20 ครีมลดรอยสิว ยี่ห้อไหนดี 2024 ใน 7-11 ช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว

อ่าน 178,953

แนะนำ ครีมลดรอยสิว ตัวช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ใช้แล้วเห็นผลจริง รีวิวเยอะ

สาวๆคนไหนที่มีปัญหากวนใจ เรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิว ต่อไปนี้หมดห่วงเลยค่ะ ด้วย 20 ครีมลดรอยสิวมาแนะนำ ที่จะช่วยคุณลดรอยดำ รอยแดง หรือรอยแผลเป็นจากสิวให้หายไป พร้อมช่วยปรับสภาพผิว ให้ขาวใส ไม่ให้ใบหน้าหมองคล้ำอีกต่อไปค่ะ !!!

1. ยันฮี ครีมหน้าขาว

ครีมลดรอยสิว ครีมยีนฮีช่วยปกป้องผิวไม่ให้ผิวกลับมาหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใส สว่างใส ดูเรียบเนียน เสมอกัน ด้วยส่วนประกอบของอาร์บูติน และกลูตาไธโอน เนื้อครีมของครีมหน้าขาวยันฮี เป็นเจลเนื้อแน่น แตะแล้วไม่เหนอะ สามารถหยุดใช้ครีมหน้าขาวยันฮีได้ โดยไม่มีผลข้างเคียง

2. โทเมอิ 7in1 แอนตี้ แอคเน่ ครีม

รักษาสิว 7 ประการ ในหลอดเดียว เป็นครีมรักษาสิวที่ดี คือทั้งช่วยรักษาสิว ลดรอยดำ และยังเป็นสกินแคร์ในตัว มีทั้งบำรุงให้ผิวกระจ่างใส กระชับรขุมขน ลดความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

3. Scagel

สำหรับใครที่ต้องการให้รอยสิวหายไปเร็วๆ ต้องครีมลดรอยสิว Scagel ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เป็นครีมลดจุดด่างดําเพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติที่จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งจะทำให้รอยดำจากสิวบนใบหน้าต่างๆ จางลงได้เป็นอย่างดี

4. Hiruscar Postacne

ครีมลดรอยสิวตัวนี้เนื้อครีมตัวนี้จะเป็นเจลสีใสๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แถมยังอ่อนโยนต่อผิวเพราะไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม นอกจากจะใช้จัดการในเรื่องของรอยสิวได้แล้ว ยังสามารถใช้ป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ด้วย เพราะตัวนี้จะมีส่วนผสมที่ใช้ในเรื่องของการป้องกันการเกิดสิวได้โดยเฉพาะเลยจ้า เป็นครีมลดรอยสิวที่แนะนำเลย

5. Dermatix ultra

ครีมลบรอยแผลเป็นที่สามารถลดเลือนรอยแผลเป็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทดสอบแล้วพบว่าสามารถทำให้รอยแผลเป็น ลดเลือนลง แผลเป็นนุ่มและเรียบขึ้น บรรเทาอาการคันและ ป้องกันไม่ให้รอยแผลเป็นขยายใหญ่ขึ้น ได้ผลดีทั้งรอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัด หรือ แผลเป็นที่ เกิดจากการโดนความร้อนไฟไหม้ อุบัติเหตุรอยขีดข่วนแมลงสัตว์กัด

6. Ella Scar Cream

นอกจากจะเป็นครีมลดรอยสิวแล้วยังช่วยดูแลรอยแผลเป็น ได้ทุกชนิดการป้องกัน และฟื้นฟูเซลล์ได้ลึกถึงระดับ (DNA) ทำให้การจัดเรียงตัวของเซลล์ผิวเป็นระเบียบ ช่วยให้สีผิวเรียบเนียน สม่าเสมอ ช่วยสมานผิว ป้องกันแผลเป็นชนิดหลุม ช่วยให้สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ

7. Smooth e cream

ส่วนผสมหลักของครีมลดรอยสิวหลอดนี้คือ วิตามินอี(Vitamin E) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ช่วยในการสมานแผล ทำให้รอยสิวจางเร็ว ป้องกันการเกิดรอยสิวใหม่ เนื้อครีมของ Smooth e cream เป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างหนักหน้า ทาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดี แต่ถ้าเป็นคนผิวมันจะทำให้หน้ามันขึ้น บางคนใช้แล้วสิวอุดตันขึ้นเพิ่มก็มี มันจึงเป็นครีมลดรอยสิวที่เหมาะกับคนผิวแห้ง หรือผิวธรรมดา สำหรับคนผิวมันถ้าแต้มเป็นจุดๆไม่ได้ทาทั้งหน้าคงไม่เป็นไร

8. Smooth E Acne Scar Serum

ครีมลดรอยสิวตัวดังอีกตัว เนื่องจากประสิทธิภาพและพลังของ  Smooth E Acne Scar Serum ที่จัดการให้ผิวหน้าดูดี ใสขึ้นมานักต่อนัก ที่ทำให้รอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว หายไปหมดเกลี้ยง

9. Hirudoid mild cream

ครีมรักษาสิว ที่เน้นลบรอยแผลเป็นที่อยู่บนใบหน้า ซึ่งจะค่อยๆ จางลงไปอย่างทำให้เห็นได้ชัด ตัวเนื้อครีมอ่อนและบาง ซึ่งไม่มีน้ำหอม และไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ สามารถช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว และสามารถช่วยเพิ่มความสามารถของการอุ้มน้ำในชั้นของผิวได้ดี

10. Garnier Dark Spot Corrector

ตัวนี้เป็นครีมลดรอยสิวที่มีวิตามินซีสูงมาก ซึ่งวิตามินซีจะช่วยฟื้นฟูและกระตุ้นให้ผลัดเซลล์ผิวใหม่ ดังนั้นจึงจัดการได้ทั้งปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว รวมไปถึงรอยฝ้า กระ จากแดด เรียกได้ว่าใช้ดีไม่แพ้ครีมตัวอื่นๆ เลยเชียว

11. Garnier Light Cream

ครีมลดรอยสิวที่มีสารสกัดที่โด่ดเด่นมากๆก็คือ มะหนาว ที่มีสารเป็นกรด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวหนังที่ดูเป็นรอยดำทำให้ดูกระจ่างใส และทำให้เราดูกระจ่างใส และปกป้องเราจากแสงแดดโดยรวมและจุดด่างดำที่เป็นรอยสิวให้ค่อยๆจางลง และหายไป

12. KA White Spot Cream

สำหรับเนื้อครีมลดรอยสิวตัวนี้ถึงแม้จะค่อนข้างเข้มข้น สาวๆ ที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ค่ะ เป็นครีมอีกตัวที่ช่วยลดปัญหารอยดำรอยแดงจากสิวได้ดี แถมยังจะมีมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น และปรับผิวให้ขาวขึ้นได้อีกด้วย

13. Scaderm plus

ครีมลดรอยสิวตัวนี้สามารถลดรอยแดง รอยดำจากสิวได้ค่อนข้างดี แถมยังจะช่วยป้องกันสิวใหม่ที่จะเกิดขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ลบเลือนรอยแผลเป็นตามร่างกายได้อีกด้วย เรียกว่าหลอดเดียวนี่คุ้มเลยจ้า

14. Clinascar gel

ครีมเนื้อเจลสีใส มีกลิ่นหอมค่อนข้างแรง ใช้แล้วจะเน้นไปในเรื่องให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดการระคายเคือง ช่วยทำให้รอยสิวจางลง และผิวหน้านุ่มขึ้น สำหรับใครที่ไม่แพ้กลิ่นฉุนๆ ก็ถือเป็นอีกตัวที่น่าลองเลยค่ะ

15. Skinoren cream

สำหรับครีมลดรอยสิวตัวนี้ สาวๆ มักจะนิยมใช้ลดจุดด่างดำหลังจากสิวหายและยังเป็นครีมที่ใช้รักษาฝ้าและกระได้ในหลอดเดียวกัน พูดเลยว่าคุณสาวๆ คนไหนที่อยากลดรอยสิวไปพร้อมๆ กับลดรอยฝ้า ต้องห้ามพลาดเลย

16. Mederma

ครีมตัวนี้เป็นครีมลดรอยสิวได้ดี ทาแล้วหน้าไม่มันมากค่ะ แต่อาจจะแสบตาหน่อยๆ สำหรับสาวๆ ที่แพ้แอลกอฮอล์ควรเลี่ยงค่ะ แต่สำหรับใครที่สามารถทนได้ก็แนะนำให้ลองเลยค่ะ เพราะครีมตัวนี้จะช่วยลดรอยสิวให้จางลงได้เร็วมากๆ และหน้ายังชุ่มชื้นขึ้นมากด้วย หลุมสิว ดูตื้นขึ้น รอยดำ รอยแดงแลดูจางลง

17. Scar Esthetique

มีสารสกัดจากหัวหอม เมล็ดองุ่นรวมถึงเปลือกสน ที่จะช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง อันเกิดจากกระบวนการสมานบาดแผลของร่างกาย ยับยั้งการสร้างคอลลาเจนที่มากเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดรอยนูน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินความจำเป็น จึงลดรอยนูนแดง และมีสีคล้ำ ทำให้รอยแผลเป็นจางลง

18. Scar Mate

ครีมลดรอยแผลเป็นที่มีสารสกัดจากหัวหอม ทำให้แผลนิ่มขึ้น สีแผลเป็นจางลง ,สารสกัดจากยางมะละกอ ช่วยให้แผลเป็นจางลงเร็วขึ้น ,เมือกหอยทาก ช่วยฟื้นฟูผิว ผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น แถมผิวดูเนียนขึ้นด้วย ทั้งเรื่องรอยดำ รอยนูน

19. Medmaker Vitamin E Cream

ครีมลดรอยสิวตัวนี้ เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว วิตามินอีช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนังทดแทนส่วนที่สูญเสียไป ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้รอยแผลเป็นจางลง ลดรอยเหี่ยวย่นบำรุงผิวให้นุ่มเนียน รักษาสภาพความชุ่มชื้นของผิวหนัง

20. Burnova gel

มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และแตงกวาในหลอดเดียว เหมาะสำหรับ ใบหน้าที่ผ่านการสัมผัสแสงแดดหรือความร้อนจนอักเสบ แดง เช่น ผู้ที่ออกแดดจัด ผู้ที่ผิวไวต่อแสงแดด ผู้ที่ทำเลเซอร์ และผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบ รอยแดงสิว ผู้ที่ใช้ยารักษาสิวที่ทำให้ผิวแห้งลอก ฟื้นฟูผิวให้กลับสุขภาพดีอีกครั้ง

ครบแล้วค่ะ สำหรับ 20 ครีมลดรอยสิว ครีมลดรอยแผลเป็น ที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจกันะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่