ สามารถสระได้ทุกวันครบแล้วค่ะกับทั้ง 4 แชมพูเร่งผมยาวที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผมยาวช้า ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่